Nokia 9 lộ ảnh đồ họa với viền siêu mỏng, không jack tai nghe

Nokia 9 lộ ảnh thiết kế cho thấy đây có thể là flagship của hãng. Tuy nhiên, HMD Global chưa có động thái nào cho thấy sẽ tung thêm một smartphone đầu bảng vào cuối năm nay, sau khi Nokia 8 ra mắt. Theo dự kiến, công ty Phần Lan này sẽ tung ít nhất 3 mẫu smartphone vào năm tới là Nokia 2, 7 và 9.

Những ảnh rò rỉ lần này dựa trên file CAD thiết kế mẫu điện thoại cao cấp của Nokia, tuy đây chưa chắc đã là thiết kế cuối cùng nhưng sẽ khá gần với bản thương mại khi máy ra mắt.
Qua những tấm hình, người dùng có thể nhận thấy Nokia 9 không còn jack tai nghe 3,5mm, sử dụng cổng USB-C kiêm tính năng cổng âm thanh (kết nối với tai nghe qua một đầu chuyển). Máy có thể trang bị màn hình 5,5 inch, chưa rõ sẽ mang thiết kế cong hay phẳng truyền thống, độ phân giải Quad HD và cảm biến vân tay ở mặt trước. Là flagship của HMD nên sản phẩm sẽ mang cụm camera kép, đồng thời cạnh viền sẽ được làm mỏng lại, phù hợp xu hướng làm smartphone hiện nay.
Kích cỡ máy các chiều 140,9 x 72,9 x 7,5mm, tuy nhiên độ dày tính tại cụm camera sẽ là 8,9mm. Máy cài sẵn Android Oreo khi xuất xưởng và hiện chưa rõ cấu hình thiết bị.
Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

HMD Global sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9

Tại sự kiện ra mắt Nokia 8.1 vào tuần trước, đại diện của HMD Global đã cho biết hãng sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Smartphone Nokia cao cấp với bộ xử lý Snapdragon 835 sẽ là Nokia 8 hay Nokia 9?

Theo dự kiến, chiếc Nokia 9 của HMD Global dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 7. Tuy nhiên, gần đây những tin đồn về Nokia 8 đã bắt đầu xuất hiện và khiến nhiều người nhầm lẫn về hai thiết bị. Dưới đây là một số giả thiết của trang NokiaPowerUser

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Sway nền web

Sway là một ứng dụng gần giống như PowerPoint, có điều bạn chỉ cần soạn nội dung thôi, còn bố cục của slide thì sẽ do app quyết định hoàn toàn. Bạn không cần phải nghĩ xem nên đặt tấm hình này ở đâu, nên để chữ kia ở

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

iPhone lock đã có thể sử dụng 4G tại Việt Nam, tự động sửa lỗi

Với phiên bản sim ghép mới người dùng chỉ cần bỏ SIM vào máy thì máy sẽ tự động nhận sóng mà không cần lựa chọn nhà mạng, không cần fix các lỗi cơ bản thường gặp trên máy Lock.

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi