Xiaomi sẽ ra mắt phablet Mi Max 2 pin 5.000 mAh ngày 25/5

Phablet Mi Max 2 là thiết bị mà hãng công nghệ Trung Quốc hướng đến những người dùng thích thiết bị có kích cỡ màn hình lớn. Mới đây, một số hình ảnh của model đã lộ trước ngày giới thiệu, cung cấp cho người dùng cái nhìn đầu tiên về thiết bị có màn tới 6,44 inch này.
Xiaomi sẽ ra mắt phablet Mi Max 2 pin 5.000 mAh ngày 25/5

Mẫu máy bị rò rỉ ảnh có màu vàng champagne, có thiết kế tổng thể khá giống với model tiền nhiệm là Mi Max. Tuy nhiên, dải ăngten có chút thay đổi và mang thiết kế chữ U. Đèn flash LED giờ đây nằm phía bên trái của camera thay vì bên phải như đời máy trước.
Với kích thước màn hình lớn, người dùng không thể cầm chắc và sử dụng máy chỉ với một tay. Vì lẽ đó, Xiaomi vẫn giữ nguyên vị trí của cảm biến vân tay để mang lại sự thuận tiện cho khách hàng của mình.
Một hình ảnh khác cũng cho thấy cạnh dưới Mi Max 2 có cổng USB-C, 2 loa ngoài ở 2 bên, trong khi cạnh trên có cả jack tai nghe 3.5 mm và cổng hồng ngoại IR.
Theo trang Gizmochina, những hình ảnh rò rỉ này là chính xác bởi hoàn toàn phù hợp với bản thiết kế được đăng trên website của một cơ quan truyền thông tại Đài Loan (Trung Quốc).
Máy dự kiến sẽ có hai phiên bản khác nhau: một sử dụng chip Snapdragon 626 và bản còn lại dùng chip Snapdragon 660. Bộ nhớ của hai phiên bản có thể khác nhau nhưng sẽ chung viên pin dung lượng 5.000mAh và cảm biến camera. Giá dự kiến từ 220 USD (khoảng 5 triệu đồng).
Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sắp ra mắt thêm một chiếc Phalet mới

Xiaomi đang tiến hành khảo sát tên gọi cho một Phablet mới, nhiều khả năng sẽ ra mắt trong thời gian tới và sở hữu màn hình lên tới 6,4 inch.

Xuất hiện hình ảnh của hộp bán lẻ Xiaomi Mi Max 3

Theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì mới đây, CEO Xiaomi, ông Lei Jun vừa đăng trên mạng xã hội Weibo một hình ảnh của hộp bán lẻ Xiaomi Mi Max 3. Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc hộp của mẫu phablet sắp tới của Xiaomi có kích thước khá

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Xiaomi chính thức xác nhận tên gọi phablet mới

Sau cuộc khảo sát lấy ý kiến người dùng, tên gọi của chiếc phablet sắp ra mắt của Xiaomi đã chính thức được công bố.

Cận cảnh Xiaomi Mi Max 2: chiếc phablet màn hình đến 6.4 inch

Vào ngày hôm qua, Xiaomi đã cho ra mắt chiếc smartphone tầm trung của mình có tên là Mi Max 2 với điểm nhấn là màn hình cực khủng lên đến 6.4 inch. Và hôm nay, diễn đàn đã tổng hợp được một số hình ảnh cận cảnh của model này, mời bạn đọc cùng xem

Phablet giá rẻ màn hình 6.4 inch của Lenovo xuất hiện

Mới đây một phablet của Lenovo với màn hình rất lớn lên tới 6.47 inch đã xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc. Tuy nhiên đây sẽ là một phablet giá rẻ với cấu hình ở mức thấp.

Thông tin chi tiết về phablet màn hình lớn, pin “khủng” Mi Max 3

Xiaomi Mi Max 3 có kích thước 176.2 x 87.4 x 8mm, hơi lớn và dày hơn một chút so với thế hệ trước khi Mi Max 2 có số đo 3 vòng lần lượt là 174.1 x 88.7 x 7.6mm. Dù có màn hình 6.9 inch nhưng nhờ có viền màn hình viền mỏng nên Mi Max 3 có ngoại hình

Xiaomi Mi Max 3 có thể sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai 13/7

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizmochina thì mới đây, tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo vừa thông báo ngày phát hành Mi Max 3 là vào ngày mai. Cụ thể, công ty đã đăng tải một hình ảnh cho thấy hình bóng của một chiếc điện

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.