HMD Global đăng tải một teaser quảng cáo về Nokia X7

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo, HMD Global đã đăng tải một teaser quảng cáo tại Đài Loan về một smartphone Nokia sắp ra mắt. Bài đăng không đề cập tên gọi cụ thể của smartphone nhưng có kèm hình ảnh của máy. 

HMD Global đăng tải một teaser quảng cáo về Nokia X7

Hình ảnh trong teaser của HMD Global

Tất nhiên không dễ để suy luận ra đó là sản phẩm nào nhưng nhiều người suy đoán đó sẽ là chiếc Nokia X7, một smartphone đã rò rỉ thông tin từ khá lâu.

Nokia X6, Nokia X5 đã ra mắt trong những tháng gần đây, nó được trang bị màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ. Nhưng hình ảnh xuất hiện trong bài đăng lần này rất khó để xác định có tai thỏ hay không.

Nokia X7 trước đây được tin sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 710, máy có RAM 4/6 GB và được mong đợi sẽ có thiết kế đẹp hơn so với Nokia X6 và X5.

Mặc dù Nokia X7 có thể ra mắt trong thời gian tới nhưng nhiều fan hâm mộ Nokia đang mong chờ một phiên bản cao cấp hơn, đó là Nokia 9. Sản phẩm này đã lộ ảnh thực tế ngày hôm qua (6/9) với cụm camera 5 ống kính mặt sau.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh teaser xác nhận ngày Nokia X7 sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới

Mới đây, tài khoản Weibo chính thức của Nokia Mobile đã đăng tải một hình ảnh teaser và qua đó chính thức xác nhận ngày ra mắt Nokia X7 là vào 16/10/2018 tại Trung Quốc.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Một smartphone màn hình cực đại của Nokia đang tới

Trước đó không lâu, HMD Global đã thông báo rằng sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 11/10/2018 tới đây nhưng không nói rõ là sản phẩm nào. Mới đây thì hãng đã tiếp tục cho đăng tải một hình ảnh teaser tiết lộ về một chiếc điện

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia X7 với ống kính Zeiss vừa lộ diện tại Trung Quốc

Trước đây, Nokia hay HMD Global thường sử dụng chiếc Nokia 7 plus để đăng các thôgn tin mới lên tài khoản Weibo của hãng nhưng mới đây, HMD Global đã sử dụng một chiếc điện thoại bí ẩn với tên gọi là Nokia X Series Zeiss và nhiều người cho rằng đây

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan