HTC 10 cho thời lượng sử dụng lâu, âm thanh ấn tượng, hiệu năng tốt, chạy nhanh và cực kỳ trơn tru


 

Sau khi lộ diện gần như hoàn toàn thông qua các tin đồn rò rỉ, một người được cho là đã có may mắn sử dụng sớm chiếc HTC 10 cho biết, đây là một thiết bị hoàn hảo với thời lượng pin tốt, âm thanh ấn tượng, chạy nhanh và hoạt động cực kỳ ổn định, thông qua một số chia sẻ trên Twitter. 

Theo đó, người này cho biết chất lượng loa ngoài của HTC 10 là rất tốt, vượt trội hơn hẳn so với thế hệ trước, bao gồm 2 loa nằm đối xứng ở mặt trên và mặt dưới của sản phẩm. 'Tôi đã nghe thấy những âm thanh trong bài hát mà trước đó tôi rất khó để nghe rõ', người này chia sẻ. 

 


 

Về tuổi thọ pin, HTC 10 đạt thời lượng sử dụng hỗn hợp vào khoảng 17 tiếng với thời gian onscreen liên tục là 5 đến 6 giờ đồng hồ, một con số cực kỳ ấn tượng. Trong khi đó, giao diện HTC Sense 8.0 được tối ưu tốt mang lại hiệu suất mạnh mẽ cùng khả năng hoạt động trơn tru và cực kỳ ổn định trong hầu hết các trường hợp. 

 


 

Ngoài ra, chúng ta còn có một số hình ảnh mới, được cho là giao diện chụp ảnh của ứng dụng camera trên HTC 10. Có thể thấy, nhìn tổng thể thì HTC đã thiết kế cũng như sắp xếp lại các biểu tượng theo phong cách Android 6.0 Marshmallow của Google, phẳng và hài hòa hơn với toàn bộ hệ thống.

 




 

Máy cung cấp cho người dùng rất nhiều chế độ khác nhau, đặc biệt trong đó là chức năng Selfie Photos và Selfie Video, bên cạnh các tùy chọn cơ bản như HDR, Panorama,... 

 

HTC 10 và HTC 10 Lifestyle sẽ cùng được giới thiệu vào ngày 12/4

 

Video chính thức về thiết kế của HTC 10

 

Duy Lê
Theo: PhoneArena.com

Nguồn :

Từ khoá : HTC, cho, thanh, nhanh, tru

TIN LIÊN QUAN

Mời tải về trọn bộ 20 hình nền Sense 8.0 trên HTC 10

Toàn bộ 20 hình nền giao diện HTC Sense 8.0 mới nhất trên HTC 10 đã bắt đầu rò rỉ, mời các bạn tải về

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá chi tiết pin Huawei GR5 2017: OnScreen 9 tiếng, sử dụng hỗn hợp hơn 1 ngày

Techrum - Huawei GR5 2017 được xem là chiếc smartphone gần như toàn diện nhất trong phân khúc giá 6 triệu. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera kép chụp xoá phông độc đáo và đặc biệt máy có dung lượng pin thuộc hàng lớn nhất phân khúc lên đến 3.340

ZENFONE MAX: Pin 5000mAh - Onscreen liên tục gần 13 tiếng

Asus tập trung hoàn thiện cho Zenfone Max không phải về hiệu năng, cũng không phải khả năng chụp hình, mà chính là dung lượng pin. ZenFone Max được trang bị viên pin dung lượng lên...

Thông tin chi tiết về thời gian sử dụng pin của Mobiistar Prime X Max 2018

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để Prime X Max 2018 on screen liên tục được hơn 7 tiếng với các tác vụ thực hiện hỗn hợp.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Galaxy S9+: PCMark gần 9 tiếng, lướt Facebook cả ngày, chơi game trên 6 tiếng

Được trang bị viên pin 3.500 mAh nhưng đồng thời kích thước màn hình cũng lên tới 6.2 inch liệu Galaxy S9+ vừa mới lên kệ có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng trọn vẹn một ngày của người dùng?

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới thú vị so với Airpods 2.

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.