Điểm lại những tính năng chính của Vivo V11 trước thời điểm ra mắt

Dự kiến, trong những tuần tới Vivo sẽ chính thức trình làng Vivo V11 tại thị trường Philippines. Ngay bây giờ chúng ta cùng xem xét những tính năng chính của sản phẩm này chi tiết được tổng hợp lại từ Yugatech nhé! 

Điểm lại những tính năng chính của Vivo V11 trước thời điểm ra mắt

Vivo V11

Thiết kế

Cũng giống như OPPO thì Vivo sẽ tham gia cuộc đua màn hình giọt nước với phần notch nhỏ gọn chỉ đủ chứa vị trí camera selfie mà thôi. Nhưng hãng gọi đây là công nghệ màn hình Halo Fullview với kích thước 6.41 inch.

Vivo V11 vẫn sở hữu kiểu dáng thiết kế các góc cạnh được bo cong như Vivo V9, cụm camera kép sau được tô điểm thêm những đường viền màu vàng bao quanh. Mặt lưng không có sự xuất hiện của cảm biến vân tay vì thế máy đã sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình.

Một video được đăng tải từ Thái Lan có sự tham gia của BamBam đến từ nhóm KPOP GOT7 đang cầm trên tay chiếc Vivo V11 phần nào đó xác nhận thiết kế của sản phẩm.

Tương tự như OPPO, Vivo cũng tung ra thị trường phiên bản mặt lưng màu Gradient (pha trộn màu sắc). Hãng gọi đây là Fusion Colors, Vivo V11 sẽ có hai tùy chọn bao gồm màu xanh đen (được gọi Nabulla, hình ở bên phải) và màu tím giống như hoàng hôn (được gọi là Starry Night, hình ở bên trái).

Hơn nữa cả hệ thống camera trước và sau của Vivo V11 cũng được hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI, hỗ trợ một tính năng mới được gọi là chụp ảnh làm mờ nền hoàn hảo.

Theo quảng cáo gợi ý từ Vivo Malaysia thì Vivo V11 cũng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, vẫn chưa rõ có thể cạnh tranh được sạc nhanh VOOC trên OPPO F9 hay không.

Thông số cấu hình

Nguồn tin cung cấp thông số cấu hình của máy khá đầy đủ bao gồm: Màn hình Super AMOLED kích thước 6.41 inch tỉ lệ 19.5:9 độ phân giải FullHD+, tích hợp chip Snapdragon 660 AIE (phục vụ các tính năng về trí tuệ nhân tạo), kết hợp bộ nhớ 6 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 256 GB).

Máy sử dụng hệ thống camera kép sau 12+5 MP, camera selfie 25 MP hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt. Ngoài ra, sản phẩm mới đến từ Vivo còn được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo, tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình, kết nối micro-USB và viên pin dung lượng 3.400 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Giá bán và ngày ra mắt 

Giá bán của Vivo V11 vẫn còn là một ẩn số, nguồn tin đã khai thác nhiều cửa hàng và những người đại diện thương hiệu của Vivo. Họ dự đoán giá bán của sản phẩm có thể dưới 20.000 PHP (dưới 8.7 triệu đồng).

Dự kiến, Vivo V11 sẽ ra mắt vào tuần thứ 2 của tháng 9 tại Philippines, thiết bị có lẽ sẽ cạnh tranh trực tiếp với OPPO F9. Tuy nhiên do sử dụng công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình nên giá thành của sản phẩm đến từ Vivo sẽ cao hơn một chút.

Không biết Vivo V11 có đủ sức cạnh tranh thị trường smartphone tầm trung vốn rất khốc liệt hay chưa? Mời bạn để lại ý kiến bình luận bên dưới nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo gửi thư mời về sự kiện ra mắt Vivo V11 và Vivo V11i tại thị trường Việt Nam vào ngày 21/9

Vivo đã gửi thư mời đến các đối tác về sự kiện ra mắt bộ đôi Vivo V11 và Vivo V11i tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sự kiện Vivo V11 và Vivo V11i trình làng tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào ngày 21/9 vào lúc

Lộ diện thông số cấu hình chính thức của Vivo V11i

Nhìn chung, ngoại hình của Vivo V11i vẫn tương tự như Vivo V11 với màn hình giọt nước đẹp mắt, diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước khá cao. Khác biệt ở mặt lưng của Vivo V11i so với Vivo V11 là xuất hiện thêm cảm

Vivo V11 sẽ lên kệ tại Philippines với giá 8.7 triệu đồng cho phiên bản 6 GB RAM và 64 GB ROM

Theo đó, Vivo V11 sẽ lên kệ tại Philippines với giá 19.990 PHP (8.7 triệu) dành cho phiên bản 6 GB RAM và 64 GB ROM. Các bạn đánh giá mức giá bán này như thế nào, liệu có hợp lý hay không?

Vivo V11 Pro chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Sự khác biệt duy nhất giữa Vivo V11 Pro và Vivo V11 chỉ đến từ bộ nhớ trong mà thôi. Theo Gizmochina, Vivo V11 Pro sẽ lên kệ tại thị trường Ấn Độ với giá 361 USD (8.4 triệu).

Vivo V9 Pro bộ nhớ 6 GB RAM sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26/9

Cụ thể, kênh thương mại điện tử Amazon của Ấn Độ đã đăng tải thông tin về Vivo V9 Pro. Thông tin cho biết, thiết bị sẽ được ra mắt vào ngày 26/9 và khả năng đây là phiên bản Vivo V9 với bộ nhớ 6 GB RAM đã được công bố ở

Lộ diện poster quảng cáo chính thức của Vivo X23

Theo những thông tin rò rỉ trước đó, Vivo X23 sẽ sở hữu màn hình 6.4 inch trông rất đẹp mắt. Phần notch chỉ đủ để chứa vị trí camera trước, được gọi là màn hình giọt nước.

Lộ diện hình ảnh render mới cùng thông số cấu hình của Vivo V11 Pro

Theo đó, máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế màn hình giọt nước công nghệ hiên thị Super AMOLED kích thước 6.41 inch, camera selfie độ phân giải lên đến 25 MP và camera kép 12 MP + 5 MP hỗ trợ nhận dạng phong cảnh bằng trí tuệ

Vivo V9 Pro ra mắt tại Ấn Độ với màn hình "tai thỏ", camera kép và cấu hình tương đối mạnh mẽ

Cụ thể, Vivo V9 Pro trang bị màn hình IPS 6.3 inch HD+ với tỉ lệ 19:9, bộ vi xử lý Snapdragon 660 được sản xuất trên tiến trình 14nm, kết hợp RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD với dung lượng lên đến 256

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Những phần mềm và chương trình tách lời bài hát ra khỏi nhạc nền

Không phải lúc nào việc tách giọng hát ra khỏi nhạc nền cũng là việc đơn giản vì quá trình này phụ thuộc nhiều yếu tố như nén file, tách hình ảnh stereo, tần số quang phổ... Với những phần mềm và chương trình mà chúng

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Cách tạo dòng trạng thái Facebook với phong cách viết tay siêu đẹp

Gần đây, phong trạo tạo dòng trang thái theo phong cách viết tay trở nên khá phổ biến. Điều này làm cho dòng trạng thái của bạn trở nên độc đáo và bắt mắt hơn thu hút nhiều người xem hơn. Hôm nay, ĐIỆN MÁY XANH sẽ

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!