Thông tin cấu hình, hình ảnh phác thảo của Galaxy S9, S9 Plus rò rỉ trên mạng Trung Quốc

Mới đây hình ảnh phác thảo và một số thông tin về cấu hình của Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus đã bị rò rỉ trên các trang mạng Trung Quốc. Đặc biệt, bộ đôi siêu phẩm mới được cho là sẽ không dùng jack tai nghe 3.5 mm. 

Thông tin cấu hình, hình ảnh phác thảo của Galaxy S9, S9 Plus rò rỉ trên mạng Trung Quốc

Nhiều khả năng Galaxy S9 sẽ ra mắt vào tháng 2 hoặc tháng 3/2018, tại MWC 2018. Đặc biệt có thông tin cho rằng bộ đôi siêu phẩm này sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau.

Galaxy S9 hiện đang trở thành chủ đề nóng của giới công nghệ. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, ví dụ như: Samsung có thay đổi thiết kế hay sẽ đi theo Apple? Cảm biến vân tay sẽ đặt dưới màn hình hay vẫn ở sau? Hay liệu jack cắm tai nghe 3.5 mm có còn không? 

Hôm nay, các hình ảnh phác thảo kèm một số thông tin cấu hình của Galaxy S9/S9 Plus đã được đăng tải trên trang công nghệ TechDroider.

Nhìn vào bức ảnh, bạn sẽ thấy Galaxy S9, S9 Plus có màn hình lần lượt là 5.8 inch và 6.2 inch, máy hỗ trợ chống nước IP68, có cảm biến 3D quét khuôn mặt, camera kép 16 MP mặt sau, máy ảnh kép 12 MP mặt trước.

Ngoài ra, cả 2 đều không có jack tai nghe 3.5 mm. Riêng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình thì đang trogn quá trình thử nghiệm. Nhìn chung thiết kế như trong bản mô tả thì nó khá giống với Galaxy S8 hiện tại, tuy nhiên viền cạnh dưới đã hẹp hơn rất nhiều. Bạn thấy thế nào?

TTT

Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Samsung Galaxy Note 10 sẽ loại bỏ jack tai nghe 3.5 mm

Đáng chú ý là loạt Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm. Trong khi siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn

Galaxy X sẽ ra mắt tại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2018

Hiện chưa có thông tin gì về thông số, tính năng của máy. Chúng ta chỉ biết Galaxy X qua những tin đồn mà thôi.

Hình ảnh phác thảo của Galaxy J 2018 sở hữu camera kép

Một khái niệm phác thảo mới nói miêu tả một thành viên của Galaxy J series của Samsung trong phiên bản năm 2018 đã xuất hiện trên mạng cách đây ít giờ.

Galaxy Note 8 xuất đầu lộ diện với camera kép mặt sau cùng nhiều chi tiết lạ

Nhiều thông tin về Galaxy Note 8 đã bắt đầu nổi lên trong thời gian gần đây, thậm chí một bản phác thảo của Note 8 mới đây cũng rò rỉ. Hai hình ảnh mới thể hiện cả mặt trước và mặt sau của Note 8.

Samsung Galaxy S22 lộ diện thông qua phác họa của cựu nhân viên Samsung

Theo rò rỉ từ cựu nhân viên Samsung, hai biến thể Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus có thiết kế tương tự với dòng điện thoại tiền nhiệm - Galaxy S21.

Ngắm nhìn Galaxy S10 Plus tuyệt đẹp với 4 camera, cảm biến vân tay trong màn hình

Galaxy S10 đã xuất hiện trong vài thông tin rò rỉ gần đây. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ dự kiến tung ra cả Galaxy S10 Plus.

Galaxy S8 sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm như iPhone 7

Thông tin độc quyền từ trang web thân cận với Samsung – Sammobile cho hay, Galaxy S8 cũng sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm tương tự như Apple đã làm...

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên

Đánh giá nhanh Kia Sorento - SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam với giá chưa đến 800 triệu

Thiết kế nội thất Kia Sorento 2016 lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước đó với các chi tiết được thiết kế và bố trí gọn gàng toát lên vẻ sang trọng, chất liệu chủ đạo được sử dụng là da bọc cao cấp tô điểm bằng một số

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.