NASA phát hiện hố sâu khác lạ trên sao Hỏa

Theo tờ Science alert, tàu quỹ đạo thăm dò sao Hỏa (MRO) của cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA phát hiện và chụp ảnh được một miệng hố khác thường ở cực nam sao Hỏa.

Trong bức ảnh mà tàu thăm dò MRO chụp từ quỹ đạo có độ phân giải cao nên nhìn rõ các dạng địa hình vốn khó thấy trên bề mặt sao Hỏa. Xung quanh hố là những chỏm băng carbon dioxide (CO2). Các vòng tròn được cho là băng khô đã bay hơi vì nắng nóng.
Hình ảnh cũng cho thấy còn có một cấu trúc địa hình dạng hình tròn và sâu hơn, có thể là miệng hố thiên thạch hoặc miệng hố sụt, hình thành do mặt đất đổ sụp xuống. Trước đây, hồi tháng 4, NASA cũng công bố một hình ảnh cho thấy các vết địa hình lồi lõm trông giống vảy cá ở cực nam của hành tinh này.
Hoàng Dung
Theo Đời sống & Pháp lý

Hình nền iPhone XS dựa trên ảnh chụp Sao Mộc của NASA

Gần đến ngày ra mắt, hình ảnh về thế hệ iPhone XS càng được rò rỉ nhiều hơn. Ngay sau hình ảnh thiết kế được cho là của thế hệ iPhone XS, mới đây một người dùng có tên @AR72014 đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân về bộ hình nền iPhone XS được lấy

Người ngoài hành tinh thực sự đang lẩn trốn ở đâu?

Một cựu kỹ sư của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) tiết lộ người ngoài hành tinh có thể ẩn nấp bên trong vành đai của Sao Thổ và đang phát triển với tốc độ đáng báo động.

Dùng công nghệ NASA chụp ảnh sao Hoả để quảng bá siêu xe Bentley!

Gần đây, hãng sản xuất ô tô hạng sang của Anh - Bentley đã tung ra mẫu siêu xe Mulsanne 2016 mới. Bên cạnh cái giá 330.000 USD (~ 6.9 tỷ đồng) dành cho một chiếc xe thì hãng này còn gây bất ngờ với bức ảnh quảng cáo bên dưới!

NASA tạo những đám mây dạ quang, mang màu sắc rực rỡ

NASA vừa phóng thành công những đám mây dạ quang, mang màu sắc rực rỡ trên bầu trời đêm, thí nghiệm phục vụ nghiên cứu tầng khí quyển và từ trường trái đất.

Giấc mơ sinh sống trên trạm không gian hình bánh Donut của NASA

NASA công bố hình ảnh về trạm không gian hình bánh Donut, nơi có những cánh đồng, hồ nước và 140.000 người cư trú.

Cách chụp ảnh siêu trăng ấn tượng vào tối nay 14/11

Chuyên gia từ NASA chia sẻ mẹo chụp ảnh siêu trăng để tạo ra những bức ảnh ấn tượng, bạn đã sẵn sàng vào tối nay (14/11) chưa?

Dùng miếng dán sẽ làm bong chữ iPhone trên iPhone 7 Jet Black

Nếu bạn sử dụng miếng dán trong với iPhone 7 Jet Black, khi bóc ra toàn bộ chữ mặt sau sẽ bị bong theo miếng dán

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

Những cách chăm sóc và bảo vệ Smartphone mới

Màn hình smartphone hiện nay đều được trang bị kính cường lực gorillia glass, tuy nhiên với tần xuất sử dụng nhiều, thường xuyên lấy ra vào, hay vô tình đặt vào túi có chìa khóa hoặc vật sắc

Thủ thuật tùy chỉnh độ trong suốt của Start Menu trong Windows 10

Windows 10 chắc chắn sẽ chạy 'ngon' hơn so với Windows 8, tuy nhiên, có thể bạn vẫn muốn thay đổi giao diện cho màn hình desktop theo ý mình. Đơn giản thôi! Bạn có thể nhanh chóng tùy chỉnh và thậm chí có thể thay đổi

Biến hình thành siêu anh hùng Justice League trên Facebook, bạn đã thử chưa?

Ứng dụng Facebook đã cung cấp thêm bộ lọc mới đó là các siêu anh hùng Justice League. Với bộ lọc này, người dùng có thể biến mình trở thành những siêu anh hùng nổi tiếng.

4 cách xóa McAfee cứng đầu khỏi Windows 11 vĩnh viễn

McAfee là một trong những giải pháp bảo vệ hệ thống tốt nhất. Nhưng nó cũng gây không ít rắc rối khi cần gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Dưới đây là các giải pháp khác nhau để gỡ cài đặt hoàn toàn McAfee khỏi Windows 11

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá