Vì sao nên mua Galaxy Note 8 bản Hàn Quốc mà không phải bản Mỹ hay Nhật Bản

Lựa chọn các sản phẩm xách tay đang được khá nhiều người lựa chọn để có thể trải nghiệm những chiếc điện thoại cao cấp với mức giá rẻ hơn, và đối với siêu phẩm năm 2017 của nhà Samsung – Galaxy Note 8 cũng không phải là ngoại lệ.

Tuy nhiên khi mua các sản phẩm Samsung Galaxy Note 8 xách tay, chúng ta thường được khuyên nên mua các sản phẩm Galaxy Note 8 bản Hàn Quốc và giá bán của các sản phẩm xách tay Hàn Quốc cũng thường cao hơn các bản khác. Vậy lý do vì sao nên mua Samsung Galaxy Note 8 bản Hàn Quốc mà không phải bản Mỹ hay Nhật Bản? TCN sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trong bài viết này. 

Vì sao nên mua Galaxy Note 8 bản Hàn Quốc mà không phải bản Mỹ hay Nhật Bản

Vì sao nên mua Samsung Galaxy Note 8 bản xách tay Hàn Quốc?

Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc cho trải nghiệm sử dụng không khác gì bản chính hãng Việt Nam

Mặc dù có giá bán rẻ hơn so với bản chính hãng do Samsung phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam nhưng 99% trải nghiệm sử dụng của Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc là giống với bản chính hãng Việt Nam từ cấu hình, camera, màn hình hiển thị, thời lượng pin, sử dụng được 2 SIM cho đến có thể dễ dàng cập nhật lên phiên bản Android mới hơn bằng OTA. 

Galaxy Note 8 Hàn Quốc cho trải nghiệm sử dụng không khác bản chính hãng

Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc sử dụng chip Exynos 8895 như bản chính hãng Việt Nam

Nếu bạn là một game thủ, muốn trải nghiệm chơi game một cách tốt nhất thì nên tham khảo bản Samsung Galaxy Note 8 bản Mỹ dùng chip Snapdragon 835. Tuy nhiên nếu xét về tổng thể thì do Exynos 8895 là chip cây nhà lá vườn do chính Samsung sản xuất nên được tối ưu hóa rất tốt trên các dòng smartphone của mình. Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc cho tốc độ mở ứng dụng rất nhanh, tiết kiệm pin và hạn chế được hiện tượng nóng máy hơn so với Samsung Galaxy Note 8 bản Mỹ hay Trung Quốc sử dụng chip Snapdragon. 

Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc sử dụng chip Exynos 8895

Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc có chất lượng gia công, hoàn thiện tốt

Các sản phẩm Samsung đến từ thị trường quê hương luôn được đánh giá có chất lượng gia công tốt hơn các thị trường còn lại do các quy định kiểm định chặt chẽ và sức ép cạnh tranh từ các nhà sản xuất nội địa như Pantech hay LG,…và Galaxy Note 8 Hàn Quốc không phải là một ngoại lệ. 

Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc có chất lượng gia công rất tốt

Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc có nhiều lựa chọn màu sắc

Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc có đến 4 phiên bản màu sắc để chúng ta lựa chọn là Midnight Black (đen), Maple Gold (vàng hổ phách), Orchid Gray (tím khói), Deep Sea Blue (xanh biển) 

Các phiên bản màu Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc

Một vài điểm yếu của Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc:

  • Hạn chế trong việc sử dụng Samsung Pay
  • Không sử dụng được ứng dụng Galaxy Gift
Không tắt tiếng được khi chụp ảnh, giới hạn ký tự khi nhắn tin (dưới 160 ký tự) (có thể khắc phục được bằng cách root máy, cài ROM quốc tế)

Có thể khẳng định rằng không một sản phẩm nào là hoàn hảo 100%. Tuy nhiên có thể thấy những điểm yếu nhỏ này không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm sử dụng của chúng ta và đặc biệt là so với những lợi ích vượt trội mà chiếc Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc mang lại. Sản phẩm Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc hiện nay có giá bán khá tốt.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 xách tay rẻ hơn Note 9 chính hãng tới 7 triệu đồng, liệu có đáng mua?

Ở thị phần xách tay được chia làm các phiên bản Galaxy Note 9 xách tay Hàn Quốc và Galaxy Note 9 xách tay bản Mỹ. Nhìn chung giữa 2 sản phẩm đều hoàn toàn giống nhau từ chất lượng, ngoại hình cho đến tính năng...cả 2 đều mang đến trải nghiệm tuyệt

Galaxy Note 7 phiên bản Hàn Quốc về Việt Nam với giá 17 triệu đồng

Một cửa hàng tại TP HCM vừa xách tay về mẫu Samsung Galaxy Note 7 từ Hàn Quốc. Giá bán dự kiến của máy là khoảng 16,9 triệu đồng. Phụ kiện đi kèm bao gồm...

Samsung Galaxy Note 7 phá kỷ lục đặt hàng trước của Galaxy S7

Samsung Galaxy Note 7 có đến 200.000 đơn đặt hàng trước chỉ sau 2 ngày tại quê nhà Hàn Quốc, gấp đôi so với Samsung Galaxy S7 trước đó

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Samsung bán hết 400.000 máy Galaxy Note FE chỉ sau 2 tháng

Việc 400.000 máy Galaxy Note FE tiêu thụ hết chỉ sau 2 tháng tại Hàn Quốc có thể khiến hãng cân nhắc mở rộng ra thị trường khác.

Samsung bất ngờ bán Galaxy Note 3 tân trang với giá cực rẻ

Theo đó trong sự kiện Black Friday thì nhà sản xuất Hàn Quốc đã cho lên kệ siêu phẩm một thời Galaxy Note 3, sản phẩm được hãng ra mắt vào năm 2013, trang tin...

Galaxy Note 5 xách tay giảm sâu về dưới 6 triệu chờ Note 7R

Ngay sau thông tin Note 7R về Việt Nam giá hơn 10 triệu đồng, một số cửa hàng tại TP.HCM giảm giá mạnh Galaxy Note 5.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tường lửa trên Windows 11

Giống như Windows 10, Windows 11 cũng đi kèm tính năng tường lửa mà Windows Defender quản lý. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nếu bạn muốn vô hiệu hóa tường lửa thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.