5 mẫu laptop core i3 giá mềm, cấu hình khá, bán chạy nhất tháng 6/2018

Bạn đang có dự định sắm một chiếc laptop khác để phục vụ cho nhu cầu công việc hay giải trí, nhưng vẫn chưa biết chọn sản phẩm nào. Cùng tham khảo danh sách những chiếc laptop được nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua trong tháng 6 này nhé. 

5 laptop core i3 giá mềm đáng sắm

1. Acer Aspire E5 476 (NX.GWTSV.002)

5 mẫu laptop core i3 giá mềm, cấu hình khá, bán chạy nhất tháng 6/2018

Acer Aspire E5 476 với thiết kế vô cùng cao cấp và sang trọng nhờ vào bộ khung khá cứng cáp và chắc chắn, phần thân lại được thiết kế mặt vân cách điệu độc đáo.

Thiết bị sở hữu CPU Core i3 thế hệ 8, giúp tiết kiệm pin khá tốt. Bên cạnh đó việc sử dụng Core i3 thế hệ 8 phần nào đã giúp máy có thể hoạt động mượt mà, hiệu năng vô cùng ổn định.

Máy còn có một số ưu điểm khác như: Acer đã trang bị thêm 2 khe RAM cho phép người dùng dễ dàng nâng cấp RAM sau này, và đặc biệt giá của Acer Aspire E5 476 vô cùng hấp dẫn,...

2. Dell Inspiron 3567 (C5I3120W)

Thiết bị tiếp theo là một đại diện đến từ Dell. Dell Inspiron 3567 với thiết kế vỏ máy màu đen mang đến cho Dell Inspiron 3567 sự cứng cáp và chắc chắn. Thiết bị sở hữu một màn hình lớn lên đến 15.6 inch, hỗ trợ phục vụ tối ưu cho các nhu cầu giải trí.

Máy được trang bị CPU Intel Core i3 cùng card đồ hoạ rời AMD, phù hợp với người dùng cần một chiếc laptop để học tập và giải trí nhẹ nhàng.

3. Dell Inspiron 3576 (P63F002N76B)

Là một sản phẩm khác trong dòng máy Inspiron nổi tiếng của Dell, Dell Inspiron 3576 sở hữu một màn hình lớn lên tới 15.6 inch phục vụ khá tốt cho nhu cầu giải trí, học tập. Tương tự như các dòng Dell Inspiron khác, vỏ máy là vỏ nhựa màu đen cứng cáp và chắc chắn.

Máy được sử dụng vi xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 8 hỗ trợ tiết kiệm pin tối đa, cũng như mang đến một hiệu năng ổn định có thể phục vụ tốt cho các nhu cầu nhẹ nhàng của người dùng.

Chiếc laptop này còn được trang bị thêm 2 khe RAM tiện lợi cho nhu cầu nâng cấp về sau của người dùng.

4. HP Pavilion 14 bf034TU (3MS06PA)

Mẫu laptop HP Pavilion bf034TU được thiết kế màu vàng đồng mang đến vẻ sang trọng cùng trọng lượng khá nhẹ chỉ 1.53 kg, chắc chắn sẽ vô cùng tiện lợi cho những người dùng thích dịch chuyển.

Máy sở hữu vi xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 7 mang lại hiệu năng hoạt động khá ổn định, có thể chơi các tựa game online ở mức ổn. Bên cạnh đó nhờ vào màn hình Full HD đã giúp hình ảnh hiển thị trên máy được chi tiết, màu sắc tươi sáng.

Song song đó, công nghệ loa Bang and olufsen được tích hợp trên máy giúp nâng tầm đẳng cấp của thiết bị nhờ mang đến một dàn âm thanh tuyệt hảo.

5. Lenovo Ideapad 320 14ISK (80XG007SVN)

Với thiết kế khá đơn giản, cùng bản lề chắc chắn vô cùng phù hợp với bất kỳ người dùng nào, máy được làm bằng vỏ nhựa và có độ dày 22.7 mm nhưng cũng khá nhẹ chỉ 2.1 kg.

Lenovo Ideapad 320 14ISK sử dụng vi xử lý Core i3 hỗ trợ tốt cho các nhu cầu học tập và giải trí nhẹ nhàng, bên cạnh đó là màn hình Full HD cho hình ảnh hiển thị được chi tiết, màu sắc tươi tắn.

Máy còn có một số ưu điểm khác như khả năng gập được 180 độ và mức giá mà hãng đưa ra hiện nay vô cùng tốt.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Acer chính thức ra mắt laptop Aspire 5s mới và Swift 3 ở Ấn Độ

Bắt đầu với các thông số kỹ thuật của Acer Aspire 5s, máy được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8 với tùy chọn Core i3 hoặc i5, đi kèm với đồ họa NVIDIA GeForce MX150 và bộ nhớ Intel Optane. Màn hình IPS 15.7 inch có độ phân giải

TOP 5 laptop có giá dưới 10 triệu bán tốt nhất năm 2017

Đây là một trong những chiếc laptop hiếm hoi có giá dưới 10 triệu mà kiểu dáng mỏng và nhẹ. Sản phẩm với trọng lượng 1,77 kg, chỉ mỏng 21,4 mm và sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn so với các sản phẩm khác cùng kích thước, cổng HDMI, USB 3.0, ổ

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Gợi ý 3 laptop core i5 cấu hình ổn, giá thành rẻ!

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc laptop core i5 có cấu hình ổn và giá tốt. Hãy tham khảo qua top 3 laptop core i5 được Phong Vũ gợi ý dưới đây. Đây là những dòng máy có giá khá tốt và đáp ứng được nhu cầu làm việc hiệu quả. Cùng nghía

Acer trình làng gaming laptop Predator Helios 500 và phiên bản đặc biệt của Helios 300

Được biết, chiếc Acer Helios 300 Special Edition chính là một phiên bản được 'tân trang' màu sắc của bản gốc sẵn có. Và phiên bản này có lớp vỏ phần thân màu trắng với viền màu gold xung quanh. Còn đối với chiếc Acer Predator Helios 500 thì lại

Acer bán ra laptop với bộ xử lý Intel Core I9 giá 100 triệu đồng

Phiên bản cao cấp nhất được trang bị bộ xử lý Intel Core i9 – 8950HK, card đồ hoạ GTX 1070 và màn hình 4K@60Hz sẽ có mức giá đề xuất 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, Acer còn cho biết Acer Predator Helios 300 Infinity màu trắng cũng sẽ được bán với số

4 Laptop được trang bị Chip Core i thế hệ 5 đầu tiên

Sau đây là 4 anh tài được trang bị chip Core i thế hệ 5 đầu tiên của Intel với chất lượng Pin tốt hơn hẳn so với các phiên bản đàn anh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Hướng dẫn lưu trang web, video và audio trên trình duyệt Chrome trên các máy Android

Với phiên bản Chrome V55 trên Android mới nhất chúng ta sẽ được thấy được cải tiến khá nhiều như tốc độ và tối ưu dung lượng. Đặc biệt là thêm phím Tải các nội dung mới nếu chúng ta muốn xem dưới dạng Offline khi cần.

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán