Samsung Galaxy Note 7 phá kỷ lục đặt hàng trước của Galaxy S7

Theo báo cáo mới nhất từ Korea Herald, số lượng người đặt trước Samsung Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc đã phá vỡ kỷ lục trước đó mà Galaxy S7 đã lập được.

Trong 2 ngày đầu tiên kể từ khi Hàn Quốc chính thức cho phép đặt hàng Note 7, đã có đến hơn 200.000 đơn vị máy được đặt, gấp đôi con số 100.000 của Galaxy S7 trước đó.

 



Samsung Galaxy Note 7 bên cạnh Samsung Galay S7 Edge

 

Nếu như hiểu về Note 7, có lẽ bạn không quá ngạc nhiên về kết quả trên. Samsung Galaxy Note 7 sở hữu thiết kế nam tính hơn hẳn so với Galaxy S7; có màn hình cong; bút S Pen nhiều cải tiến; cảm biến võng mạc. Tất nhiên có được thành công này không thể kể đến đội ngũ Marketing tuyệt vời của Samsung, giúp sản phẩm nhanh chóng tiếp cận được với khách hàng.

7 thay đổi thú vị trên Samsung Galaxy Note 7 mà bạn nên biết

Theo Korea Herald, Samsung Hàn Quốc đã tặng những khuyến mại khá hấp dẫn cho người mua đặt hàng trước Note 7. Người dùng sẽ được tặng Gear Fit 2, giảm 50% chi phí thay màn hình và quà tặng trị giá 100.000 Won (khoảng 2 triệu đồng) để thanh toán ở dịch vụ Samsung Pay Mall.

Ngoài ra, Samsung cũng cho xây dựng đến 2.800 khu trải nghiệm Samsung Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc, con số này đối với Galaxy S7 là 2.000.

Samsung Galaxy Note 7 có giá 988.900 won tại Hàn Quốc (tương đương khoảng 19,8 triệu đồng), đắt hơn đôi chút so với giá dự kiến 18.990.000 đồng tại Việt Nam.

 

Quân LNH

(theo Phone Arena)

Nguồn: Samsung Galaxy Note 7 phá kỷ lục đặt hàng trước của Galaxy S7

TIN LIÊN QUAN

Samsung tăng cường bí mật cho Galaxy S8 sau sự cố Note 7

Dù phải nửa sau tháng 2/2017 mới ra mắt nhưng Galaxy S8 đã bị rò rỉ thông tin...

Samsung tăng cường giữ bí mật cho Galaxy S8 sau sự cố Note 7

Theo Korea Herald, Samsung đang nỗ lực ngăn chặn các thông tin về Galaxy S8 bị tuồn ra ngoài. Trong e-mail nội bộ, hãng Hàn Quốc yêu cầu nhân viên ý thức cao hơn trong...

Samsung bán hết 400.000 máy Galaxy Note FE chỉ sau 2 tháng

Việc 400.000 máy Galaxy Note FE tiêu thụ hết chỉ sau 2 tháng tại Hàn Quốc có thể khiến hãng cân nhắc mở rộng ra thị trường khác.

Galaxy Note FE "cháy hàng" tại Hàn Quốc, Samsung không có ý định bán thêm

Theo tờ The Korea Herald, Samsung hiện tại đã bán được khoảng 400.000 chiếc Galaxy Note FE tại Hàn Quốc. Sự khác biệt rõ ràng nhất của FE so với Note 7 nằm ở viên pin dung lượng 3200mAh, ít hơn và an toàn hơn.

Samsung Galaxy Note 7 phiên bản màu xanh san hô “cháy hàng”

Theo Phonearena, Samsung tại Canada đã sử dụng từ “xuất sắc” để nói về số lượng đơn đặt hàng trước của Galaxy Note 7. Đáng chú ý khi phiên bản được ưa chuộng nhất chính...

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Khách hàng của Note 7 sẽ được giảm giá khi mua Galaxy S8 và Note 8

Theo báo cáo mới nhất từ Korea Herald, Samsung đang xem xét liệu có nên giảm giá Galaxy S8 hoặc Galaxy Note 8 cho những người đã mua Galaxy Note 7 hay không. Nguồn tin rò rỉ cho biết, giám đốc điều hành của hãng có...

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.