Tiếp tục rò rỉ hình ảnh Nokia 8 trước thềm sự kiện ngày 16 tháng 8 của HMD

Công ty Phần Lan HMD Global đã xác nhận một sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 16 tháng 8, nơi chúng ta nhiều khả năng sẽ được nhìn thấy chiếc flagship Nokia 8 của công ty. Chúng ta cũng đã biết một số thông tin xung quanh thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại rất được các fan hâm mộ của Nokia chờ đợi này.
Tiếp tục rò rỉ hình ảnh Nokia 8 trước thềm sự kiện ngày 16 tháng 8 của HMD

Trong tuần này, nhiều bức ảnh thực tế được cho là phiên bản màu vàng đồng của Nokia 8 cũng đã lộ diện. Nhưng có vẻ như những rò rỉ vẫn chưa chấm dứt khi mới đây một số hình ảnh mới của thiết bị này lại được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Baidu của Trung Quốc.

Hình ảnh thực tế xác nhận Nokia 8 có một nút Home vật lý ở phía trước và 2 nút điều hướng bằng cảm ứng ở 2 bên. Ở mặt sau là một hệ thống camera kép, có thể sử dụng ống kính Zeiss và có đèn flash LED.

Ngoài ra, Nokia 8 cũng sở hữu khe sim lai, nghĩa là nếu muốn bạn có thể hi sinh khe cắm thẻ microSD để gắn thêm một sim nữa cho thiết bị.

Thiết bị mà chúng ta trông thấy lần này dường như cũng là một nguyên mẫu thử nghiệm khi camera chưa có logo của Zeiss (HMD mới ký thỏa thuận sử dụng ống kính của Zeiss cho các sản phẩm của mình gần đây).

Đây cũng là phiên bản màu vàng đồng nhưng mức độ hoàn thiện tốt hơn so với phiên bản mà chúng ta thấy cách đây vài ngày. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể nhìn rõ một số lỗi đánh máy trong phần mềm của thiết bị và điều này sẽ được khắc phục trên bản hoàn thiện cuối cùng dự kiến giối thiệu vào ngày 16 tháng 8 tới.
BILLVN
Theo Trí Thức Trẻ/Genk

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

Nokia 8800 và Nokia 6300 sắp có phiên bản 2020 với kết nối 4G

HMD Global có thể đang phát triển các mẫu điện thoại cổ điển của mình là Nokia 8800 và Nokia 6300 với khả năng kết nối mạng 4G và thực hiện cuộc gọi Wi-Fi.

Flagship Nokia sắp tới sẽ dùng ống kính Zeiss

Theo Phonearena, một tài khoản trên Baidu có tên gọi @nokibar đã đăng tải những hình ảnh được cho là smartphone tiếp theo của Nokia. Nó cũng có thể gọi là Nokia 7, Nokia 8 hay thậm chí là Nokia 9. Tuy nhiên điều đặc biệt là ở phía sau chúng ta đã

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

HMD Global sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9

Tại sự kiện ra mắt Nokia 8.1 vào tuần trước, đại diện của HMD Global đã cho biết hãng sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia X7 với ống kính Zeiss vừa lộ diện tại Trung Quốc

Trước đây, Nokia hay HMD Global thường sử dụng chiếc Nokia 7 plus để đăng các thôgn tin mới lên tài khoản Weibo của hãng nhưng mới đây, HMD Global đã sử dụng một chiếc điện thoại bí ẩn với tên gọi là Nokia X Series Zeiss và nhiều người cho rằng đây

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.