Chụp ảnh Panorama 360 cực ảo diệu post lên Facebook trên các máy Samsung


Trào lưu post ảnh Panorama 360 độ lên Facebook đang nở rộ khi mạng xã hội lớn nhất hành tinh vừa hỗ trợ chuẩn hình ảnh này. Với các máy Android hay iOS chúng ta thường dùng phần mềm bên thứ ba nhưng trên các máy Galaxy được tích hợp sẵn tính năng này. Mời các bạn cùng tham khảo!

Với các bạn dùng iPhone hay máy Android khác có thể tham khảo bài viết bên dưới:

Đầu tiên thì máy Galaxy các bạn phải hỗ trợ cảm biến con quay hồi chuyển, các bạn vào giao diện camera, bấm Tải về. Tìm kiếm chế độ Surround shot và tải về.


Các bạn vào camera chọn chế độ Surround shot, di chuyển chấm màu trắng vào trong hình tròn, máy sẽ dựa vào con quay hồi chuyển để căn chỉnh.


Khi cân chỉnh xong sẽ xuất hiện quả cầu, các bạn lia máy theo chiều ngang sao vòng tròn chạm vào điểm màu trắng thì hình ảnh ghép lại đẹp mắt nhất.


Các bạn bấm nút chụp ảnh để kết thúc quá trình chụp, ảnh sẽ lưu vào thư viện. Các bạn vào Facebook bấm đăng ảnh và chọn hình vừa chụp post lên được rồi nhé! Lưu ý là phải các máy có cảm biến con quay hồi chuyển hoặc trên máy tính thì mới xem được nhé!


Chúc các bạn vui vẻ!!

Nguồn: Chụp ảnh Panorama 360 cực ảo diệu post lên Facebook trên các máy Samsung

TIN LIÊN QUAN

Cách đem tính năng Live photo trên iPhone lên máy Android của bạn

Live Photos hay còn gọi là ảnh động, là chế độ rất thú vị trên hệ điều hành iOS giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc ngắn trong vài giây, tất nhiên...

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Theo đánh giá của DxOMark, Note 8 thậm chí có khả năng chụp hình vượt trội so với iPhone 8 Plus và chỉ chịu xếp ngang hàng do khả năng quay video thấp hơn.

Galaxy S4 mini sẽ lên kệ ngày 20/6

Samsung vừa công bố 'em trai' của Galaxy S4 sắp trình làng, với tên gọi Galaxy S4 mini.

Huawei Nova 2i: Ảnh chụp bằng chế độ "night shot" - Chụp cảnh đêm, vệt xe rất đơn giản

Nhưng nó có thêm chế độ chụp phố ban đêm và hiệu ứng thuật toán giả lập phơi sáng các kiểu. Bạn không cần biết nhiều về kỹ thuật phức tạp, về hiệu ứng khẩu độ, tiêu cự, màn trập nhanh chậm, chụp ngày hay đêm, phơi sáng...

Samsung mang trợ lý ảo Bixby tới hơn 200 quốc gia

Với Bixby Voice, người dùng có thể chụp ảnh selfie, kích hoạt Bixby Voice và nói 'Post the recently taken selfie to Facebook” (Đăng ảnh mới chụp...

Tin vui: Camera trên Windows 10 Mobile vừa hồi sinh tính năng chụp ảnh Panorama

Rạng sáng nay, người dùng WP vừa nhận được một bản cập nhật mới dành cho ứng dụng camera mặc định trên Windows 10 Mobile, thật đáng mừng khi tính năng chụp ảnh Panorama 'đã trở lại và lợi hại hơn xưa' nhiều lần.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Easy Scroll - tiện ích trên giúp xem nội dung dài trên Android không cần di chuyển ngón tay

Các thao tác này hoàn toàn được thực hiện tự động và có thể thiết lập tốc độ cuộn tùy theo nhu cầu cá nhân, bao gồm chuyển tiếp 1/10 diện tích màn hình trên giây hoặc 1/6 diện tích màn hình trên giây.

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.