3 mẫu iPhone, 3 chiếc smartphone Samsung lọt top 6 smartphone bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2017

Bây giờ là tháng 10, như vậy phải mất 4 tháng thì các hãng phân tích thị trường mới có thể tổng hợp kết quả. Mặc dù chậm trễ nhưng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.


Xem thêm: iPhone 7, iPhone 7 Plus đồng loạt giảm giá mạnh, sẵn sàng cho iPhone 8 lên kệ


 



 


Bất ngờ là chiếc smartphone giá rẻ của Samsung - Galaxy Grand Prime Plus đã đứng ở vị trí thứ 3, sau iPhone 7 và iPhone 7 Plus.


Trong top 6 smartphone bán chạy nhất nửa đầu năm 2017, vị trí thứ 4 thuộc về iPhone 6s, thứ 5 là Galaxy S8 và thứ 6 là Galaxy S8 Plus.


Tuy nhiên, bạn cần phải biết là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus lên kệ từ tháng 4/2017, vì vậy mà thời gian bán ra có phần ngắn hơn so với các sản phẩm khác.


Được biết, đây là danh sách do hãng phân tích thị trường IHS khảo sát và công bố. Trong top 10 smartphone bán chạy nhất đầu năm 2017, Apple có 4 mẫu iPhone, trong khi Samsung có 5 model. OPPO cũng có một sản phẩm góp mặt trong top 10.


TTT


Nguồn pocketnow

TIN LIÊN QUAN

6 smartphone bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2017: Chỉ có 2 hãng!

Mới đây hãng phân tích thị trường IHS Markit đã công bố top 6 smartphone bán chạy nhất thế giới trong nửa đầu năm 2017. Mặc dù bây giờ đã là tháng...

Apple, Samsung và OPPO chiếm trọn top 10 smartphone bán chạy

Thế giới di động - Trong danh sách top 10 những mẫu smartphone bán chạy nhất tuần qua tại Thế giới di động, mình thấy rằng 3 nhà sản xuất gồm Apple, Samsung và OPPO...

4 mẫu iPhone dẫn đầu top 10 smartphone phổ biến nhất thế giới

Apple chiếm tới 4 vị trí đầu tiên, lần lượt từ 1 đến 4 là các mẫu iPhone 6S, iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 6.

Đây là nhà mạng cho đổi smartphone cũ lấy iPhone 8 64GB

Nhà mạng này đang đưa ra chương trình trợ giá cho người dùng mua iPhone 8 64GB với giá 0 đồng. Cụ thể hơn, để mua được iPhone 8 64GB với giá 0...

Doanh số của iPhone X đã tụt giảm so với đối thủ Galaxy S9

Như chúng ta đã biết, Apple đã bán được rất nhiều iPhone X kể từ khi sản phẩm được công bố vào tháng 11 năm 2017. Một thời gian dài, nó được coi là điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới mặc dù giá bán thì ở mức ngàn USD.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy X đối đầu iPhone X

Galaxy X chính là smartphone màn hình cong nằm trong dự án ấp ủ từ rất lâu nay của Samsung.

iPhone 6s là smartphone bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu từ Strategy Analytics, iPhone 6s đang chiếm tới 4,2% số lượng smartphone được bán ra trên toàn...

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Thủ thuật giúp tăng thời lượng pin đáng kể

Siêu phẩm iPhone X ra mắt kèm nhiều công nghệ, tính năng mới như: Cảm biến camera TrueDepth, nhận diện gương mặt Face ID, bộ sử lý A11 Bionic và màn hình OLED.

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.