HMD Global sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9


Trong khuôn khổ sự kiện này, HMD Global đã công bố một số thành tựu mà hãng đã đạt được trong quá khứ. Cụ thể hãng này đã bán được 70 triệu chiếc smartphone Nokia trong 2 năm qua. HMD Global cũng cho chúng ta biết thêm một số thông tin về siêu phẩm Nokia 9 sắp được ra mắt của hãng.

Britta Gerbracht - Giám đốc PR của HMD Global cho biết một chiếc flagship của Nokia sẽ sớm được ra mắt trong năm sau. Được biết HMD Global đang tập trung vào chất lượng của những chiếc flagship sắp được ra mắt. Trường hợp của Nokia 9, do hãng vẫn chưa hài lòng với chất lượng camera của chiếc flagship này nên sẽ cần thêm thời gian để tinh chỉnh.

Nokia 8 và Nokia 8 Sirocco có doanh số không hề cao, điều này đã được chính CEO của HMD Global thừa nhận. Nokia 9 PureView được kỳ vọng sẽ sớm thay đổi tình trạng này.

Vị đại diện của HMD Global không cho biết thời gian cụ thể mà sản phẩm này được ra mắt tuy nhiên một số nguồn tin cho biết máy sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 năm 2019.

Theo: Phonearena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/chat-luong-camera-chua-dat-ky-vong-hmd-global-doi-lich-ra-mat-nokia-9-pureview-78012

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

HMD Global: Nokia 3 bán đắt không kịp trở tay

HMD Global chia sẻ rằng, hiện nhu cầu đặt mua Nokia 3 tại Ấn Độ rất lớn, và chúng tôi đang phải đẩy mạnh tiến độ sản xuất mới có thể kịp cung ứng....

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 sắp có tính năng mở khóa khuôn mặt

Với tính năng mới này người dùng có thể sử dụng để mở máy thay cho cảm biến vân tay và thời gian cập nhật đã đến rất gần. Những bạn đang sở hữu 1 trong 4 sản phẩm này có thể kiểm tra thiết bị của mình thường xuyên để tải về sớm nhất.

HMD Global đăng tải một teaser quảng cáo về Nokia X7

Tất nhiên không dễ để suy luận ra đó là sản phẩm nào nhưng nhiều người suy đoán đó sẽ là chiếc Nokia X7, một smartphone đã rò rỉ thông tin từ khá lâu.

HMD Global chính thức công bố giá bán của Nokia 3, 5 và 6 tại Việt Nam

Trong buổi họp báo của HMD Global nhằm giới thiệu loạt smartphone Nokia, mức giá của bộ ba Nokia 3,5 và 6 đã được họ công bố. Giá dành cho các sản...

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

HMD Global làm mới hai chiếc điện thoại cơ bản cổ điển Nokia 106 và Nokia 230

Đầu tiên là Nokia 106 (2018), tuy vẫn dùng chất liệu nhựa polycarbonate cấu thành sản phẩm nhưng ngoại hình của máy đời mới khác hẳn so với model đời 2013.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Nhiều người dùng điện thoại Samsung thường hay đặt ra câu hỏi rằng: Liệu điện thoại Samsung bị đánh mất có thể định vị được không? Cách tìm và định vị như thế nào?

Cách tự động xóa lịch sử duyệt web khi thoát Firefox

Ngoài việc xóa thủ công lịch sử duyệt web trên Firefox, chúng ta có thể thiết lập chế độ tự động xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu với DiskGetor Data Recovery

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn khôi phục, với tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh, giải quyết những vẫn đề bảo mật dữ liệu cực mạnh so với các phần mềm khác, những dữ liệu bị mất, bị xóa, format từ ổ đĩa cứng sẽ được phục

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.