Vivo V11 Pro chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Như đã thông báo từ trước đó, mới đây Vivo đã tổ chức một sự kiện ra mắt Vivo V11 Pro tại Ấn Độ. Nhìn chung smartphone không khác gì nhiều so với Vivo V11 đã được công bố tại Trung Quốc và Thái Lan vào ngày hôm qua.  

Vivo V11 Pro chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Sự khác biệt duy nhất giữa Vivo V11 Pro và Vivo V11 chỉ đến từ bộ nhớ trong mà thôi. Theo Gizmochina, Vivo V11 Pro sẽ lên kệ tại thị trường Ấn Độ với giá 361 USD (8.4 triệu). 

Cụ thể, Vivo V11 Pro sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.41 inch Full HD+ với phần notch gọn gàng chỉ đủ chứa camera selfie, viền bezel bên trên và hai bên được làm mỏng quyến rũ và hãng gọi đây là công nghệ màn hình “Halo FullView”. 

Màn hình của Vivo 11 Pro có mật độ điểm ảnh 402 ppi, tỉ lệ 19.5:9, diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước lên đến 91.27%.

Cung cấp sức mạnh cho thiết bị hoạt động là bộ vi xử lý Snapdragon 660 AIE (xử lý các tác vụ liên quan tới đồ họa) với tốc độ 2.2 GHz, kết hợp bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong 64 GB so với bộ nhớ trong 128 GB trên Vivo V11.

Chiếc smartphone này cũng hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, người dùng có thể mở rộng dung lượng lên đến 256 GB. Ở mặt trước, thiết bị sử dụng hệ thống camera selfie 24 MP với khẩu độ f/ 2.0, hỗ trợ HDR và ​​AI Selfie Lighting.

Camera trước cũng hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt được gọi là tính năng Face Access có thể nhận diện khuôn mặt người dùng trong điều kiện ánh sáng yếu.

Di chuyển ra phần mặt lưng, cụm camera kép dọc được đặt ở ví trí góc trên cùng bên trái thiết kế theo chiều dọc. Cụm camera kép này bao gồm một cảm biến chính 12 MP và cảm biến phụ 5 MP hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha Dual Pixel, hỗ trợ nhận dạng cảnh vật bằng AI, AI Backlight HDR và ​​chế độ chụp chân dung.

Vivo V11 Pro là thiết bị đầu tiên dòng V-series được sử dụng công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình, một tính năng khá hiếm gặp trên một smartphone tầm trung. Vivo cho biết họ đã sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình thế hệ thứ 4 giúp nhận diện nhanh hơn 50% so với các thế hệ trước.

Ngoài ra, máy đang được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện người dùng được tùy biến FunTouch 4.5, hỗ trợ chế độ Game Mode 4.0 mang lại cảm giác chơi game thú vị hơn dành cho các game thủ.

Một số tính năng khác có thể kể đến của máy bao gồm: Dual SIM, 4G VoLTE, Bluetooth 5.0 và viên pin dung lượng 3.400 mAh hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng micro USB (viên pin của máy có tới 9 lớp bảo vệ nâng cao độ an toàn).

Dự kiến, máy sẽ lên kệ vào 12/9 với hai phiên bản Dazzling Gold và Starry Night Black. Trong tầm giá này Vivo V11 Pro có thể gặp phải những đối thủ nặng ký khác có thể kể đến là Xiaomi Mi A2, POCO F1 và Honor Play.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thông số cấu hình chính thức của Vivo V11i

Nhìn chung, ngoại hình của Vivo V11i vẫn tương tự như Vivo V11 với màn hình giọt nước đẹp mắt, diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước khá cao. Khác biệt ở mặt lưng của Vivo V11i so với Vivo V11 là xuất hiện thêm cảm

Vivo gửi thư mời về sự kiện ra mắt Vivo V11 và Vivo V11i tại thị trường Việt Nam vào ngày 21/9

Vivo đã gửi thư mời đến các đối tác về sự kiện ra mắt bộ đôi Vivo V11 và Vivo V11i tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sự kiện Vivo V11 và Vivo V11i trình làng tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào ngày 21/9 vào lúc

Lộ diện poster quảng cáo chính thức của Vivo X23

Theo những thông tin rò rỉ trước đó, Vivo X23 sẽ sở hữu màn hình 6.4 inch trông rất đẹp mắt. Phần notch chỉ đủ để chứa vị trí camera trước, được gọi là màn hình giọt nước.

Vivo V9 Pro ra mắt tại Ấn Độ với màn hình "tai thỏ", camera kép và cấu hình tương đối mạnh mẽ

Cụ thể, Vivo V9 Pro trang bị màn hình IPS 6.3 inch HD+ với tỉ lệ 19:9, bộ vi xử lý Snapdragon 660 được sản xuất trên tiến trình 14nm, kết hợp RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD với dung lượng lên đến 256

Vivo V9 Pro bộ nhớ 6 GB RAM sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26/9

Cụ thể, kênh thương mại điện tử Amazon của Ấn Độ đã đăng tải thông tin về Vivo V9 Pro. Thông tin cho biết, thiết bị sẽ được ra mắt vào ngày 26/9 và khả năng đây là phiên bản Vivo V9 với bộ nhớ 6 GB RAM đã được công bố ở

Điểm lại những tính năng chính của Vivo V11 trước thời điểm ra mắt

Cũng giống như OPPO thì Vivo sẽ tham gia cuộc đua màn hình giọt nước với phần notch nhỏ gọn chỉ đủ chứa vị trí camera selfie mà thôi. Nhưng hãng gọi đây là công nghệ màn hình Halo Fullview với kích thước 6.41 inch.

Vivo V11 sẽ lên kệ tại Philippines với giá 8.7 triệu đồng cho phiên bản 6 GB RAM và 64 GB ROM

Theo đó, Vivo V11 sẽ lên kệ tại Philippines với giá 19.990 PHP (8.7 triệu) dành cho phiên bản 6 GB RAM và 64 GB ROM. Các bạn đánh giá mức giá bán này như thế nào, liệu có hợp lý hay không?

Vivo V11i sở hữu 4 GB RAM, sạc nhanh 2 phút sạc 3.8 giờ liên lạc, giá hơn 7 triệu đồng

Khác biệt một chút về thiết ở chỗ Vivo V11i tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng và điều này đồng nghĩa với việc nó sẽ không có cảm biến vân tay như Vivo V11. Nhưng bù lại, phiên bản này sẽ sở hữu giá bán rẻ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất 2023

Hãy sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất, giúp phân tích tốc độ tải trang và hiệu suất của trang web của bạn. Tìm ra nguyên nhân giảm tốc độ và nhận được các mẹo vặt hữu ích để cải thiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...