Meizu M5X tiếp tục rò rỉ: Snapdragon, 3GB RAM và chạy Android 7.1.2

Ảnh minh họa Meizu M5XVào cuối tháng 8 vừa qua, Meizu đã cho ra mắt điện thoại thông minh trang bị bộ vi xử lý Snapdragon đầu tiên là M6 Note. Cách đây không lâu danh sách của Geekbench đã tiết lộ rằng sẽ có một sản phẩm khác đến từ Meizu sử dụng con chip của nhà sản xuất Qualcomm là Meizu M5X.
Meizu M5X tiếp tục rò rỉ: Snapdragon, 3GB RAM và chạy Android 7.1.2

Những lần lộ diện trước đó thì đã cho biết smartphone này chạy hệ điều hành Android 7.1.2, đi kèm là bộ vi sử lý Snapdragon 617 - một con chip đã có tuổi đời 2 năm.

 Khá nhiều người thắc mắc tại sao đến bây giờ họ vẫn còn sử dụng con chip đã ra đời vào năm 2015. Tuy nhiên, lần xuất hiện mới trên Geekbench đã chứng minh rằng thông tin trước đó hoàn toàn không chính xác.

Cụ thể, trang dữ liệu đề cập Meizu M5X đang sở hữu bộ vi xử lý 6 lõi chạy ở tốc độ 1.65GHz khác với bộ vi xử lý 8 nhân, Snapdragon 617 tốc độ 1.5GHz.

Ngoài ra, Meizu M5X còn có dung lượng RAM 3 GB. Thiết bị đạt được 1.409 điểm ở điểm hiệu năng đơn lõi và 3.795 điểm trong thử nghiệm đa lõi cao hơn đáng kể so với các điện thoại tầm trung khác như Moto G4 Plus.

Những sai sót về thông số cấu hình có thể xảy ra, không còn cách nào khác chúng ta cùng chờ đợi thông tin xác nhận đến từ Meizu các bạn nhé!

Theo Gizmochina
Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu M6 Note bất ngờ lộ diện trên GeekBench với chip Qualcomm, 4GB RAM và hệ điều hành Android 7.1.2

Trong một báo cáo gần đây, Meizu đã tuyên bố sẽ cho ra mắt smartphone tầm trung Meizu M6 Note vào ngày 23 tháng 8 này. Và ngay bây giờ thiết bị đã...

Meizu 16X lộ điểm hiệu năng ấn tượng trên Geekbench, trang bị chip Snapdragon 710, RAM 6GB

Dự kiến, Meizu 16X sẽ trình làng trong tháng 9 tới đây với cấu hình phần cứng và giá bán hấp dẫn.

Meizu Note 9 sẽ dùng chip Snapdragon 6150, camera sau 48 MP

Meizu được cho là đang phát triển smartphone hàng đầu tiếp theo với tên gọi Note 9. Bây giờ, thông tin mới nhất đến từ Diễn đàn cộng đồng Meizu xác nhận rằng model này sẽ dùng chip Snapdragon 6150 mới của Qualcomm.

Meizu Pro 7 sẽ có phiên bản trang bị vi xử lý Snapdragon 835?

Pro 7 đi kèm có phiên bản chạy chip Helio X30 hoặc Helio P25 và Pro 7 Plus chỉ có phiên bản sử dụng chip Helio X30. Nhưng có một thông tin rò rỉ...

Meizu M6 Note sẽ được ra mắt ngày 23 tháng 8 với con chip Snapdragon và camera kép 13MP

Sau khi công bố poster của smartphone Meizu M6 Note vào sáng nay tại trụ sở chính của Meizu, thì ngay bây giờ, Giám đốc tiếp thị của Meizu, ông...

THỦ THUẬT HAY

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Những Easter Egg thú vị nhất trong game Call of Duty: Black Ops 4

Có lẽ điểm nổi bật nhất và gây được sự chú ý của những người yêu thích COD chính là chế độ chơi battle royale nhằm bắt kịp xu hướng game bắn súng sinh tồn hiện nay hiện nay như PUBG Mobile, Rules of Survival hay

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.