Hé lộ thông tin ngày ra mắt, mở bán và các tùy chọn màu sắc của Samsung Galaxy S21

Hôm nay, một rò rỉ mới tuyên bố rằng loạt điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới của Samsung sẽ được công bố vào tháng 1 và nó sẽ được bán ra trong cùng tháng.

Theo leaker Jon Prosser, Samsung sẽ công bố Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra vào ngày 14 tháng 1 năm 2021. Ông tuyên bố rằng gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho dòng sản phẩm này vào cùng ngày và các điện thoại sẽ có sẵn để mua bắt đầu từ ngày 29 tháng 1 năm 2021. Trong tweet của mình, Prosser cũng đã tuyên bố rằng các thiết bị Galaxy S21 sẽ được tung ra với các màu là Đen, Xám, Hồng, Bạc, Tím và Trắng.


Hé lộ thông tin ngày ra mắt, mở bán và các tùy chọn màu sắc của Samsung Galaxy S21

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra đã xuất hiện vào tháng trước. Samsung dự kiến ​​sẽ loại bỏ màn hình cong trong năm nay. Các điện thoại dòng Galaxy S21 dự kiến ​​sẽ khởi chạy với Android 11 và One UI 3.1. Chúng có thể được trang bị vi xử lý Exynos 2100 (Snapdragon 875 ở Trung Quốc và Mỹ). Chúng ta cũng có thể mong đợi các tính năng như màn hình Super AMOLED Infinity-O 120Hz, chứng nhận IP68, loa âm thanh nổi và máy quét vân tay trên màn hình xuất hiện trên Galaxy S21 series.

Galaxy S21 Ultra có thể đi kèm với thiết lập 5 camera sau với sự xuất hiện của 2 ống kính tele. Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra sẽ có dung lượng pin lần lượt là 4,000mAh, 4,800mAh và 5,000mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có dây, sạc nhanh không dây và sạc ngược không dây.

Theo: Sammobiles

TIN LIÊN QUAN

Toàn bộ màu sắc trên Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra

Samsung đã chính thức trình làng bộ ba Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked (14/1/2021) với thiết kế cùng màu sắc mới. Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S21 với ba màu sắc: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại và

Samsung bắt đầu sản xuất Galaxy S21 Ultra

Theo thông lệ thì phải đến khoảng tháng 3 năm sau Samsung mới trình làng thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy S, nhưng ngay từ bây giờ hãng điện thoại Hàn Quốc đã bắt đầu tiến hành sản xuất Galaxy S21 Ultra.

Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Cách đây vài ngày, chúng ta đã được nhìn thấy những hình ảnh render đầu tiên về dòng Galaxy S21 dự kiến được Samsung ra mắt vào năm sau. Các điện thoại này được tiết lộ có 4 camera.

Ảnh chụp tiết lộ Samsung Galaxy S21 Ultra có máy ảnh với chế độ “Space Zoom” vượt trội so với Samsung Galaxy Note20 Ultra

Tuần trước, hình ảnh render chính thức cùng thông số của Samsung Galaxy S21 Ultra đã bị rò rỉ hoàn toàn. Và hôm nay, một bức ảnh được cho là chụp bởi Samsung Galaxy S21 Ultra đã được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy chất lượng máy ảnh của Samsung

Samsung Galaxy S21 Ultra rò rỉ hình ảnh chính thức trước ngày ra mắt

Chủ tịch kiêm Giám đốc bộ phận di động của Samsung gần đây đã xác nhận rằng sự kiện ra mắt Galaxy S21 sẽ được tổ chức vào tháng 1/2021. Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt cụ thể cho sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới.

Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ màn hình Quad-HD+ 120Hz

Dự kiến, dòng Galaxy S21 sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 14 tháng 1 năm sau.

Loạt thông số ấn tượng của Samsung Galaxy S21 Ultra bất ngờ rò rỉ

Ice Universe – một nguồn đáng tin cậy trong giới công nghệ hôm nay đã hé lộ nhiều thông tin liên quan đến camera, màn hình và cấu hình Galaxy S21 Ultra.

Samsung Galaxy S21 Ultra đạt chứng nhận NFC, sẵn sàng ra mắt?

Trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy S21, dòng sản phẩm dự kiến sẽ được Samsung ra mắt vào đầu năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.