Xiaomi Mi Max 3 có thể sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai 13/7

Xiaomi Mi Max 3 đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin thời gian gần đây, từ thiết kế, cấu hình đến tính năng. Mới đây nhất, một thông tin rò rỉ vừa hé lộ thời điểm ra mắt của mẫu phablet này là vào ngày mai (13/7). 

Xiaomi Mi Max 3 có thể sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai 13/7

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizmochina thì mới đây, tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo vừa thông báo ngày phát hành Mi Max 3 là vào ngày mai. Cụ thể, công ty đã đăng tải một hình ảnh cho thấy hình bóng của một chiếc điện thoại màu trắng và có kích thước khá lớn nên khả năng cao đây là chiếc Mi Max 3. Ngoài ra, có thể thấy trên màn hình của điện thoại này là một văn bản được dịch thành “Điện thoại di động màn hình lớn là………?”

Ngoài ra còn có một văn bản ở phía dưới và nó cho biết sẽ có một thông báo vào sáng mai. Và chú thích của hình ảnh nói rằng 'một tin vui sẽ được chia sẻ vào sáng ngày mai'. Do đó, rất có thể mẫu phablet màn hình lớn Mi Max 3 sẽ được Xiaomi trình làng vào ngày mai, 13 tháng 7. 

Được biết, Xiaomi Mi Max 3 sẽ được trang bị màn hình 6.99 inch, có độ phân giải Full-HD+ và sử dụng tỷ lệ mới 18:9, giúp máy nhỏ gọn hơn để người dùng cầm nắm. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 636, đi kèm dung lượng RAM 6GB và người dùng sẽ có 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Ngoài ra, mẫu phablet này còn sở hữu cụm camera sau kép, máy quét vân tay ở mặt lưng, pin 5,400 mAh và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo với giao diện người dùng MIUI mới nhất.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh của hộp bán lẻ Xiaomi Mi Max 3

Theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì mới đây, CEO Xiaomi, ông Lei Jun vừa đăng trên mạng xã hội Weibo một hình ảnh của hộp bán lẻ Xiaomi Mi Max 3. Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc hộp của mẫu phablet sắp tới của Xiaomi có kích thước khá

Xiaomi chính thức xác nhận tên gọi phablet mới

Sau cuộc khảo sát lấy ý kiến người dùng, tên gọi của chiếc phablet sắp ra mắt của Xiaomi đã chính thức được công bố.

Xiaomi sắp ra mắt thêm một chiếc Phalet mới

Xiaomi đang tiến hành khảo sát tên gọi cho một Phablet mới, nhiều khả năng sẽ ra mắt trong thời gian tới và sở hữu màn hình lên tới 6,4 inch.

Lộ diện hình ảnh trên tay thực tế của Xiaomi Mi Max 3

Theo trang Gizmochina, những tin đồn ban đầu tuyên bố rằng Mi Max 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 660. Tuy nhiên, có vẻ như mẫu phablet sắp ra mắt của Xiaomi chỉ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 636, như trên mẫu Redmi Note 5.

Xiaomi sẽ trình làng phablet Redmi Note 5A trong thời gian tới

Vài ngày trước đây, những thông số về phablet mang tên Redmi Note 5 đã bị rò rỉ tuy nhiên chưa chắc chắn về khả năng chính xác cũng như ngày ra...

Choáng với màn hình khổng lồ của Xiaomi Max vừa rò rỉ lên tới 6.4 inch

Sau khi các thông tin rò rỉ về chiếc phablet siêu lớn của Xiaomi trong vài ngày qua thì hôm nay các hình ảnh mới được cho là tấm panel 6.4 inch của điện thoại này cũng đã rò rỉ.

Lộ diện bản thiết kế Xiaomi Mi Note 3 với camera kép ở phía sau

Những tin đồn trước đó cho thấy Xiaomi Mi Note 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 835 với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.