Meizu M6 Note sẽ được ra mắt ngày 23 tháng 8 với con chip Snapdragon và camera kép 13MP

Sau khi công bố poster của smartphone Meizu M6 Note vào sáng nay tại trụ sở chính của Meizu, thì ngay bây giờ, Giám đốc tiếp thị của Meizu, ông Ard Boudeling, lại tiếp tục tuyên bố Meizu M6 Note sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 8 này và là khởi đầu của sự thay đổi thú vị trên các smartphone Meizu M-Series.

Ông Boudeling cũng đã xác nhận rằng, M6 Note sẽ sở hữu camera kép. Về con chip, rất có thể máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon thay vì con chip MediaTek như trước đây, theo như hợp đồng cấp phép toàn cầu giữa Meizu và Qualcomm vào cuối năm ngoái và tuyên bố về sự thay đổi trên thiết bị này của ông.

Tuy nhiên đây chỉ là sự phỏng đoán, bởi thực tế cho thấy, các thiết bị hàng đầu được công bố gần đây của Meizu là PRO 7 và PRO 7 Plus đều được trang bị con chip của MediaTek.

Ngoài ra, nếu các tin đồn gần đây là đúng, Meizu M6 Note sẽ được trang bị màn hình IPS LCD 5,5 inch full HD giống như người tiền nhiệm của nó với 4GB RAM và 64GB ROM.

Như đã đề cập ở trên, máy sẽ sở hữu một cụm camera kép có thể là 12MP hoặc 13MP ở mặt sau. Hệ điều hành Flyme 6 trên nền tảng Android Nougat của Meizu sẽ được cài sẵn trên M6 Note.

Nguồn: AH


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Meizu Note 9 sẽ dùng chip Snapdragon 6150, camera sau 48 MP

Meizu được cho là đang phát triển smartphone hàng đầu tiếp theo với tên gọi Note 9. Bây giờ, thông tin mới nhất đến từ Diễn đàn cộng đồng Meizu xác nhận rằng model này sẽ dùng chip Snapdragon 6150 mới của Qualcomm.

Meizu M6 Note bất ngờ lộ diện trên GeekBench với chip Qualcomm, 4GB RAM và hệ điều hành Android 7.1.2

Trong một báo cáo gần đây, Meizu đã tuyên bố sẽ cho ra mắt smartphone tầm trung Meizu M6 Note vào ngày 23 tháng 8 này. Và ngay bây giờ thiết bị đã...

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu M6 Note vừa rò rỉ cấu hình với chip Helio P20

Meizu M6 Note sẽ ra mắt vào ngày 23/8 tới đây trong một sự kiện được tổ chức tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Bắc Kinh. Trước đây, M6 Note từng...

Meizu M5 Note tiếp tục lộ ảnh thực tế

Meizu M5 Note - phiên bản cao cấp của chiếc M5 đã lộ hình ảnh thực tế. Chỉ vài ngày sau khi lộ cấu hình trên AnTuTu và Geekbench.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu sắp có smartphone chạy chip giống như Galaxy Note 7

Chip Exynos 8890 đang được sử dụng cho Galaxy S7/S7 edge và Note 7 đã được tìm thấy trên một smartphone mới của Meizu qua AnTuTu.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này