App Sense Edge rò rỉ: HTC U 11 sẽ bóp viền để gọi Assistant, chụp ảnh, quay phim...?

Có vẻ như ai đó đã lỡ nhấn nhầm nút publish nên app HTC Edge Sense đã được đăng tải lên Play Store. Tuy đã kịp khắc phục hậu quả nhưng những hình ảnh đầu tiên của app này cũng đã được trang Android Police nhanh chóng ghi lại. App Edge Sense cho phép anh em thiết lập thao tác bóp khung máy, nó yêu cầu người dùng phải bóp để tô màu cho mấy cái bong bóng để qua đó làm quen với tính năng đặc biệt này.

Một tấm screenshot hướng dẫn dùng bóp viền lúc chụp hình cũng xuất hiện, có lẽ bạn sẽ được bóp viền máy để chụp thay vì phải dùng hai tay để đưa ngón tay lên màn hình. Lúc ở màn hình chính, bạn cũng có thể bóp để gọi Google Assistant, còn khi đang viết tin nhắn thì bóp để chuyển qua chế độ nhập liệu giọng nói. Edge Sense sẽ xuất hiện trong chiếc HTC U 11, nghe nói giá rẻ hơn khoảng 100$ so với HTC U ultra. Hôm nay mình sẽ lên đường sang Đài Loan và thứ 3 là sự kiện ra mắt, sẽ trên tay cho anh em xem coi U 11 có gì hay không nhé.

 


Theo Tinhte.vn

TIN LIÊN QUAN

Giải ngố về tính năng Edge Sense - quân át chủ bài trên HTC U11

Edge Sense là một chức năng tiện ích giúp người dùng tương tác với điện thoại bằng thao tác bóp nhẹ cạnh viền để mở nhanh các ứng dụng cần thiết hay nhắn tin khi đang duy chuyển hoặc mở nhanh máy ảnh.

HTC U 11 với tính năng Edge Sense xuất hiện trong video mới

Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng HTC U 11 mới đây đã lộ diện trong một video quảng cáo kèm tính năng Edge Sense. Chi tiết đáng chú ý trong đoạn...

Edge Sense của HTC U11 có gì hot?

Edge Sense là công nghệ độc quyền và cực kỳ mới mà HTC tích hợp lên HTC U11.

HTC U11 Life ra mắt: Snapdragon 630, RAM 4 GB, Edge Sense & Android One

Bên cạnh chiếc HTC U11 Plus vừa được ra mắt, HTC cũng trình làng phiên bản rút gọn U11 Life với thiết kế tương tự như U11 Plus, kèm theo đó là tính năng “bóp cạnh” (Edge Sense) lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng máy tầm trung.

Đây là thông số và cấu hình chính thức của HTC U11 vừa trình làng

Nối tiếp thiết kế của dòng U bao gồm U Ultra và U Play, U11 vẫn sở hữu ngôn ngữ Liquid Surface với vỏ sau sử dụng kính cường lực siêu bóng bẩy đi kèm khả năng đổi màu theo điều kiện ánh sáng, kết hợp với khung viền kim loại chắc chắn.

Thêm bằng chứng về smartphone HTC Ocean: không nút cứng, điều khiển bằng viền cạnh cảm ứng

Như tin đã đưa cách đây vài tháng, HTC được cho là đang phát triển một mẫu smartphone với tên gọi 'HTC Ocean' với một tính năng rất độc đáo có tên gọi 'Sense Touch'. Tính năng này đã được một nhà thiết kế đang hợp tác với HTC mô phỏng lại bằng một

HTC U11: "Bóp" cho sự khác biệt?

Edge Sense là tính năng cho phép bạn tác động lực lên mặt bên của điện thoại để tương tác với nó, tương tự như việc sử dụng các phím tăng giảm âm.

HTC sẽ ra mắt phiên bản giá rẻ hơn của U11: 5,2-inch Full HD, Snapdragon 660, Edge Sense?

LlabTooFeR, nguồn tin chuyên rò rỉ về HTC, cho biết tập đoàn Đài Loan đang phát triển phiên bản giá rẻ hơn của HTC U11, vẫn thuộc dòng Ocean với tên mã là Ocean Life.

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái