Cách tạo ảnh bìa 360 độ trên Facebook cực độc

Cách tạo ảnh bìa 360 độ trên Facebook cực độc
Với những tín đồ sống ảo, việc đặt ảnh bìa 360 độ trên Facebook chắc chắn sẽ trở thành một trào lưu mới không thể bỏ lỡ. Khi mà bạn đang đi chơi, ăn uống, shopping,... ngại gì mà không làm một tấm ảnh bìa để 'show' cho thiên hạ xem mọi thứ xung quanh mình thay vì chỉ là một góc nho nhỏ nhỉ.

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của bạn và vào trang cá nhân.

Bước 2: Chọn chỉnh sửa ảnh bìa rồi chọn chụp ảnh 360 mới.

Bước 3: Tiến hành chụp ảnh bằng cách ấn vào nút chụp sau đó di chuyển máy ảnh từ từ chậm rãi theo hướng trái hoặc phải xung quanh bạn cho tới khi tạo thành một vòng tròn.

Sau khi chụp xong, ảnh sẽ được tự động upload lên. 

Bạn có thể tự tùy chọn hiển thị sao cho phù hợp với mình.

Sau khi lưu hình, điều kỳ diệu sẽ xảy ra với ảnh bìa của bạn. Hãy cầm điện thoại và đưa thử sang trái (phải) để xem lại ảnh bìa 360 độc đáo của bạn nhé.


Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Chụp ảnh Panorama 360 cực ảo diệu post lên Facebook trên các máy Samsung

Trào lưu post ảnh Panorama 360 độ lên Facebook đang nở rộ khi mạng xã hội lớn nhất hành tinh vừa hỗ trợ chuẩn hình ảnh này. Với các máy Android hay iOS chúng ta thường dùng phần mềm bên thứ ba nhưng trên các máy Galaxy được tích hợp sẵn tính năng

[Thủ thuật] Tìm kiếm mạng Wi-Fi miễn phí xung quanh bạn bằng ứng dụng Facebook

Bạn có biết rằng ứng dụng Facebook có một tính năng tìm kiếm mạng Wi-Fi miễn phí xung quanh không? Tính năng này đã có được một thời gian nhưng hầu hết người dùng đều không để ý tới.

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt bằng Picsart

Thế giới di động - Dạo gần đây, xuất hiện phong trào tạo ảnh bàn tay nắm lấy trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Hôm nay,...

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên điện thoại, máy tính bảng

Facebook hiện nay đang là mạng xã hội phổ biến nhất thế giới – điều này là không thể chối cãi. Và Mark Zuckerberg, “trùm cuối” của Facebook đã tạo nên 1 hệ thống, 1...

[Hướng dẫn] Tự tạo Sticker chúc Tết độc đáo trên Facebook và Zalo bằng ảnh cá nhân!

Nhắn tin bằng Sticker thường đã quá phổ biến. Giờ bạn hãy tạo cho mình bộ Sticker chúc Tết với gương mặt mình bằng Zamoji thì sẽ đặc biệt hơn nhiều đấy!

3 cách đơn giản chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy Note 7

Ngoài cách thông dụng nhất, các dòng điện thoại của một số hãng như OPPO hay Samsung đều có thêm những cách khác để chụp màn hình nhanh và tiện dụng hơn. Với riêng những...

Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook dưới dạng 3D cực kỳ ấn tượng

Smartphone lý tưởng là những thiết bị có hai camera sau, nhưng quan trọng hơn là phần mềm của máy phải hỗ trợ chế độ chụp chân dung (Portrait Mode).

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...