Có thể bạn chưa biết: sạc iPad cũng có thể sạc cho iPhone

Nhiều người lo ngại rằng sạc của iPad không thể sạc cho iPhone tuy nhiên tin vui là Apple đã xác nhận điều đó là hoàn toàn có thể.

Theo đó, ngay trên trang hỗ trợ của mình, Apple cho biết adapter của iPad có thể sạc cho iPhone, iPad, iPod, AirPods, Apple Watch và cả các thiết bị khác của Apple.

Như vậy, bạn có thể sử dụng adapter 12W và 10W để sạc cho iPad, iPhone, iPod, Apple Watch cũng như các sản phẩm, phụ kiện khác. Tất nhiên, bạn sẽ phải sử dụng các dây chuyển đổi đề phù hợp với jack cắm từng loại thiết bị.

Ngoài ra, khi sử dụng các adapter 12W và 10W để sạc cho một số thiết bị thì nó sẽ có tốc độ sạc nhanh hơn là bộ sac 5W. Apple còn cho biết thêm Sạc MacBook 12 inch 29W còn thể sạc cho iPad Pro 12.9 inch nhanh hơn là sạc zin theo máy.

 

Theo Apple

Từ khoá : iPad, cho, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Apple mua lại thiết bị iOS cũ với mức giá khá hấp dẫn

Apple đưa chương trình thu mua iPhone, iPad, iPod, Macbook cũ với mức giá cực kỳ hấp dẫn lên trang chủ của mình, mời bạn tham khảo bảng giá thiết bị iOS cũ.

Danh sách thiết bị được Apple hỗ trợ lên iOS 10. Bạn hãy kiểm tra ngay!

Nếu bạn là những người dùng các phiên bản iPad đã khá cũ thì đây sẽ là tin buồn cho bạn bởi Apple sẽ không cập nhật iOS 10 cho các phiên bản này.

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Nhiều người tin rằng iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple từ trước tới nay và tin vui là ngôn ngữ thiết kế đó sẽ được áp dụng trên iPad Pro 2018.

[WWDC 2018] Những thiết bị được nâng cấp lên iOS 12

Sau khi giới thiệu về iOS, Apple nói rõ tất cả các máy hoạt động trên iOS 11 đều được nâng cấp lên iOS 12. Điều đó có nghĩa là các thiết bị như iPhone 5s, iPad Air đời đầu, iPad mini 2 trở lên đều được thưởng thức bản cập nhật mới nhất này. Apple

Apple sắp ra mắt một phiên bản iPad Pro 11 inch

Ngoài bản 11 inch, nguồn tin còn cho biết Apple cũng sẽ tung ra iPad Pro 12.9 inch phiên bản nâng cấp trong vài tuần tới, trước thời điểm diễn ra Hội nghị phát triển toàn cầu WWDC vào tháng 6 tới.

Những thiết bị nào được cập nhật iOS 12?iPhone đời cũ thì sao?

Như vậy iOS 12 đã chính thức ra mắt, câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất không phải là iOS 12 có gì mới, mà là thiết bị mình đang sử dụng có...

Apple đã ấn định ngày ra mắt iPad Mini 5

Những tin đồn cho rằng Apple sẽ công bố iPad mini 5 vào sự kiện tuần tới, nhưng nó có thể được gọi là iPad Pro mini.

Ming-Chi Kuo chia sẻ thông tin về iPad Pro sắp tới, Apple Watch mới và laptop giá rẻ

Theo các báo cáo trước đó, sẽ có ba chiếc iPhone mới ra mắt, bao gồm một chiếc iPhone 6.1 inch sử dụng màn hình LCD, hai chiếc iPhone màn hình OLED với kích thước lần lượt là 5.8 inch và 6.5 inch.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

10 mẹo cho người mới bắt đầu với MAC OS-X

Chúng tôi đã có rất nhiều bài viết hướng dẫn sử dụng Mac OS X, nhưng không có nhiều bài viết dành cho những người mới bắt đầu chuyển sang sử dụng hệ điều hành này.

Thủ thuật chia đôi màn hình trên smartphone Android

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật chia đôi màn hình trên các smartphone Android rất tiện dụng và đa năng.

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.