Lật mở những thông tin về mẫu MacBook Air 2018 cùng với giá của nó


1. Đối với thiết kế của dòng MacBook Air 2018 sẽ có những cải tiến đáng kể nào?

Nếu như trước kia những dòng MacBook Air được thiết kế với viền cạnh màn hình màu bạc truyền thống thì với chiếc MacBook Air 2018 giá rẻ năm nay được thiết kế với viền cạnh màn hình màu đen tạo sự khác lạ và sang chảnh. Nhưng không chỉ dừng lại ở điều đó viền cạnh màn hình của MacBook Air 2018 còn được gia đình Apple “gọt” mỏng đến 50% chính điều này mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp gọn gàng và sắc sảo hơn.

Bên cạnh đó để hợp theo xu hướng thời đại công nghệ thì Apple cũng đã tiếp tục loại bỏ thêm các cổng USB-A và mang đến cho khách hàng trải nghiệm cùng USB-C cho MacBook Air 2018 này kèm theo đó chính là cổng tai nghe 3.5mm. Dải loa cũng được mang lên mặt trước và đặt sang 2 bên cạnh bàn phím. Điều tuyệt vời ở đây không chỉ dừng lại bên thiết kế đẹp mắt và tinh tế mà chính sự thay đổi này còn giúp cho MacBook Air 2018 có âm lượng to hơn đến 25% so với những sản phẩm thế hệ trước.

Lật mở những thông tin về mẫu MacBook Air 2018 cùng với giá của nó

Cùng với những sự thay đổi này thì trong phiên bản MacBook Air 2018 giá rẻ năm nay Apple cũng đã sử dụng chuẩn “cánh bướm” có kèm tích hợp trợ lý ảo Siri và cả Trackpad Force Touch mang đến không gian sử dụng lớn hơn rõ rệt. Và để mang đến sự thoải mái và tiện lợi trong vấn đề sử dụng tính năng Hey Siri thì Apple cũng tiếp tục cải tiến cho chiếc MacBook Air 2018 của mình với 3 micro khác nhau.

Nếu so với những dòng MacBook Air thế hệ cũ thì phiên bản lần này nặng đến 1.25kg và nó mỏng hơn 10% cũng như thấp hơn 17%. Điều này tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cao cùng sự tinh tế, sang chảnh và dễ dàng mang theo bất cứ nơi nào. Đồng thời chiếc MacBook Air 2018 giá rẻ này sử dụng chất liệu nhôm tái chế 100% chính là hợp kim mới tạo ưu điểm nhẹ bền. Với 3 phiên bản màu sắc khác nhau là Space Grey (xám), Silver (bạc) và Gold (vàng) giúp chúng ta thoải mái chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

2. Đối với cấu hình của MacBook Air 2018 như thế nào?

Chiếc MacBook Air 2018 giá rẻ của Apple sử dụng vi xử lý i5-8210Y và lõi đồ họa On-board Intel UHD 617 đảm bảo mang đến xung nhịp tối đa là 3.6GHz. Ngoài ra Apple cũng trang bị cho MacBook Air 2018 RAM đạt 8GB (tối đa 16GB) và ổ cứng SSD 128GB (tối đa 1.5GB). Thời lượng pin của máy MacBook Air 2018 được Apple quảng cáo đạt 13 giờ xem phim cùng với 12 giờ duyệt web. Với thời lượng pin này bạn hoàn toàn thoải mái trong việc làm việc, lướt web suốt cả ngày dài.

Sản phẩm MacBook Air 2018 giá rẻ sẽ được bán ra vào ngày 7 tháng 11 với giá khởi điểm là 1199 USD cho phiên bản RAM 8GB và chip i5 1.6GHz và ổ cứng SSD 128GB. Còn đối với bản RAM 8GB với ổ cứng SSD 256GB sẽ có giá bán là 1399 USD.

Ngay từ lúc bây giờ bạn đã có thể đặt mua MacBook Air để có cơ hội trở thành một trong những người sở hữu sản phẩm sớm nhất. Và nếu như bạn đang không biết muốn mua MacBook Air 2018 giá rẻ ở đâu uy tín HCM thì hãy đến ngay với TCNShop. Đây chính là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm iPad, iPad Air, iPad Mini… chính hãng chất lượng cao. Đồng thời các sản phảm đều đảm bảo được tuyển chọn từ các nước như là Mỹ, Singgapore, Nhật Bản cùng chế độ bảo hành 12 tháng đổi 1 với tất cả các dòng máy Fullbox New 100%. Đặc biệt khi có Member Card thì sẽ giảm giá mua lần tiếp theo cho quý khách.

TIN LIÊN QUAN

Những lý do khiến Macbook Air 2018 vượt trội hơn hẳn Macbook Pro

Khi đại diện của Apple công bố mức giá Macbook Air 2018 là 1.200 USD đã có rất nhiều tiếng ồ vang lên trong khán phòng. Đây là một mức giá rất tốt cho một chiếc máy tính xách tay của Apple. Những phiên bản Macbook Air trước đây, Apple cũng bán với

Táo khuyết đã sẵn sàng ra mắt một chiếc MacBook siêu mỏng

Các laptop mới tại IFA 2018 có thiết kế đúng theo xu hướng hiện tại, không chỉ mỏng nhẹ mà nó còn có pin lớn hơn, tích hợp cả LTE. Nếu bạn là fan Apple thì cũng đừng buồn bởi nhà Táo cũng đã sẵn sàng ra mắt một chiếc MacBook siêu mỏng, báo cáo này

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

Apple tung bản cập nhật lỗi cho MacBook Pro 2018

Trước tình trạng MacBook Pro 2018 bị phản ánh có hệ thống làm mát kém, thậm chí bị đưa lên cả những kênh YouTube nổi tiếng, Apple ngay lập tức đã đưa ra câu trả lời và tung phần mềm cập nhật tới người dùng.

Apple “đùng đùng” tuyên bố không trình làng MacBook Air

Trong khi iFan đang trông ngóng từng ngày thì Apple “đùng đùng” tuyên bố không trình làng MacBook Air vào tháng 6.

Bàn phím Macbook Pro 2018 được trang bị màn bảo vệ mỏng bằng silicon

Theo như iFixit, quảng cáo của Apple cho biết Macbook Pro 2018 sẽ mang lại cho người dùng cảm giác gõ êm ái, nhẹ nhàng hơn và phát ra ít tiếng động hơn.

So sánh cấu hình MacBook Pro 2015 và các siêu phẩm laptop khác

Cuộc tranh cãi giữa người dùng MacBook và người dùng các notebook Windows vẫn chưa bao giờ kết thúc. Hãy cùng TCNShop so sánh cấu hình giữa MacBook Pro 2015 và các siêu phẩm laptop khác như Dell XPS 13 (2015), Microsoft Surface Pro 3 nhé!

MacBook Air 2016 có phải lựa chọn tốt cho dân văn phòng không?

Với thị trường MacBook hiện nay, bạn chỉ có 2 sự lựa chọn duy nhất đến từ hãng Apple là MacBook Air và MacBook Pro. Vậy dân văn phòng có nên mua MacBook Air 2016 không?

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Driver Easy để cập nhật Driver cho máy tính

Driver Easy sẽ tự động tìm kiếm, sao lưu và cập nhật Driver còn thiếu cũng như lỗi thời trên máy tính vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp người dùng kiểm tra thông tin liên quan tới hệ thống như: Hệ điều hành, bộ

WP- Đa chức năng với Ya'aburnee Template

Được tích hợp hệ thống CMS của WP thì đây có thể coi là giao diện đa chức năng nhất bởi Ya'aburnee được tích hợp thêm cả hệ thống Shop trong website thuận tiện cho Webmaster tùy biến giao diện.

Cách giải quyết nhanh nhất khi máy tính khởi động lâu

Máy tính khởi động chậm là điều người dùng dễ nhận thấy sau 1 thời gian sử dụng.

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

3 Điều người dùng cần biết khi sử dụng Galaxy S8 như một chiếc PC

Điểm đặc biệt là người dùng không cần phải mua thêm ứng dụng bên ngoài để sử dụng giao diện Dex. Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ trên Galaxy S8/S8 plus – bộ đôi Flagship vừa được Samsung ra mắt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với