Xiaomi giới thiệu smartphone tầm trung Mi 5X, giá 5 triệu đồng

Theo đúng lịch, Xiaomi vừa ra mắt mẫu smartphone tầm trung Mi 5X với điểm nhấn là thiết kế khung kim loại nguyên khối và camera kép. Lãnh đạo hãng cho biết, Mi 5X được phủ một lớp chống bán vân tay ở mặt lưng nhưng không vì thế mà đánh mất vẻ mịn màng, trơn mượt.
Xiaomi giới thiệu smartphone tầm trung Mi 5X, giá 5 triệu đồng

Dù sở hữu khung kim loại, sản phẩm vẫn có trọng lượng nhẹ, kết hợp với các góc máy được bo tròn giúp cầm máy dễ hơn, vừa vặn trong lòng bàn tay.
Là model tầm trung nên Mi 5X sử dụng chip Snapdragon 625 với 8 lõi, 640bit do Qualcomm sản xuất. Máy sở hữu RAM tới 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Cấu hình này tương đường với Redmi Note 4X nhưng viên pin của máy chỉ 3.080 mAh, khá thấp để giúp máy trụ được trong thời gian dài hơn một ngày.
Tuy giá rẻ, Mi 5X vẫn được trang bị camera kép phía sau như các smartphone cao cấp hiện tại. Cụm camera gồm một cảm biến 12 MP góc rộng và một cảm biến 12 MP chụp xa có zoom quang học. Với thiết lập này, cụm camera kép của Xiaomi Mi 5X có thể chụp ảnh theo phong cách xóa phông tương tự chế độ Portrait trên iPhone 7 Plus.
Máy sẽ được lên kệ với mức giá 1499 nhân dân tệ (tương đương 5 triệu đồng).
Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Realme 8 và Redmi Note 10: Máy nào chụp ảnh đẹp hơn?

Cả hai mẫu smartphone Realme 8 và Xiaomi Redmi Note 10 đều là những sản phẩm đáng chú ý trong phân khúc trung cấp. Khi xét về thông số và tính năng camera, mỗi chiếc máy đều có khả năng chụp khác nhau. Nhưng liệu chiếc

Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện với thiết kế ấn tượng, camera 50MP

Thiết kế Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện thông qua loạt ảnh rò rỉ mới. Samsung dự kiến ra mắt Galaxy S22 series mới vào tháng năm 2022.

Vivo V11 Pro chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Sự khác biệt duy nhất giữa Vivo V11 Pro và Vivo V11 chỉ đến từ bộ nhớ trong mà thôi. Theo Gizmochina, Vivo V11 Pro sẽ lên kệ tại thị trường Ấn Độ với giá 361 USD (8.4 triệu).

Nokia 7.1 Plus lộ video render rõ nét với camera kép, thiết kế kính sang trọng

Trước đó, hình ảnh báo chí của Nokia 7.1 Plus đã được đăng tải giúp người đọc hình dung phần nào thiết kế của máy. Mới đây, video render mới mô tả thiết kế của thiết bị cũng đã được đăng tải rất rõ nét.

Redmi Note 11 series ra mắt: Sạc nhanh 120W, màn hình 120Hz giá từ 4,3 triệu

Redmi Note 11 series chính thức được Xiaomi ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn như sạc nhanh 120Hz, màn hình AMOLED 120Hz....giá phải chăng.

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Xiaomi Redmi Note 10 Pro và iPhone 7 Plus: Mua máy nào?

Với tiềm lực tài chính từ 7 triệu – 7.5 triệu, bạn có hai lựa chọn hoàn hảo là Xiaomi Redmi Note 10 Pro và iPhone 7 Plus. Thế nhưng, chiếc máy nào là phù hợp nhất cho bạn? Hãy cùng so sánh dưới đây. So sánh về thiết

Galaxy A9 Pro 2018 sẽ có 4 camera sau và được tích hợp nút Bixby chuyên dụng

Theo Phonearena, Galaxy A9 Pro (2018) sẽ sở hữu ngoại hình khá giống với Galaxy A8 Star và Galaxy A7 (2018). Điều này có nghĩa là ở mặt lưng, thiết bị sẽ có thiết kế cụm camera đặt theo chiều dọc nằm về góc bên trái.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Hướng dẫn cách dùng điện thoại điều khiển Youtube trên máy tính, Tivi

Youtube là trang web chia sẻ hình ảnh trực tuyến nổi tiếng nhất, điều này ai cũng biết. Nhưng có một tính năng khá thú vị về kho video lớn nhất thế giới này mà không phải ai cũng biết, đó là việc điều khiển trang thông

Hướng dẫn cách tải toàn bộ file đính kèm trong email

Sử dụng email như một nơi lưu trữ file vĩnh viễn không phải là một ý tưởng hay, đặc biệt bởi vì những dữ liệu đó có thể bị mất hoặc làm cho bạn vượt quá giới hạn lưu trữ. Do đó, tốt nhất là hãy tải toàn bộ file đính

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.