Apple tung bản cập nhật iOS 11.0.1: Vá lỗi bảo mật, tăng cường ổn định

Apple tung bản cập nhật iOS 11.0.1: Vá lỗi bảo mật, tăng cường ổn định
Chỉ một tuần sau khi phát hành, iOS 11.0 đã nhận bản cập nhật đầu tiên – iOS 11.0.1. Bản cập nhật mới này có kích thước hơn 200 MB, và hiện đã có sẵn cho các bạn tải về trên iPhone, iPad, iPod tương thích.

Theo gsmarena, bản cập nhật này không mang theo bất kỳ tính năng mới nào, nó chỉ là các bản vá lỗi bảo mật, tăng cường độ ổn định và sửa một số lỗi nhỏ mà người dùng đã phản ánh gần đây.

Có vẻ như Apple đã phát hiện ra một lỗi bảo mật nào đó rất quan trọng trên iOS 11, vì vậy mà ngay lập tức nhà Táo đã tung ra bản cập nhật mới này. Nếu bạn đang dùng iPhone, iPad, iPod chạy iOS 11.0 thì hãy tải về cài đặt ngay nhé.


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Cách cập nhật iOS 11 cho iPhone/iPad/iPod Touch bằng máy tính

Chỉ với một số thủ thuật đơn giản sau đây, bạn đã có thể cài iOS 11 chính thức vào máy của mình để trải nghiệm ngay bây giờ mà không cần chờ đợi...

Những thiết bị nào được cập nhật iOS 12?iPhone đời cũ thì sao?

Như vậy iOS 12 đã chính thức ra mắt, câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất không phải là iOS 12 có gì mới, mà là thiết bị mình đang sử dụng có...

Apple mua lại thiết bị iOS cũ với mức giá khá hấp dẫn

Apple đưa chương trình thu mua iPhone, iPad, iPod, Macbook cũ với mức giá cực kỳ hấp dẫn lên trang chủ của mình, mời bạn tham khảo bảng giá thiết bị iOS cũ.

Bản cập nhật iOS 10.1.1 cho iPhone, iPad đã được tung ra

Mới đây, Apple đã phát hành phiên bản iOS 10.1.1 cho iPhone và iPad, như vậy là chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi có bản cập nhật iOS 10.1 sửa lỗi chuyển đổi chế độ máy bay trên iPhone 7 thì iOS 10 đã có thêm bản cập nhật...

Danh sách thiết bị được nâng cấp iOS 11

iOS 11 đã chính thức trình làng với nhiều điều mới mẻ. Chắc chắn bạn đang rất mong đợi chiếc iPhone, iPad của mình sẽ được lên đời phiên bản iOS mới này, dưới đây là danh sách.

Danh sách thiết bị được Apple hỗ trợ lên iOS 10. Bạn hãy kiểm tra ngay!

Nếu bạn là những người dùng các phiên bản iPad đã khá cũ thì đây sẽ là tin buồn cho bạn bởi Apple sẽ không cập nhật iOS 10 cho các phiên bản này.

iOS 9 đã được cài trên 88% máy iPhone, iPad của Apple

Vì chỉ chạy trên ít chủng loại sản phẩm nên mỗi khi iOS có bản cập nhật mới thì hầu hết các thiết bị chạy trên nền tảng này sẽ sớm lên đời phiên bản mới.

Có thể bạn chưa biết: sạc iPad cũng có thể sạc cho iPhone

Nhiều người lo ngại rằng sạc của iPad không thể sạc cho iPhone tuy nhiên tin vui là Apple đã xác nhận điều đó là hoàn toàn có thể.

THỦ THUẬT HAY

Danh sách DNS tốt, nhanh nhất của Google, VNPT, FPT, Viettel, Singapore

DNS là Hệ thống phân giải tên miền viết tắt của Domain Name Servers. Hiện tại, ngoài DNS Google được nhiều người lựa chọn sử dụng, còn rất nhiều dịch vụ DNS khác nhau cũng ổn định và tăng tốc độ truy cập mạng.

Lỗi 01/01/1970 trên iPhone và cách chữa trị

Mấy ngày nay cộng đồng mạng đang xôn xao vì một lỗi khá ngớ ngẩn trên iPhone. Đó là khi bạn cài đặt lại ngày tháng năm trở về mốc 01/01/1970, iPhone của bạn sẽ ngưng hoạt động và biến thành cục gạch đúng nghĩa.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc