Meizu 16X lộ điểm hiệu năng ấn tượng trên Geekbench, trang bị chip Snapdragon 710, RAM 6GB

Meizu được cho là đang chuẩn bị trình làng một chiếc smartphone tầm trung, có tên gọi là Meizu 16X để đối đầu với chiếc Mi 8 SE của Xiaomi. Mới đây, điện thoại này vừa xuất hiện trên Geekbench với tên mã “alps m1872” và cho thấy điểm hiệu năng ấn tượng.




Meizu 16X lộ điểm hiệu năng ấn tượng trên Geekbench, trang bị chip Snapdragon 710, RAM 6GB


Cụ thể, theo những thông tin được tiết lộ từ Geekbench thì chiếc smartphone mới của Meizu chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo và có sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip 8 nhân tốc độ 1.71 GHz và đi kèm dung lượng RAM 6GB.



Với cấu hình trên, Meizu 16X ghi được điểm số Geekbench là 1,851 điểm đơn nhân và 5,558 điểm đa nhân, một kết quả này khá ấn tượng trong bảng xếp hạng hiệu năng CPU. So sánh với Xiaomi Mi 8 SE cũng sử dụng Snapdragon 710, có RAM 6GB và chạy Android 8.1 Oreo, có điểm hiệu năng đơn lõi là 1,839 và đa lõi là 8.882. Có thể thấy Meizu 16X sẽ là một đối thủ đáng gờm với Mi 8 SE.






Được biết, bộ đôi Meizu 16 và 16 Plus đã chính thức trình làng vào ngày 8 tháng 8 vừa qua với thông số kỹ thuật cao cấp và máy quét vân tay trong màn hình. Vì Meizu 16X chỉ thuộc phân khúc tầm trung nên nó không được trang bị những tính năng cao cấp như hai người đàn anh của nó. Bù lại thì máy sẽ có thiết kế ấn tượng với màn hình tràn viền, có “tai thỏ” để làm nơi chứa loa thoại, camera selfie và các cảm biến.



Ngoài ra, ngày hôm qua CEO Meizu – Jack Wong cũng đã xác nhận rằng công ty sẽ công bố Meizu 16X vào tháng 9. Giá bán của điện thoại này dự kiến sẽ rơi vào khoảng từ 1,500 NDT (khoảng 5.1 triệu đồng) đến 2,000 NDT (khoảng 6.8 triệu đồng).



Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Meizu M3X xuất hiện trên Geekbench, có thể là Meizu X?

Một smartphone mới với tên mã Meizu M3X đã được tìm thấy trên GeekBench và nhiều khả năng đây chính là Meizu X sắp ra mắt trong vài ngày tới.

Meizu M5X tiếp tục rò rỉ: Snapdragon, 3GB RAM và chạy Android 7.1.2

Meizu M5X là một smartphone tầm trung đến từ hãng Meizu khi có thôn tin từ trước sử dụng bô vi xử lý ra mắt vào 2015 là Snapdragon 617. Mới đây,...

Meizu M6 Note bất ngờ lộ diện trên GeekBench với chip Qualcomm, 4GB RAM và hệ điều hành Android 7.1.2

Trong một báo cáo gần đây, Meizu đã tuyên bố sẽ cho ra mắt smartphone tầm trung Meizu M6 Note vào ngày 23 tháng 8 này. Và ngay bây giờ thiết bị đã...

Meizu 16 sẽ có thêm biến thể ra mắt vào tháng 9 tới, dùng chip Snapdragon 710

Ngoài ra, Meizu 16X cũng chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo, dự kiến sẽ tích hợp giao diện Flyme UI mới nhất. Thiết bị này có RAM 6 GB, ROM 64 GB, hy vọng sẽ có thêm cả khe cắm thẻ nhớ microSD.

Meizu 15 Plus lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng trên Geekbench

Không lâu sau khi để lộ cấu hình trên AnTuTu với chipset Exynos 8895 thì mới đây, smartphone Meizu 15 Plus lại tiếp tục lộ diện thông số kỹ thuật trên Geekbench với điểm hiệu năng ấn tượng.

Meizu Pro 7 phiên bản chip Helio P25 xuất hiện trên GeekBench với số điểm khá khiêm tốn

Đạt được thành quả đó, có lẽ đa phần là nhờ vào thiết kế với màn hình phụ độc đáo ở mặt sau của thiết bị. Bởi khi đánh giá các thông số trên thang...

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,