Hướng dẫn chuyển ảnh trên điện thoại vào máy tính đơn giản

Làm sao để chuyển một bức ảnh từ điện thoại sang máy tính nhanh nhất có thể. Tuy nhiên việc chuyển mail mất quá nhiều thời gian thì hôm nay Trang Công Nghệ có một giải pháp cho bạn. Bạn có thể chuyển một bức ảnh vừa mới chụp sang máy tính cực kì đơn giản.

Bắt đầu trên máy tính.

Đầu tiên cần tải phần mêm dưới đây nha:

Tên ứng dụng: Image Copy – Phone to PC Clipboard.
Hệ điều hành tương thích: Windows 10.
Dung lượng: 108 MB
Link tải:  Tại đây.

Sau khi cài đặt xong, bạn mở ứng dụng lên và phần mềm sẽ cung cấp cho chúng ta một mã QR để kết nối chiếc điện thoại của bạn với máy tính.


Hướng dẫn chuyển ảnh trên điện thoại vào máy tính đơn giản

Tiếp tục với điện thoại Android

Tải phần mền link dưới đây:


Tên ứng dụng: Image Copy – Phone to PC Clipboard.
Hệ điều hành tương thích: Android 5.0.
Dung lượng: 23 MB
Link tải: Tại đây.


Sau khi cài đặt thành công, bạn mở ứng dụng lên và ở phần máy tính với điện thoại bạn chọn tiếp vào icon camera để quét mã QR nhé.


Sau khi kết nối thành công sẽ xuất hiện dòng chữ Successfully Connected trên cả 2 máy. Bây giờ bạn có thể chọn vào biểu tượng Camera ở menu đầu tiên của ứng dụng để chụp ảnh. Ảnh này ngay lập tức sẽ được lưu vào bộ nhớ đệm trên máy tính. Bạn chỉ cần dán tấm ảnh này với tổ hợp phím Ctrl + V vô bất kì chổ nào nha.


Trên máy tính sẽ hiện ra một thông báo và bạn đã có thể copy ảnh rồi đó.

Ngoài ra để chọn lại ảnh cũ mà bạn đã chụp thì chúng ta sẽ quay lại màn hình chính và chọn vào copy những bức ảnh cũ mà bạn đã chụp thì chúng sẽ được chuyển lại nhé.

Như vậy mình đã đem đến các bạn mẹo chuyển ảnh nhanh chóng và tiện lợi. Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Nguồn : https://kinhnghiemso.com/thu-thuat/chuyen-anh-tren-dien-thoai-vao-may-tinh.html

TIN LIÊN QUAN

Học cách biến điện thoại Android thành Windows Phone

Bước đầu tiên để biến điện thoại Android thành Windows Phone là bạn hãy lên CH Play của Android để tải về một ứng dụng có tên là Launcher 10. Ứng dụng này đã có hơn 500.000 người tải về. Ứng dụng này rất nhẹ.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus. Khi đó sẽ hiện lên thông báo

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows Phone, chắc hẳn sẽ khá là thú vị

Microsoft sắp ra mắt ứng dụng “Your phone” giúp đồng bộ điện thoại với Windows 10

Ứng dụng “Your phone” mà Microsoft sắp công bố sẽ cho phép điện thoại thông minh đồng bộ hóa với Windows 10 ngay “tắp lự”. Gần đây, Microsoft xác nhận rằng ứng dụng di động tiếp theo của mình, “Your phone” (Điện thoại của bạn) sẽ cho phép điện

Cách kiểm tra điện thoại của bạn có hỗ trợ 4G hay không?

Công nghệ mạng 4G đang dần phổ biến tại nước ta. Và hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn cho bạn mẹo nhỏ để có thể kiểm tra xem điện thoại mình đang sử dụng có hỗ trợ mạng 4G hay không?

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Trải nghiệm Launcher 10 - giao diện Windows Phone cho Android

Launcher 10 là một trình khởi chạy mang đến giao diện Windows Phone miễn phí cho các điện thoại Android theo phong cách Windows 10 mới nhất. Chỉ vài bước cài đặt đơn giản, smartphone Android của bạn đã có một giao diện hoàn toàn mới theo những ô

Hướng dẫn chuyển tin nhắn từ Windows Phone sang thiết bị Android

Bạn đang có ý định chuyển đổi từ Windows Phone sang một chiếc smartphone Android nhưng lại lo ngại việc mất hết Tin nhắn quan trọng?

THỦ THUẬT HAY

Chuyển từ video sang ảnh GIF động trên iPhone cực dễ

Mình sẽ hướng dẫn anh em tạo một Shortcut trên iPhone, iPad để tự động tạo ảnh động GIF rất dễ. Nguồn ảnh động có thể là 1 video ngắn, hoặc 1 loạt nhiều ảnh mà anh em muốn ghép vào cho tụi nó tự…

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Nên chọn hệ phái nào trong Blade and Soul?Điểm mạnh, yếu

Blade & Soul cũng không phải là một game online ngoại lệ, việc trong game có nhiều hệ phái làm tăng tính hấp dẫn cho người chơi cũng như tính đa dạng trong game. Với một người mới bạn nên cân nhắc khi chọn hệ phái

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…