Gợi ý 4 mẫu máy tính bảng giá rẻ Samsung “xịn hết nấc” không thể bỏ qua

Hiện nay, có rất nhiều mẫu máy tính bảng Android giá rẻ cho người dùng lựa chọn với đủ các phân khúc từ cao tới thấp. Tuy nhiên, máy tính bảng giá rẻ Samsung vẫn luôn nằm trong TOP những cái tên gây được sự chú ý lớn nhất thị trường. Hãng luôn đem đến cho người dùng những mẫu tablet tốt nhất, đẹp nhất và hiện đại nhất. Nếu bạn đang đau đầu không biết phải lựa chọn máy tính bảng nào, hãy cùng Trangcongnghe.vn khám phá bài viết bên dưới ngay nhé!

Top 4 máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu đến từ nhà Samsung chất lượng tốt nhất

Samsung là tập đoàn công nghệ đến từ Hàn Quốc và được mệnh danh là ông hoàng công nghệ thế giới. Không chỉ nổi tiếng với các mẫu smartphone cao cấp, bắt mắt mà còn sở hữu khối tài sản về máy tính bảng đồ sộ. Giá máy tính bảng Samsung rất đa dạng, từ phân khúc bình dân tới cao cấp. Trangcongnghe.vn sẽ đưa ra 4 gợi ý máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao cực kỳ chất lượng tới từ thương hiệu Hàn Quốc này.

Samsung Galaxy Tab A8 8' T295 (Like New 99%) - Giá giao động 2,9 triệu đồng

Ra mắt vào năm 2019, Galaxy Tab A8 - chiếc tablet “siêu to khổng lồ”, là sự kết hợp hoàn hảo của Samsung trong phân khúc giá rẻ. Máy được trang bị một cấu hình vừa đủ để xử lý các tác vụ phổ thông, đặc biệt tính năng Kids Home được bổ sung kèm theo giúp trẻ có thể vừa học vừa chơi.

Điểm nổi bật:

- Thiết kế vỏ kim loại nhám nhẹ cùng các góc bo tròn cho cảm giác chắc chắn, không bám vân tay khi cầm. 

- Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 429 và GPU Adreno 504, RAM 2GB, đọc báo, xem phim, lướt Facebook, chơi game nhẹ một cách trơn tru, mượt mà. 

- Hỗ trợ 2 sim, kết nối 4G mọi nơi. 

- Dung lượng pin cực khủng, có thể sử dụng 2-3 ngày mới phải sạc 1 lần, đây là một trong những điểm cộng cực sáng của chiếc Tablet này.

Nhược điểm:

- Bộ nhớ trong 32GB hạn chế việc lưu trữ dung lượng

Nhìn chung, đây là một chiếc máy tính bảng giá rẻ Samsung nên mua, nó sẽ là trợ thủ đắc lực phục vụ việc học tập và làm việc của các bạn học sinh, sinh viên.

Samsung Galaxy Tab S7 FE (Like New 99%)- Giá giao động 2,8 triệu đồng

Galaxy Tab S7 FE ra mắt vào đầu tháng 8 năm 2020 đã đem đến cơn sốt cho người dùng máy tính bảng toàn thị trường Việt Nam. Đây được đánh giá là chiếc máy tính bảng giá rẻ Samsung nên mua tại thời điểm này.

Xem thêm: iPad giá rẻ dưới 3 triệu chơi game, xem phim, lướt web thả ga

[Review] Top 9 máy tính bảng giá rẻ chỉ từ 1 triệu bán chạy nhất 2023

Điểm nổi bật:

- Cấu hình cực kì mạnh mẽ, có thể “cân” được các game nặng như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,... mà không hề giật lag. 

- Thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình bao phủ đến 84.6% diện tích mặt trước.

- Kèm theo bút SPen tiện lợi mà không phải dòng máy nào cũng có

- Dung lượng pin cực khủng, sử dụng 2 - 3 ngày mới phải sạc một lần. 

Nhược điểm:

- Chưa hỗ trợ Face ID mà chỉ bảo mật nhận dạng khuôn mặt 2D, mã pin, khóa hình vẽ và mật khẩu.

Samsung Galaxy Tab A7 Lite (Like New 99%) - Giá giao động 2,6 triệu đồng

Máy tính bảng giá rẻ Samsung Galaxy Tab A7 Lite là chiếc tablet được rút gọn từ dòng Galaxy Tab A7 trong năm 2020. Chiếc máy tính bảng này thuộc phân khúc máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao mới nhất đến từ Samsung, hướng đến những người dùng cơ bản, giải trí, học tập online.

Điểm nổi bật:

- Cấu hình hoạt động ổn định, đủ để đáp ứng học tập, xem phim, chơi được các game như PubG- Thiết kế mặt lưng của máy bằng kim loại sang trọng, ít bám vân tay, mồ hôi. 

- Hỗ trợ bảo mật sinh trắc nhận diện khuôn mặt. 

Nhược điểm:

- Màn hình 8.7inch LCD chưa được sắc nét, chưa đem lại trải nghiệm thị giác tốt cho người dùng. 

- Dung lượng pin kém, khoảng 5-6 tiếng phải sạc 1 lần. Không hỗ trợ sạc nhanh. 

Với mức giá dưới 3 triệu đồng, đây chính là 1 trong những chiếc máy tính bảng cực kỳ đáng để sở hữu, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm hài lòng cho người dùng.

Samsung Galaxy Tab A 2016 - Giá giao động 2,6 triệu đồng

Dù khá kín tiếng vào thời điểm ra mắt, máy tính bảng giá rẻ Samsung Galaxy Tab A 2016 vẫn tạo tiếng vang rất tốt tại thị trường Việt Nam và mang về mức doanh thu đáng ngạc nhiên hơn 400.000 chiếc trong năm 2016. 

Điểm nổi bật:

- Trang bị bộ vi xử lý Quadcore lõi tứ, xung nhịp 1.3GHz giải quyết tốt các tác vụ thường ngày như xem phim, nghe nhạc, lướt web, chơi game không quá nặng. 

- Thiết kế mặt lưng bám tay hơn, không dễ dàng bị trơn trượt khi cầm nắm. 

- Kích thước màn hình LCD 7inch được trang bị AMOLED đem lại hình ảnh cực sắc nét và chân thực.

- Máy được trang bị đầy đủ Micro USB, khe thẻ micro SD, bút SPen, cổng âm thanh 3.5mm,...

Nhược điểm:

- Điểm trừ duy nhất là thời lượng pin thấp, khoảng 9-12 tiếng phải sạc 1 lần.

Với những tính năng chất lượng cùng mức giá tuyệt vời chỉ dưới 3 triệu, không có lý do nào để chúng ta có thể từ chối được chiếc máy này!

Tạm Kết

Trên đây là 4 dòng máy tính bảng Samsung giá rẻ nên mua, vừa phù hợp với túi tiền, lại đáp ứng được đầy đủ nhu cầu mà người dùng cần có. Hi vọng các bạn sẽ có được lựa chọn hợp lý sau khi đọc bài viết từ Trangcongnghe.vn và hãy chia sẻ lại với chúng mình những trải nghiệm của các bạn dưới phần bình luận nhé! 

TIN LIÊN QUAN

Hơn 2/3 smartphone Samsung bán ra thuộc phân khúc giá rẻ

Theo The Investor, doanh số đến từ dòng sản phẩm cao cấp chỉ chiếm 29% trong tổng số smartphone Samsung bán ra trong quý 1/2017.

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ là mẫu tablet mới mạnh nhất của Samsung, đối thủ đáng gờm của iPad Pro M1?

Dòng tablet tiếp theo mà Samsung sắp ra mắt có thể sẽ được gọi là Galaxy Tab S8 và được dự đoán sẽ có 3 mẫu mã khác nhau. Trong số đó, Galaxy Tab S8 Ultra thuộc series Galaxy Tab S8 này được cho là…

Vì sao nên mua Galaxy Note 8 bản Hàn Quốc mà không phải bản Mỹ hay Nhật Bản

Tuy nhiên khi mua các sản phẩm Samsung Galaxy Note 8 xách tay, chúng ta thường được khuyên nên mua các sản phẩm Galaxy Note 8 bản Hàn Quốc và giá bán của các sản phẩm xách tay Hàn Quốc cũng thường cao hơn các bản khác. Vậy lý do vì sao nên mua

Samsung chiếm đóng phân khúc smartphone 4-5 triệu với Galaxy J3 Pro?

Galaxy J3 Pro là sản phẩm kế thừa thành công chiếc J5 Prime ra mắt năm ngoái. Chắc chắn đây sẽ là tiếp tục là chiếc máy bán chạy trong phân khúc 4...

Samsung Galaxy J5 (2015) vẫn được cập nhật Android 6.0.1 sau hơn 1 năm ra mắt

Galaxy J5 (2015) smartphone thuộc phân khúc bình dân, đã được Samsung giới thiệu cách đây còn một năm, bất ngờ nhận được bản cập nhật phần mềm Android 6.0.1

Samsung giữ vững vị trí số 1 phân khúc tầm trung thị trường Việt

Nếu nhìn về mặt truyền thông, ông trùm làng di động Việt gần như không có bất kì chiến dịch marketing nào đáng chú ý trong thời gian qua dành cho các thiết bị chủ lực của hãng trong phân khúc như Galaxy J7 Pro, J7 Prime hay mới đây là Galaxy J7+.

Samsung Z2 ra mắt: Làm mới Tizen, cấu hình thấp, giá siêu rẻ

Đây thực tế là mẫu smartphone TizenOS thứ 3 của Samsung dành riêng cho thị trường Ấn Độ sau Z...

Samsung đang dùng một chiêu trong 36 kế binh pháp Tôn Tử để đe dọa OPPO

Như chúng tôi đã bình luận về việc Samsung tung ra mẫu quảng cáo “khiêu khích” điện thoại Sơn Tùng, kể từ đó đến nay, Samsung vẫn rất quyết liệt đưa mẫu J7 Prime của...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.