iOS 9 đã được cài trên 88% máy iPhone, iPad của Apple

Vì chỉ chạy trên ít chủng loại sản phẩm nên mỗi khi iOS có bản cập nhật mới thì hầu hết các thiết bị chạy trên nền tảng này sẽ sớm lên đời phiên bản mới.

Apple mới đây đã tiết lộ rằng đã có 88% thiết bị iOS chạy trên phiên bản iOS 9, điều này tương đương với gần 9/10 (iPhone, iPad, iPod) đã chạy trên nền tảng iOS 9 (tính đến ngày 29/8).

Dự kiến iOS 10 sẽ có bản chính thức vào tuần tới, đúng thời điểm mà iPhone 7, 7 Plus ra mắt thì tỷ lệ trên sẽ được lặp lại hoặc thậm chí là cao hơn.

 


iOS 9 đã được cài trên 88% máy iPhone, iPad của Apple

 

Thực sự mà nói hệ điều hành di động nào cũng có ưu và nhược điểm riêng nhưng với việc cập nhật dễ dàng thì phải nói iOS là “vua”. Cũng đúng thôi bởi iOS ít phân mảnh, chỉ một số ít sản phẩm chạy trên nó và chỉ mỗi Apple sử dụng, còn nói tới Android thì “không đếm xuể” cả nhà sản xuất lẫn loại sản phẩm.

Chính vì điều này mà mỗi lần Google tung bản Android mới, các hãng sản xuất sẽ bắt đầu lấy mã nguồn do Google cung cấp về để phát triển, chỉnh sửa cho từng sản phẩm và sau đó nó mới được tung ra để cập nhật.

Xem thêm: Lý do tại sao bạn nên cập nhật iOS 9.3.5 ngay hôm nay?

Hoàng Hải

Theo phonearena

 

 

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple đã ấn định ngày ra mắt iPad Mini 5

Những tin đồn cho rằng Apple sẽ công bố iPad mini 5 vào sự kiện tuần tới, nhưng nó có thể được gọi là iPad Pro mini.

Apple mua lại thiết bị iOS cũ với mức giá khá hấp dẫn

Apple đưa chương trình thu mua iPhone, iPad, iPod, Macbook cũ với mức giá cực kỳ hấp dẫn lên trang chủ của mình, mời bạn tham khảo bảng giá thiết bị iOS cũ.

iPad mới chạy chip mạnh hơn iPhone 7 sẽ ra mắt trong Q2/2017

Chúng ta đã được nghe rằng Apple có thể sẽ trình làng iPad mới trong tháng 3 hoặc tháng 4 và bây giờ, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kou tiếp tục...

Bản cập nhật iOS 10.1.1 cho iPhone, iPad đã được tung ra

Mới đây, Apple đã phát hành phiên bản iOS 10.1.1 cho iPhone và iPad, như vậy là chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi có bản cập nhật iOS 10.1 sửa lỗi chuyển đổi chế độ máy bay trên iPhone 7 thì iOS 10 đã có thêm bản cập nhật...

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Nhiều người tin rằng iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple từ trước tới nay và tin vui là ngôn ngữ thiết kế đó sẽ được áp dụng trên iPad Pro 2018.

Danh sách thiết bị được Apple hỗ trợ lên iOS 10. Bạn hãy kiểm tra ngay!

Nếu bạn là những người dùng các phiên bản iPad đã khá cũ thì đây sẽ là tin buồn cho bạn bởi Apple sẽ không cập nhật iOS 10 cho các phiên bản này.

Người dùng iPhone, iPad đang gặp nhiều sự cố hơn người dùng Android

Nghiên cứu mới đây cho thấy trong quý 2 năm nay, số lượng sự cố xảy ra trên iPhone nhiều hơn so với những smartphone chạy Android.

Apple sắp ra mắt một phiên bản iPad Pro 11 inch

Ngoài bản 11 inch, nguồn tin còn cho biết Apple cũng sẽ tung ra iPad Pro 12.9 inch phiên bản nâng cấp trong vài tuần tới, trước thời điểm diễn ra Hội nghị phát triển toàn cầu WWDC vào tháng 6 tới.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại