Samsung Galaxy M62 sẽ là điện thoại “cao cấp” tiếp theo của dòng Galaxy M?

Sau khi được bán ra, nó sẽ trở thành điện thoại thông minh Galaxy M mạnh nhất từng xuất xưởng từ các nhà máy của Samsung.


Samsung Galaxy M62 sẽ là điện thoại “cao cấp” tiếp theo của dòng Galaxy M?

Mặc dù không hoàn toàn chắc với tên gọi Galaxy M62 nhưng nguồn tin của Sammobiles được phát hiện có số model là SM-M625F. Căn cứ vào số model và lịch sử đặt tên sản phẩm của Samsung, nhiều chuyên gia cho rằng nó sẽ có tên gọi chính thức là Galaxy M62.

Được biết, điện thoại thông minh Galaxy M mạnh nhất của Samsung vào năm 2019 là Galaxy M40, tiếp theo là Galaxy M51 vào năm 2020. Và cái tên Galaxy M62 tiếp theo cho năm 2021 nghe có vẻ cũng hợp lý.

Mặc dù không có nhiều thông tin liên quan đến phần cứng bên trong của Galaxy M62, nhưng Sammobiles cho biết họ nhận được tin tức cho rằng điện thoại này sẽ có 256GB bộ nhớ trong. Nhiều khả năng, thiết bị cũng sẽ có các tùy chọn bộ nhớ khác để người dùng cân nhắc.

Năm nay, dòng Galaxy M của Samsung đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ sở hữu dung lượng pin “khủng”. Bằng chứng là chiếc Galaxy M51 mới ra mắt gần đây được trang bị viên pin có dung lượng lên tới 7,000 mAh. Do đó, chúng ta có thể kỳ vọng Galaxy M62 sẽ ra mắt với mức pin tương tự. Hãy cùng chờ xem công ty Hàn Quốc sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ trong thời gian tới nhé!

Theo: Sammobiles

TIN LIÊN QUAN

Báo cáo: Samsung Galaxy S21 series có thể được bán chậm nhất vào đầu tháng 2

Dòng Galaxy S21 có thể đã được đưa vào sản xuất và lý do cho điều này là bởi vì Samsung có thể sẽ ra mắt các flagship này sớm hơn thường lệ.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Samsung Galaxy S21 Plus sẽ có thêm màu Phantom Green, màu sắc mới có thể là màu độc quyền của Galaxy S21+

Chưa đầy một tuần kể từ khi dòng Galaxy S21 chính thức ra mắt. Và Samsung đã cho ra mắt một số màu độc quyền cho từng dòng sản phẩm. Với Samsung Galaxy S21 Plus có ba biến thể màu...

Hé lộ thông tin ngày ra mắt, mở bán và các tùy chọn màu sắc của Samsung Galaxy S21

Trang Sammobiles đã tiết lộ độc quyền vào tháng trước rằng, dòng Galaxy S21 sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2021. Một báo cáo khác đã tuyên bố rằng điện thoại sẽ được bán vào tháng 2.

Hé lộ điểm chuẩn của Samsung Galaxy A52 5G

Samsung Galaxy A52 có thể sớm được công bố. Đây là một điện thoại thông minh tầm trung tương thích với mạng 5G.

Samsung Galaxy S21 Ultra đạt chứng nhận NFC, sẵn sàng ra mắt?

Trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy S21, dòng sản phẩm dự kiến sẽ được Samsung ra mắt vào đầu năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.