3 yếu tố quan trọng tao nên cụm camera tuyệt vời của Nokia 8

Nokia 8 sở hữu phần cứng camera cực kỳ ấn tượng, ngay từ những thông số đầu tiên đã đủ để thuyết phục những người dùng khó tính nhất.

Trong bài viết này, hãy cùng TCN khám phá 3 yếu tố tạo nên sự tuyệt vời của cụm camera trên siêu phẩm cao cấp Nokia 8, smartphone được Nokia kì vọng sẽ mang lại thành công cho hãng vào dịp mua sắm cuối năm nay.

Camera kép: Một cảm biến đơn sắc và một cảm biến màu

Yếu tố đầu tiên tạo nên điểm nhấn cho camera của Nokia 8 chính là cụm cảm biến ảnh kép được đặt ở mặt lưng. Cả hai cảm biến đều cùng có thông số 13MP, trong đó một cảm biến màu và một cảm biến đơn sắc. Chức năng chính của hai cảm biến này là chụp và ghép hai tấm ảnh màu và ảnh đơn sắc trở thành một bức ảnh chất lượng cao cuối cùng. Ống kính Carl Zeiss danh giá cũng là một phần quan trọng giúp cải thiện đáng kể chất lượng ảnh chụp từ camera kép của Nokia 8. 

3 yếu tố quan trọng tao nên cụm camera tuyệt vời của Nokia 8

Bên cạnh đó, hai camera trên Nokia 8 được trang bị thêm khả năng chụp ảnh xóa phông, cho hiệu ứng làm mờ hậu cảnh cực kỳ chuyên nghiệp, không thua kém bất cứ siêu phẩm camera kép nào. Có thể xem Nokia camera và Carl Zeiss lens là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo.

Camera selfie 13MP và được trang bị cả ống kính Carl Zeiss

Không chỉ nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh với camera kép, Nokia 8 còn sở cảm biến camera selfie thông số khủng, lên đến 13MP, đặc biệt hơn là cũng cùng sử dụng ống kính đến từ Carl Zeiss, khẩu độ F/2.0 cho khả năng selfie trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Camera selfie còn được hỗ trợ bởi khả năng lấy nét theo phase, cho tốc độ bắt nét nhanh và chính xác. 

Với phần cứng camera ấn tượng, kết hợp với phần mềm làm đẹp tuyệt vời, Nokia 8 đủ sức đáp ứng nhu cầu selfie của những người dùng thích tự sướng và làm thỏa mãn tín đồ selfie khó tính nhất.

Tính năng Bothie kết hợp hoàn hảo camera trước và sau

Tận dụng lợi thế phần cứng với cụm camera trước và sau cực kỳ mạnh mẽ, Nokia mang đến tính năng Bothie, tính năng này giúp người dùng có thể sử dụng cùng lúc camera trước và sau cho việc chụp ảnh hoặc quay video, màn hình sẽ được chia đổi để dành diện tích hiển thị cho 2 camera.

Bothie được đánh giá rất cao bởi nó mang lại sự mới vẻ cũng như tăng tính tương tác giữa con người và con người thông qua các đoạn video live steam với hình ảnh camera trước/sau cungd hiển thị, điều mà các mẫu smartphone hiện nay đang thiếu.

Tạm kết:

Có thể thấy, lần quay trở lại này của Nokia 8 kết hợp cùng ống lớn Carl Zeiss, như một lời khẳng định “Vị vua đã quay trở lại, để tiếp tục thống lĩnh thế giới smartphone”. Từ thế hệ Lumia camera, Nokia và Carl Zeiss đã là bộ “sát thủ” trong thế giới camera phone và với lần kết hợp trở lại này người dùng sẽ được chứng kiến những mẫu smartphone Nokia Android có camera tuyệt vời hơn nữa.

 

BN

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/3-yeu-to-quan-trong-tao-nen-cum-camera-tuyet-voi-cua-nokia-8-61319 

TIN LIÊN QUAN

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Lộ ảnh mặt lưng của Nokia 9: camera kép, thiết kế gần giống Nokia 7

Mới đây một bức ảnh được cho là chup mặt lưng của Nokia 9 đã được tung ra bởi Onleaks. Theo đó chiếc điện thoại đầu bảng sắp tới của Nokia sẽ sử dụng kiểu gần giống như Nokia 7, tuy nhiên sử dụng cụm camera kép thay vì camera đơn. Ngoài ra thì

Lộ bản vẽ siêu phẩm Nokia 9 sẽ có camera kép dùng ống kính Carl Zeiss

Nếu bức ảnh này là thật, công với một cấu hình mạnh mẽ như vi xử lý Snapdragon 835, Nokia 9 sẽ là sản phẩm rất đáng chú ý trong phân khúc cao cấp.

Nokia 8 với camera kép và ống kính Zeiss đây rồi!

Nokia Fan đang rất nóng lòng muốn thấy sự xuất hiện của smartphone flagship từ hãng này. Một phần là do những kỷ niệm khó quên từ loạt di động xưa...

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

Lộ diện hình ảnh Nokia 9 với camera đa ống kính Penta-Lens và cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo đó, các bức ảnh chụp mặt sau Nokia 9 cho thấy bộ camera Penta-Lens với nhiều ống kính. Chưa hết, mặt sau của máy cũng không có cảm biến vân tay, vì vậy có thể Nokia 9 sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng