Giao diện HTC Sense 8 UI có chế độ Freestyle cho người dùng tùy biến cao hơn

Một số hình ảnh được cho là giao diện Sense 8 UI của HTC 10 vừa xuất hiện trên mạng cho thấy nó sẽ có chế độ Freestyle để người dùng tùy biến cao hơn.


 

Vâng, tạm gác lại chuyện HTC 10 sẽ ra mắt vào 12/4 tới đây. Bây giờ mình muốn cho các bạn xem một thông tin thú vị không kém mà có lẽ sẽ được rất nhiều fan HTC quan tâm đó chính là giao diện mới HTC Sense 8 UI. Đây là giao diện sẽ được dùng trên Flagship 2016 của hãng - HTC 10 và dự kiến nó cũng sẽ dần được đem lên các sản phẩm trước đó.

Các hình ảnh chụp màn hình được cho là Sense 8 UI mới được chia sẻ cách đây ít giờ. Nó hiển thị một chế độ khá đặc biệt là Freestyle. Và các bạn có thể nhìn kĩ vào chuỗi hình chia sẻ cuối bài sẽ thấy rằng Freestyle cho phép chúng ta đặt ứng dụng, widget hay stickers ở bất cứ vị trí nào chúng ta muốn. Đó là một thay đổi thực sự là mới trên bất kì giao diện nào hiện nay, nó đem lại định nghĩa khác trong trải nghiệm người dùng bởi vì thông thường khi chúng ta kéo các ứng dụng ở màn hình home thì chỉ có thể di chuyển nó đến các vị trí ở trong khung có sẵn.


 

Như vậy, Sense 8 UI sẽ nâng cao tùy biến của người dùng hơn và có thể là HTC còn thay thể hoàn toàn các biểu tượng chương trình mới. Thêm vào đó, các hình ảnh cũng cho thấy việc ngưng sử dụng các phím chức năng bên trong màn hình để chuyển hẳn chúng ra ngoài màn hình như các thông tin rò rỉ trước đây đã đăng tải. 

Hồng Sơn
Theo phonearena

Nguồn :

Từ khoá : Giao, HTC, Sense, Freestyle, cho, cao

TIN LIÊN QUAN

Mời tải về hình nền giao diện Sense 8.0 trên HTC 10

HTC 10 vừa bị rò rỉ 3 hình nền mới trên Sense 8.0 độ phân giải 2K tuyệt đẹp, mời các bạn tải về

Mời tải về trọn bộ 20 hình nền Sense 8.0 trên HTC 10

Toàn bộ 20 hình nền giao diện HTC Sense 8.0 mới nhất trên HTC 10 đã bắt đầu rò rỉ, mời các bạn tải về

HTC Desire 820 bắt đầu nhận cập nhật Android 6.0.1 và Sense 7

HTC Desire 820 đã bắt đầu nhận bản cập nhật 6.0.1 và Sense 7 chính thức qua OTA. Bản cập nhật này giúp máy mượt hơn, pin tốt hơn và có nhiều tính năng mới

App Sense Edge rò rỉ: HTC U 11 sẽ bóp viền để gọi Assistant, chụp ảnh, quay phim...?

Có vẻ như ai đó đã lỡ nhấn nhầm nút publish nên app HTC Edge Sense đã được đăng tải lên Play Store.

Sharp AQUOS Sense Plus: Màn hình IGZO 5.5 inch, Snapdragon 630, 3GB RAM

Sharp AQUOS Sense Plus là bản nâng cấp của AQUOS Sense được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái. Không giống như Aquos Sense, Sense Plus được định vị trong phân khúc tầm trung.

HTC sẽ cập nhật Sense 6.0 cho đại gia đình One 2013

HTC sẽ cập nhật phiên bản mới cho đại gia đình HTC One 2013 bao gồm One, One Dual Sim, One Max, One mini và HTC Butterfly S vào tháng 6 hoặc tháng 7 tới đây.

HTC U 11 với tính năng Edge Sense xuất hiện trong video mới

Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng HTC U 11 mới đây đã lộ diện trong một video quảng cáo kèm tính năng Edge Sense. Chi tiết đáng chú ý trong đoạn...

Edge Sense của HTC U11 có gì hot?

Edge Sense là công nghệ độc quyền và cực kỳ mới mà HTC tích hợp lên HTC U11.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối