Đây là hình ảnh thực tế của Surface Phone với màn hình gập?

Đây là hình ảnh thực tế của Surface Phone với màn hình gập?
Ảnh minh họaTại sự kiện Microsoft Ignite diễn ra vào cuối tuần qua, một thiết bị vô cùng lạ được phát hiện trên tay Dosa Sarkar, giám đốc chương trình Windows Insider. Mọi đồn đoán được dồn vào cái tên Surface Phone, và đây cũng có thể là hình ảnh thực tế đầu tiên của sản phẩm này.

Từ hình ảnh trên, chúng ta có thể nhận thấy rằng Surface Phone nhiều khả năng sẽ là thiết bị di động với 2 màn hình có khả năng gập vào nhau. Đối chiếu thông tin với những lần rò rỉ khác về bằng sáng chế màn hình gập hay những bài phỏng vấn nội bộ thì hy vọng rằng đây là chiếc smartphone tương lai của Microsoft.

Surface Phone được cho là thiết bị sẽ thay đổi toàn bộ cách nhìn nhận về smartphone hiện nay, sản phẩm này dự kiến được giới thiệu vào năm 2018 cùng với một hệ điều hành hoàn toàn mới cho thiết bị di động do chính Microsoft tự làm ra.

Lưu ý: Tất cả thông tin về Surface Phone hiện nay chỉ là tin rò rỉ, không được xác thực từ Microsoft.

Nguồn: twitter


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Surface Phone sẽ ra mắt vào năm 2018 cùng với nhiều thiết bị khác

Thiết bị di động tiếp theo của Microsoft là Surface Phone sẽ lộ diện vào năm 2018, ngoài ra các đối tác bên thứ 3 như Lenovo, Dell...

Concept Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh xuất hiện ấn tượng

Sau khi ra mắt bộ đôi điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 thì mới đây ý tưởng cho Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh cũng ...

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh khuôn nhôm lộ diện một lần nữa xác nhận thiết kế Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi so với các model tiền nhiệm Galaxy S21.

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

Toàn bộ thiết kế mặt trước của LG V40 ThinQ đã được “phơi bày”

Theo bức hình phía bên dưới, dễ dàng nhận ra mặt trước của LG V40 không có quá nhiều điểm khác biệt so với các mẫu smartphone hiện nay, vẫn là thiết kế dạng tai thỏ với 4 góc bo tròn khá mềm mại.

Sự kiện tháng 9 của Apple có gì đáng mong đợi ngoài iPhone 13 series?

Bên cạnh loạt iPhone 13 sắp ra mắt thì sự kiện tháng 9 tới của Apple có gì đáng mong đợi, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Màn hình iPhone 13 Pro Max đứng đầu bảng xếp hạng của DxOMark

Sau khi giành được giải thưởng của DisplayMate thì mới đây màn hình của iPhone 13 Pro Max tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng trên DxOMark.

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Nokia 7.1 Plus

Khác với hình ảnh màn hình thực tế của Nokia 7.1 Plus rò rỉ cách đây ít ngày thì hình ảnh render này cho thấy máy vẫn có màn hình 'tai thỏ' (độ rộng của phần notch tương tự như trên Nokia 6.1 Plus).

THỦ THUẬT HAY

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Cách chuyển đổi định dạng ngày/ tháng/năm thành định dạng tháng/ngày/năm trong Excel

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải sử dụng nhiều hơn một ngôn ngữ trong Excel, khi đó bạn sẽ gặp phải vấn đề trong việc chuyển đổi định dạng ngày Châu Âu (ngày/tháng/năm) sang định dạng ngày theo kiểu Mỹ

Cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời với iOS 15

Phần thông báo trên iOS 15 được nâng cấp, tạm thời ẩn thông báo là một ví dụ. Sau đây là cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời trong một thời gian nhé...

Hướng dẫn chi tiết cách tải Lightroom cho phiên bản mobile và máy tính

Để cho ra đời những bức hình siêu đẹp, siêu lung linh không thể thiếu các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Trong đó Lightroom là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều người dùng yêu thích. Trong bài viết dưới đây,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc