Thông tin chi tiết về phablet màn hình lớn, pin “khủng” Mi Max 3

So với người tiền nhiệm Mi Max 2, Max 3 có 7 cải tiến quan trọng gồm thiết kế, màn hình, pin, camera sau, camera trước, bộ xử lý và được bổ sung thêm tính năng nhận diện khuôn mặt. 

Thông tin chi tiết về phablet màn hình lớn, pin “khủng” Mi Max 3

Thiết kế

Xiaomi Mi Max 3 có kích thước 176.2 x 87.4 x 8mm, hơi lớn và dày hơn một chút so với thế hệ trước khi Mi Max 2 có số đo 3 vòng lần lượt là 174.1 x 88.7 x 7.6mm. Dù có màn hình 6.9 inch nhưng nhờ có viền màn hình viền mỏng nên Mi Max 3 có ngoại hình khá thon gọn, chỉ ngang với smartphone màn 6.3 inch thông thường. 

Cụ thể, viền trên của chiếc Mi Max 3 chỉ dày 4.7 mm, trong khi con số này ở viền dưới 7 mm và viền hai bên là 1.3 mm. Giống như thế hệ trước, Mi Max 3 có thiết kế nguyên khối và thân máy mỏng giúp người dùng có thể thoải mái cầm nắm máy bằng một tay. Máy cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn màu sắc là đen, xanh và vàng.

Màn hình

Xiaomi Mi Max 3 có màn hình lớn 6.9 inch, sử dụng tỷ lệ mới 18:9 và có độ phân giải Full-HD+ (2,160 x 1,080 pixel). Theo nhà sản xuất Trung Quốc thì màn hình Mi Max 3 chiếm tới 85.19% diện tích mặt trước. 

Bên cạnh đó, so với Mi Max 2 thì màn hình Mi Max 3 có độ sáng cao hơn 19% và độ tương phản cao hơn 50%. Ngoài ra, nó còn cung cấp gam màu cao hơn 17% so với thế hệ trước. Ngoài việc cung cấp trải nghiệm xem tốt hơn, màn hình lớn của Mi Max 3 còn hỗ trợ các tính năng khác như chia màn hình và hình ảnh trong ảnh.

Pin

Mi Max 3 được Xiaomi trang bị cho viên pin có dung lượng 5,500 mAh, cao hơn 200 mAh so với người tiền nhiệm Mi Max 2. Viên pin có dung lượng khủng này giúp máy có thể hoạt động hai ngày sau mỗi lần sạc và sống sót một tháng ở chế độ chờ. 

Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 đi kèm giúp Max 3 có thể sạc 71% pin chỉ trong một tiếng. Đặc biệt điện thoại của Xiaomi cũng có tính năng sạc ngược nên người dùng có thể sử dụng Mi Max 3 để sạc cho các thiết bị khác như điện thoại, đồng hồ thông minh, tai nghe Bluetooth,….

Bộ xử lý

Cả Mi Max và Mi Max 2 đều được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 625. Tuy nhiên, Mi Max 3 được trang bị bộ xử lý Snapdragon 636 với hiệu suất cao hơn 40% so với Snapdragon 625. Ngoài ra, nhờ được xây dựng trên tiến trình 14nm nên Snapdragon 636 tiết kiệm điện hơn và cung cấp hiệu suất mượt mà hơn cho các tác vụ đa nhiệm. 

Đáng chú ý, Xiaomi còn cung cấp cho người dùng 2 tùy chọn cấu hình trên mẫu phablet mới nhất của hãng. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất có RAM 6GB + ROM 128GB, trong khi phiên bản thấp nhất có RAM 4GB + ROM 64GB. Chưa hết, để tăng cường trải nghiệm chơi game, Mi Max 3 còn đi kèm hộp công cụ tối ưu hóa chơi game với khả năng tăng tốc một lần, chụp ảnh màn hình và quay video cũng như trả lời nhanh trên WeChat.

Camera

Xiaomi Mi Max 3 sở hữu hệ thống máy ảnh kép bao gồm một camera chính có độ phân giải 12MP và + camera phụ 5MP với kích thước điểm ảnh 1.4μm, hỗ trợ lấy nét theo pha dual-core PD giúp tính năng tự động lấy nét hoạt động nhanh và chính xác hơn. Cụm camera phía sau cũng tích hợp công nghệ AI, hỗ trợ chụp ảnh ánh sáng yếu tốt hơn với khả năng nhận diện 206 cảnh, nhận dạng đối tượng và chụp chân dung.

Dưới đây là một số ảnh mẫu chụp bởi Xiaomi Mi Max 3: 

 
 

Mặt trước của Mi Max 3 được trang bị camera selfie 8MP cùng đèn flash LED, tích hợp AI giúp ảnh chụp tự sướng đẹp tự nhiên hơn với hiệu ứng xóa phông, tạo hiệu ứng bokeh đẹp mắt.

Các tính năng khác

Xiaomi Mi Max 3 được kế thừa loa kép trên người tiền nhiệm cho đầu ra âm thanh nổi trong khi xem phim và chơi game. Máy được cài đặt sẵn Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI mới nhất và đi kèm trợ lý thoại Xiao AI. 

Bên cạnh máy quét vân tay ở mặt lưng, Mi Max 3 còn hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt thông qua camera trước. Các tính năng khác đi kèm bao gồm: Khe cắm thẻ microSD, 4G VoLTE, hỗ trợ dual-SIM, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0, GPS, USB-C và giắc cắm âm thanh 3.5 mm.

Giá bán và ngày lên kệ 

Mặc dù đi kèm nhiều cải tiến và nâng cấp đáng giá nhưng Xiaomi Mi Max 3 bản RAM 4GB+ROM 64GB có giá khởi điểm chỉ từ 252 USD (khoảng 5.86 triệu đồng), trong khi bản cao cấp hơn sẽ đi kèm RAM 6GB+ROM 128GB có giá 296 USD (khoảng 6.88 triệu đồng), đó là cùng với mức giá như người tiền nhiệm. Mi Max 3 sẽ lên kệ tại Trung Quốc từ ngày hôm nay (20/7).

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Max 3 lộ diện bên cạnh Mi Max 2, có gì khác biệt?

Như hình ảnh rò rỉ ở trên, chiếc Mi Max 2 được đặt ở bên trái trong khi người kế nhiệm sắp tới của nó được đặt ở bên phải. Mi Max 2 có kích thước 174.1 x 88.7 x 7.6 mm và nó có màn hình 6.44 inch với 3 nút điều hướng nằm ở viền dưới màn hình. Trong

Cận cảnh Xiaomi Mi MIX 2: Viền màn hình cực mỏng, Snapdragon 835, RAM 8GB

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt Mi MIX 2 tại Trung Quốc, với thiết kế viền màn hình mỏng hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Trong khi đó, cấu hình rất...

Mi Max 3 sẽ được trang bị màn hình 6.9 inch và viên pin “khủng” 5,400 mAh

Mới đây, phablet tầm trung của Xiaomi đã xuất hiện trên trang website TENAA – Cơ quan cấp phép thiết bị viễn thông Trung Quốc, với tên mã “M1804E4T” và được xác nhận sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào tháng tới. Dù vậy, TENAA vẫn chưa đăng tải hình ảnh

Những thông tin bạn cần biết về bộ đôi smartphone Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite

Hình ảnh chi tiết thiết kế Xiaomi Mi A2 đã được rò rỉ. Về cơ bản, thiết kế này vẫn dựa theo ngôn ngữ thiết kế của Xiaomi Mi A1 nhưng thay đổi một số chi tiết để hợp xu hướng hơn. Chúng ta sẽ có một chiếc điện thoại làm từ nhôm nguyên khối sang

Xuất hiện smartphone Meizu viền siêu mỏng tuyệt đẹp đối thủ Xiaomi Mi Mix

Mới đây hình ảnh về một smartphone bí mật của Meizu vừa xuất hiện trên mạng được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các smatphone nhà Meizu trước...

Xiaomi bất ngờ giới thiệu Xiaomi Mi MIX 6,4 inch không viền màn hình

Bên cạnh Xiaomi Mi Note 2, Xiaomi còn giới thiệu chiếc Xiaomi Mi Mix 6,4 inch không viền màn hình vô cùng độc đáo, đây sẽ là chiếc điện thoại của tương lai

Lộ diện hình ảnh render của Xiaomi Mi 7: viền màn hình cực mỏng, camera sau kép

Theo hình ảnh mới được chia sẻ từ trang tin Gizchina, dường như Xiaomi Mi 7 sẽ có thiết kế phần thân máy làm bằng chất liệu thủy tinh, trong khi phần khung máy làm bằng chất liệu thép không gỉ.

Xiaomi chính thức ra mắt Mi Mix 2: camera mạ vàng 18K, viền siêu mỏng

Mi Mix 2 tiếp tục sở hữu và phát triển thiết kế 'sexy' của mẫu tiền nhiệm, cùng với đó là cấu hình cao cấp hơn, tương đương các flagship.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

Phím tắt hữu dụng cho Mac

Khi thiết kế hệ điều hành mới nhất OS X phiên bản 10.8, hay Mountain Lion, Apple đã mô phỏng lại hệ điều hành dành cho iPhone, iPad, và iPod Touch.

Có nên mua máy giặt tích hợp chức năng sấy khô?

Hiện nay, một số loại máy giặt có tích hợp thêm chức năng sấy khô, giúp người dùng tiết kiệm thời gian giặt giũ khá nhiều, đặc biệt thời tiết nồm ẩm như ở miền Bắc.

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.