Gần đây, hãng sản xuất ô tô hạng sang của Anh - Bentley đã tung ra mẫu siêu xe Mulsanne mới. Bên cạnh cái giá 330.000 USD (~ 6.9 tỷ đồng) dành cho một chiếc xe thì hãng này còn gây bất ngờ với bức ảnh quảng cáo 'rất liên quan'...
Okie, các bạn có thấy bức ảnh đầu bài không? Có lẽ vừa nhìn qua thì ai cũng nhận ra đây là ảnh chụp một cây cầu. Còn những bạn hơi rành địa lý tí xíu sẽ biết đây là cầu Cổng Vàng (Golden Gate Bridge), cửa ngõ vào vịnh San Francisco và Thái Bình Dương ở Mỹ.
Nhưng... khoan, 'nhân vật chính' của bức ảnh mới là đây - Mulsanne 2016.
Ảnh hơi nặng, các bạn chờ load xíu nhé! ;)
Được biết, để tạo hiệu ứng truyền thông và 'lăng-xê' cho mẫu xe mới, đội ngũ marketing của Bentley đã thực hiện bộ ảnh cho nó theo kiểu 'vạch lá tìm sâu'. Tức là người xem phải tự zoom để tìm nó - một ý tưởng có vẻ thật quái đản nhưng thực sự gây chú ý (theo The Verge).
Phát ngôn viên của Bentley cho hay, đây là một bức ảnh chứa 53 tỷ pixel (tức 53.000 MP). Nó được ghép lại từ 70 bức ảnh đơn theo công nghệ mà NASA đang dùng để chụp ảnh sao Hoả.
Ngoài ra, vị này còn nói rằng nếu đem bức ảnh này in ra thì kích thước của nó sẽ tương đương một sân bóng đá.
Không biết bạn có thích ý tưởng quảng bá theo kiểu này? Hãy chia sẻ cảm nhận bên dưới nhé!
Xem lại bài 'Smartphone trong quảng cáo so với thực tế: Thật khác xa !?' : Kì 1, Kì 2.