Người ngoài hành tinh thực sự đang lẩn trốn ở đâu?

Người ngoài hành tinh thực sự đang lẩn trốn ở đâu?

Người ngoài hành tinh có thể ẩn nấp ở vành đai Sao Thổ. Ảnh: Daiy Star
Tiến sĩ Norman Bergrun, người từng làm việc cho Trung tâm nghiên cứu Ames của NASA, đã đưa ra nhận định cá nhân khi được hỏi về việc liệu NASA có biết đến sự tồn tại của người ngoài hành tinh hay không.
Vị tiến sĩ này cho rằng các tàu vũ trụ UFO của người ngoài hành tinh đang tận dụng vành đai của sao Thổ để ẩn nấp. Ông đồng thời nhận định rằng người ngoài hành tinh đang phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc.
Cựu nhân viên NASA cho rằng số lượng tàu vũ trụ đã đạt đến mức 'nguy hiểm', đủ để khiến các nhà chức trách trên Trái Đất phải lo ngại. Hiện nay, vành đai sao Thổ đang 'dày đặc' UFO. Theo đó, người ngoài hành tinh đang bắt đầu tiếp cận các hành tinh gần sao Thổ như sao Mộc, sao Hải Vương và sao Thiên Vương.
'Những gì tôi phát hiện được, là người ngoài hành tinh đang trú ngụ ở sao Mộc và đang phát triển rất nhanh. Bạn cũng có thể tìm thấy sự sống ngoài hành tinh ở sao Hải Vương và sao Thiên Vương.
Trên thực tế, tiến sĩ Bergen là đã đưa ra các tuyên bố chấn động này từ năm ngoái. Song chúng mới được 'đào mộ' gần đây. Dù NASA chưa xác nhận những giả thiết trên, một số chuyên gia về khoa học vũ trụ đã lên tiếng ủng hộ ông.
'Theo luận đề của tôi, đĩa bay là có thật. Chúng là những con tàu không gian đến từ hệ mặt trời khác. Tôi cho rằng, chúng có thể được điều khiển bởi 'các nhà quan sát thông minh'. Họ là thành viên của một chủng tộc đã theo dõi Trái Đất của chúng ta hàng thế kỷ', chuyên gia Hermann Oberth nhận định.
Hướng Dương
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

NASA phát hiện hố sâu khác lạ trên sao Hỏa

NASA công bố bức ảnh về một miệng hố sâu khác thường trên bề mặt cực nam của sao Hỏa do tàu thăm dò MRO chụp.

NASA tạo những đám mây dạ quang, mang màu sắc rực rỡ

NASA vừa phóng thành công những đám mây dạ quang, mang màu sắc rực rỡ trên bầu trời đêm, thí nghiệm phục vụ nghiên cứu tầng khí quyển và từ trường trái đất.

Hình nền iPhone XS dựa trên ảnh chụp Sao Mộc của NASA

Gần đến ngày ra mắt, hình ảnh về thế hệ iPhone XS càng được rò rỉ nhiều hơn. Ngay sau hình ảnh thiết kế được cho là của thế hệ iPhone XS, mới đây một người dùng có tên @AR72014 đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân về bộ hình nền iPhone XS được lấy

Giấc mơ sinh sống trên trạm không gian hình bánh Donut của NASA

NASA công bố hình ảnh về trạm không gian hình bánh Donut, nơi có những cánh đồng, hồ nước và 140.000 người cư trú.

Dùng công nghệ NASA chụp ảnh sao Hoả để quảng bá siêu xe Bentley!

Gần đây, hãng sản xuất ô tô hạng sang của Anh - Bentley đã tung ra mẫu siêu xe Mulsanne 2016 mới. Bên cạnh cái giá 330.000 USD (~ 6.9 tỷ đồng) dành cho một chiếc xe thì hãng này còn gây bất ngờ với bức ảnh quảng cáo bên dưới!

5 thí nghiệm khoa học sẽ diễn ra trong lúc nhật thực tại Mỹ

Khi nhật thực tại Mỹ diễn ra, các nhà khoa học sẽ thí nghiệm với hầu hết mọi thứ, từ đưa vi khuẩn lên khinh khí cầu cho đến những con nhện.

Chiếc Pixel đình đám của Google bị hack chóng vánh sau 60 giây

Google Pixel – chiếc điện thoại được Google tự hào về tính bảo mật đã bị hack bởi một nhóm hacker Trung Quốc chỉ trong 60 giây.

Ông chủ Facebook “vô cùng thất vọng” về vụ nổ tên lửa SpaceX

Tên lửa sử dụng nhiều lần Falcon 9 mang vệ tinh Amos 6 của Facebook đã phát nổ trước khi được phóng lên không trung. Mới đây, Mark Zuckerberg đã...

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách chụp ảnh RAW trên iOS 10 dành cho iPhone, iPad

Bạn đã biết chụp ảnh RAW trên iOS 10 là gì và khi nào nên chụp ảnh RAW chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail

Địa chỉ email bạn đăng ký tài khoản Facebook có thể là công cụ để người khác tìm ra Facebook của bạn. Với việc nhập email đó vào phần tìm kiếm trên Facebook, bạn sẽ bị lộ địa chỉ Facebook của mình. Thực hiện theo mẹo

Cách cài đặt, sử dụng bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ kích sóng wifi có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, tất nhiêu cũng có hàng chất lượng nhưng cũng không ít mẫu mã kém chất lượng. Bộ kích sóng Wifi của Xiao Mi (Xiaomi Wifi Reapeater)

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Đánh giá Sony XZ Premium - triết lý khác biệt

Thiết kế cổ điển, viền dầy và giá cao là sự lựa chọn của Sony với mẫu YZ Premium này. Có thể bạn không thích nhưng những người dùng riêng của Sony thì đều ủng hộ triết lý này.