Samsung sẽ ra mắt Galaxy X đối đầu iPhone X

Samsung sắp cho ra mắt Galaxy X trong tương lai gần. Có thể, nhiều người sẽ cười thầm khi nghe tin này bởi iPhone X đã chính thức ra mắt. Tuy nhiên, Galaxy X của Samsung sẽ hoàn toàn khác biệt.
Galaxy X từ lâu gắn liền với dự án điện thoại uốn cong của Samsung. Một vài báo cáo trước đây khẳng định model này sẽ ra mắt vào năm nay với số lượng hạn chế để đo phản ứng của người dùng. Trên thực tế, để sản xuất một model như vậy với số lượng lớn cũng không phải chuyện dễ.
Samsung sẽ ra mắt Galaxy X đối đầu iPhone X

Bản mẫu của điện thoại có thể uốn cong từ Samsung.
Tuy nhiên, báo cáo mới nhất cho rằng model này sẽ bị hoãn sang năm 2018, do Galaxy S8 có doanh số tốt hơn kì vọng. Giám đốc Samsung Mobile từng khẳng định Samsung đang thử nghiệm các thiết bị màn hình uốn cong, có thể trang bị cho Galaxy Note 9.
Hơn một tuần sau khi iPhone 8, 8 Plus ra mắt, cái tên Galaxy X tiếp tục xuất hiện trong tài liệu của Cơ quan chức năng Hàn Quốc.
Theo trang Let’s Go Digital, thiết bị này có tên mã G888N0. Những thông số khác của máy không được tiết lộ. Có thể, người dùng phải đợi thêm một thời gian để chứng kiến sự xuất hiện của model này.
Samsung, trong vài năm qua, muốn vươn mình mạnh mẽ để thoát khỏi cái bóng của kẻ bám đuổi trên thị trường di động. Họ là người đi tiên phong trong việc ra mắt những chiếc di động màn hình cong dòng Edge.
Sự xuất hiện của Galaxy X có thể sẽ là lời tuyên bố hùng hồn của hãng di động Hàn Quốc về vị thế dẫn đầu của mình.
Đức Nam

TIN LIÊN QUAN

Quan chức Samsung khẳng định Galaxy Note 8 ra mắt ngày 23/8

Việc Galaxy Note 8 ra mắt sớm hơn thường lệ nhằm giúp sản phẩm kịp mở bán vào đầu tháng 9, trước thời điểm iPhone 2017 xuất hiện.

Samsung Galaxy M62 sẽ là điện thoại “cao cấp” tiếp theo của dòng Galaxy M?

Dựa trên các nguồn tin quen thuộc, Sammobiles mới đây vừa độc quyền báo cáo rằng, Samsung đang có kế hoạch mở rộng dòng Galaxy M của hãng vào năm tới với việc bổ sung một điện thoại mới có thể lên kệ với tên gọi Galaxy M62.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

Sếp Samsung khẳng định Galaxy S8 đạt doanh thu cao hơn 15% so với S7

Có một báo cáo cho rằng Galaxy S8 đang ngày càng giảm độ hot của mình trên thị trường công nghệ. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của Samsung đã bác...

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương