Chưa ra mắt, nhưng Mi Max 2 phiên bản màu đen đã có mặt tại Việt Nam với video đập hộp và đánh giá sản phẩm

Xiaomi vừa bổ sung biến thể màu đen cho Mi Max 2. Như vậy thiết bị sẽ tổng cộng có 3 màu sắc với 2 màu sắc có sẵn trước đó là vàng và trắng.
Chưa ra mắt, nhưng Mi Max 2 phiên bản màu đen đã có mặt tại Việt Nam với video đập hộp và đánh giá sản phẩm

Phiên bản này sẽ chính thức bán ra trên website trực tuyến Mi Store vào ngày 01/11 sắp tới với mức giá 256 USD (~5.8 triệu VND), tương ứng RAM 4 GB / ROM 64 GB.

Được biết, đây là một phablet với màn hình kích thước 6.44 inch Full HD, trang bị vi xử lý Snapdragon 625, RAM 4 GB với tùy chọn bộ nhớ trong 32, 64 hoặc 128 GB, viên pin 5.300 mAh, chạy Android 7.1.1 Nougat. Máy được trang bị camera chính 12 MP và 5 MP đối với camera 'tự sướng'.

Tuy chưa ra mắt, nhưng Mi Max 2 phiên bản màu đen đã có mặt tại Việt Nam với video đập hộp và đánh giá sản phẩm đến từ các reviewer từ diễn đàn Tinh Tế và bạn tác giả zyzy1908 đã dự giá của Mi Max 2 màu này khoảng 6.5 triệu đồng.

Mời bạn xem clip bên dưới để dễ hình dung hơn về sản phẩm.

Nguồn: Gizchina

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition ra mắt với các tùy chọn màu sắc ấn tượng

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition vừa được Samsung trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked 2 với sự kết hợp các tùy chọn màu sắc độc đáo.

Vivo V11 sẽ lên kệ tại Philippines với giá 8.7 triệu đồng cho phiên bản 6 GB RAM và 64 GB ROM

Theo đó, Vivo V11 sẽ lên kệ tại Philippines với giá 19.990 PHP (8.7 triệu) dành cho phiên bản 6 GB RAM và 64 GB ROM. Các bạn đánh giá mức giá bán này như thế nào, liệu có hợp lý hay không?

iPhone 13 series có mấy màu, Apple bổ sung thêm màu mới nào?

Các phiên bản màu sắc trên dòng iPhone 13 đang gây thương nhớ với người hâm mộ khi năm nay Apple đã bổ sung thêm các màu sắc khá ấn tượng.

Huawei phát hành thêm tùy chọn Huawei Nova 3i phiên bản màu đỏ quyến rũ

Huawei Nova 3i vừa được giới thiệu thêm phiên bản màu đỏ cực kỳ thời trang, thu hút nhiều sự chú ý. Trước đó, Huawei Nova 3i đã được công bố vào tháng 7 với 3 tùy chọn màu sắc là đen, trắng và tím.

Lộ diện thông số cấu hình chính thức của Vivo V11i

Nhìn chung, ngoại hình của Vivo V11i vẫn tương tự như Vivo V11 với màn hình giọt nước đẹp mắt, diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước khá cao. Khác biệt ở mặt lưng của Vivo V11i so với Vivo V11 là xuất hiện thêm cảm

LG G Pro 2 sẽ có thêm phiên bản màu đỏ

Nhiều khả năng, LG sẽ phát hành G Pro 2 thêm phiên bản màu đỏ.

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition ra mắt cho phép người dùng tùy ý kết hợp màu sắc

Phiên bản Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition vừa được Samsung chính thức ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2 cho phép người dùng kết hợp màu ...

Google Pixel 3 sẽ có thêm phiên bản màu hồng

Mặc dù những thiết bị của 'gã khổng lồ tìm kiếm' chưa được ra mắt nhưng đã phải sớm đụng độ với iPhone XS, XS Max và iPhone XR của Apple vừa được ra mắt vào ngày 13/9.

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger cực hay cho bạn

Messenger đã có thể gửi tin nhắn đến người nhận mà không hiện thông báo đến để gây nhiều bất ngờ. Sau đây là cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger...

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Cách phục hồi dữ liệu bị mã hóa bởi mã độc WannaCry

WannaKiwi là công cụ giải mã WannaCry có khả năng lấy lại toàn bộ dữ liệu sau khi bị mã độc WannaCry tấn công máy tính và xóa dữ liệu.

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T