Xuất hiện hình ảnh của hộp bán lẻ Xiaomi Mi Max 3

Sau khi để lộ gần như toàn bộ thiết kế và cấu hình thời gian qua thì mới đây, vỏ hộp của chiếc phablet sắp tới của Xiaomi là Mi Max 3 cũng đã xuất hiện, qua đó cho thấy thời điểm trình làng của máy đã đến rất gần. 

Xuất hiện hình ảnh của hộp bán lẻ Xiaomi Mi Max 3

Theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì mới đây, CEO Xiaomi, ông Lei Jun vừa đăng trên mạng xã hội Weibo một hình ảnh của hộp bán lẻ Xiaomi Mi Max 3. Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc hộp của mẫu phablet sắp tới của Xiaomi có kích thước khá lớn và đơn giản với tông màu vàng chủ đạo và có số 3 khá lớn, qua đó muốn ám chỉ Mi Max 3 sẽ có kích thước rất lớn. 

Còn theo các thông tin rò rỉ trước đó thì Mi Max 3 sẽ đi theo xu hướng thiết kế tràn viền hiện nay nên dù có kích thước màn hình lên tới 6.99 inch nhưng ngoại hình tổng thể của máy chỉ tương đương với mẫu Mi Max 2. Về cấu hình thì giới thạo tin cho rằng Mi Max 3 sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 710 được xây dựng trên tiến trình 10nm, có hai lõi Kryo 360 Cortex-A75 tốc độ 2.2 GHz và 6 lõi Kryo 360 Cortex-A55 có tốc độ 1.7 GHz với GPU Adreno 616. Ngoài chipset Snapdragon 710, Mi Max 3 cũng được đồn đại sẽ được trang bị RAM 4GB, có camera kép dọc ở mặt lưng, pin 5,500 mAh và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo khi xuất xưởng.

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Max 3 có thể sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai 13/7

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizmochina thì mới đây, tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo vừa thông báo ngày phát hành Mi Max 3 là vào ngày mai. Cụ thể, công ty đã đăng tải một hình ảnh cho thấy hình bóng của một chiếc điện

Xiaomi chính thức xác nhận tên gọi phablet mới

Sau cuộc khảo sát lấy ý kiến người dùng, tên gọi của chiếc phablet sắp ra mắt của Xiaomi đã chính thức được công bố.

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Lộ diện hình ảnh trên tay thực tế của Xiaomi Mi Max 3

Theo trang Gizmochina, những tin đồn ban đầu tuyên bố rằng Mi Max 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 660. Tuy nhiên, có vẻ như mẫu phablet sắp ra mắt của Xiaomi chỉ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 636, như trên mẫu Redmi Note 5.

Rò rỉ thông tin cấu hình Xiaomi Mi Max 3 trên mạng xã hội

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc đã tiết lộ một thông tin rằng máy sẽ trang bị màn hình kích thước 6.99 inch tỉ lệ 18:9 đang trở thành một xu hướng cần có trên những thiết bị di động.

Xiaomi sắp ra mắt thêm một chiếc Phalet mới

Xiaomi đang tiến hành khảo sát tên gọi cho một Phablet mới, nhiều khả năng sẽ ra mắt trong thời gian tới và sở hữu màn hình lên tới 6,4 inch.

Xiaomi sẽ ra mắt phablet Mi Max 2 pin 5.000 mAh ngày 25/5

Với kích thước màn hình lớn, người dùng không thể cầm chắc và sử dụng phablet Mi Max 2 chỉ với một tay.

Lộ diện bản thiết kế Xiaomi Mi Note 3 với camera kép ở phía sau

Những tin đồn trước đó cho thấy Xiaomi Mi Note 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 835 với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

Hướng dẫn tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

Để chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, chúng ta có thể thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng những khung hình đặc biệt cho ngày lễ lớn của đất nước.

Cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái

Bạn gặp khó khăn trong việc tra cứu dữ liệu nằm ở cột bên phải của dữ liệu khi sử dụng hàm Vlookup?. Hôm nay, chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái.

Cách sửa lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10

Dạo gần đây bạn thấy máy tính của mình khá chậm, kiểm tra ra mới biểt mắc lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10, vậy làm thế nào để khắc phục được lỗi trên, hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.