Mời tải về trọn bộ 20 hình nền Sense 8.0 trên HTC 10

HTC 10 sẽ là chiếc điện thoại được mong đợi nhất tháng 4 này khi các flagship của những hãng tên tuổi đều đã ra mắt trước đó. HTC 10 được HTC hứa hẹn trước rất nhiều về hiệu suất, camera, thời lượng pin và cả camera trước. Bên cạnh đó, HTC 10 ra mắt cũng đi kèm giao diện HTC Sense 8.0 UI mới nhất.

HTC tiếp tục chia sẻ về thời lượng pin ấn tượng trên HTC 10

 


Hình ảnh rò rỉ mới nhất của HTC 10

 

Giao diện Sense của HTC được rất nhiều người yêu thích nhờ sự đơn giản, hiện đại và mượt mà. Trước đây chúng tôi đã gửi đến các bạn 3 hình nền rò rỉ trên Sense 8 và hôm nay, rất vui là đã có trọn bộ 20 hình nền mới trên chiếc HTC 10 sẵn sàng để được tải về. Thật mừng là năm nay HTC đã quyết định trang bị cho flagship cao cấp nhất của họ màn hình độ phân giải 2k 2560x1440 pixel, do đó những hình nền đều có độ phân giải rất cao.

Về HTC 10, sản phẩm cao cấp sắp ra mắt của HTC được cho là sở hữu màn hình 5,1 inch Quad HD, camera chính 12MP UltraPixel, camera trước 5MP có chống rung quang học OIS. HTC 10 chạy Snapdragon 820 mới nhất của Qualcomm, 4GB RAM và đi cùng hệ thống loa BoomSound thế hệ mới ấn tượng. HTC 10 sẽ chính thức ra mắt vào thứ 3, ngày 12 tháng 4 tới.

Link tải trọn bộ 20 hình nền HTC Sense 8.0 trên HTC 10

Một số hình trong bộ hình nền của HTC 10:

 





 

Quân LNH

(theo Android Authority)

Nguồn :

Từ khoá : Sense, HTC

TIN LIÊN QUAN

Mời tải về hình nền giao diện Sense 8.0 trên HTC 10

HTC 10 vừa bị rò rỉ 3 hình nền mới trên Sense 8.0 độ phân giải 2K tuyệt đẹp, mời các bạn tải về

HTC Desire 820 bắt đầu nhận cập nhật Android 6.0.1 và Sense 7

HTC Desire 820 đã bắt đầu nhận bản cập nhật 6.0.1 và Sense 7 chính thức qua OTA. Bản cập nhật này giúp máy mượt hơn, pin tốt hơn và có nhiều tính năng mới

Giao diện HTC Sense 8 UI có chế độ Freestyle cho người dùng tùy biến cao hơn

Một số hình ảnh được cho là giao diện Sense 8 UI của HTC 10 vừa xuất hiện trên mạng cho thấy nó sẽ có chế độ Freestyle để người dùng tùy biến cao hơn.

Sharp AQUOS Sense Plus: Màn hình IGZO 5.5 inch, Snapdragon 630, 3GB RAM

Sharp AQUOS Sense Plus là bản nâng cấp của AQUOS Sense được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái. Không giống như Aquos Sense, Sense Plus được định vị trong phân khúc tầm trung.

HTC U 11 với tính năng Edge Sense xuất hiện trong video mới

Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng HTC U 11 mới đây đã lộ diện trong một video quảng cáo kèm tính năng Edge Sense. Chi tiết đáng chú ý trong đoạn...

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

HTC U12 trang bị cấu hình “khủng”, camera sau kép 12MP + 8MP, hỗ trợ mạng 5G

Theo nguồn tin, HTC đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu flagship U12 với nhiều điểm cải tiếng đáng giá so với dòng tiền nhiệm U11, trong đó nổi bật với camera sau kép và cấu hình “khủng”. Dự kiến, mẫu flagship U12 sở hữu màn hình Super LCD (không rõ phiên

HTC U11 Life ra mắt: Snapdragon 630, RAM 4 GB, Edge Sense & Android One

Bên cạnh chiếc HTC U11 Plus vừa được ra mắt, HTC cũng trình làng phiên bản rút gọn U11 Life với thiết kế tương tự như U11 Plus, kèm theo đó là tính năng “bóp cạnh” (Edge Sense) lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng máy tầm trung.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.