Dùng miếng dán sẽ làm bong chữ iPhone trên iPhone 7 Jet Black

iPhone 7 Jet Black rất đẹp và đang cháy hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên bạn sẽ phải giữ gìn máy rất cẩn thận bởi vì không chỉ dễ xước, những dòng chữ in trên iPhone 7 Jet Black cũng dễ dàng bay đi nếu như bạn sử dụng miếng dán.

 

Video cho thấy iPhone 7 Jet Black bị bay hết chữ sau khi bóc miếng dán mặt lưng

 

Người dùng iPhone thường có thói quen sử dụng miếng dán trong dán cả màn hình và mặt sau máy. Tuy nhiên, một số người dùng iPhone 7 Jet Black đã phàn nàn sau khi họ bóc để thay miếng dán thì toàn bộ những dòng chữ in sau máy như “iPhone” hay “Designed by Apple in California” đều đã bị bong ra và dính theo miếng dán. Rất may là logo Apple vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên việc bong hết chữ cũng là điều không mấy dễ chịu.

 


Miếng dán màn hình sau khi bóc ra có in hết những chữ trên mặt lưgn

 

Việc bong các chữ in mặt sau khi dán keo trong chỉ xảy ra duy nhất với phiên bản iPhone 7 Jet Black, các màu khác đều không bị trường hợp này. Ngoài ra như đã đưa tin trước đó thì iPhone 7 Jet Black cực kỳ dễ trầy xước. Do đó lời khuyên của chúng tôi nếu bạn muốn mua phiên bản này là phải sắm một cái ốp lưng và giữ máy cực kỳ cẩn thận.

 

Quân LNH

(theo Phone Arena)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Lỗi “chết người” khi dùng miếng dán trong bảo vệ iPhone 7 đen bóng

Hậu quả kinh hoàng đã xuất hiện khi người dùng bảo vệ iPhone 7 Jet Black đen bóng bằng miếng dán trong, và sau đó lột nó ra.

Nếu bạn định mua iPhone 7 đen bóng Jet Black thì nên cân nhắc 2 điều này

Bản iPhone 7 đen bóng Jet Black thực sự rất đẹp, nhưng đổi lại nó rất dễ trầy, theo thú nhận từ chính Apple, và chỉ có 2 lựa chọn dung lượng 128 và 256GB.

iPhone 7 Jet Black gặp sự cố mới về mực in

Sau sự cố mặt sau dễ trầy xước thì hôm nay, iPhone 7 phiên bản Jet Black được báo cáo thêm với vấn đề dễ bong tróc mực in phía sau sản phẩm. Một...

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black hiếm hàng do sản xuất khó khăn

Tỷ lệ bản Jet Black được xuất xưởng chỉ vào khoảng 60 - 70% lượng máy được sản xuất, do không qua được quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe của Apple.

Apple mang màu đen bóng Jet Black lên iPhone 7 & 7 Plus bản 32GB

Khi bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm ngoái thì màu Jet Black chỉ có sẵn trên phiên bản có dung lượng lưu trữ 128 GB và 256 GB. Khách hàng còn phải trả một mức phí cao hơn vì màu đen bóng rất khó để sản xuất.

Đập hộp iPhone 7 phiên bản Jet Black và Matte Black

Trong video đập hộp này, bạn có thể thấy rằng Apple đã rất cẩn thận khi bọc nilong mặt trước và mặt sau cho các mẫu iPhone mới của mình. Bên trong hộp là các...

Video: Cận cảnh bản iPhone 7 màu đen bóng Jet Black

Đen bóng Jet Black là một trong 2 màu mới của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và được Apple dùng là màu chủ đạo để quảng cáo bộ đôi smartphone này.

Màu Black và Jet Black trên iPhone 7 có gì khác biệt?

iPhone 7 và 7 Plus có hai phiên bản màu mới là màu đen và đen bóng. Vậy sự khác biệt của chúng là gì và màu đen nào có nhiều ưu điểm hơn?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Giao diện sắc màu hài hòa với RockoX v1.3

Được đầu tư khá nhiều thời gian vào bố cục, màu sắc giao diện RockoX được giới phân tích đánh giá khá cao. Thiết kế giao diện trẻ trung, không quá rồi phù hợp xây dựng Website đồ họa, website teen...

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.