Flagship Nokia sắp tới sẽ dùng ống kính Zeiss

Trước đây một vị đại diện của HMD từng để ngỏ khả năng sử dụng lại ống kính Zeiss trên smartphone Nokia mới. Đặc biệt hơn, hôm qua (24/3), bằng chứng về sự có mặt ống kính Zeiss trên smartphone Nokia đã xuất hiện.

 

Theo Phonearena, một tài khoản trên Baidu có tên gọi @nokibar đã đăng tải những hình ảnh được cho là smartphone tiếp theo của Nokia. Nó cũng có thể gọi là Nokia 7, Nokia 8 hay thậm chí là Nokia 9. Tuy nhiên điều đặc biệt là ở phía sau chúng ta đã thấy dòng chữ Zeiss trên cụm camera.

Flagship Nokia sắp tới sẽ dùng ống kính Zeiss

Được biết, đây là bản phác thảo của Nokia kế nhiệm nhưng hiện vẫn chưa rõ sẽ là chiếc smartphone nào. Hình ảnh cho thấy một smartphone với kiểu thiết kế khá quen thuộc với dải ăng ten uốn dọc theo cạnh trên và dưới của máy. Ngoài ra, mặt trước vẫn tích hợp nút Home cùng 2 nút cảm ứng 2 bên.

Dự kiến smartphone Nokia cao cấp sắp tới cũng sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835 để cạnh tranh với những siêu phẩm Android khác, đặc biệt là bộ đôi Galaxy S8 sắp ra mắt.

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Nokia 7 với camera ống kính Zeiss sẽ ra mắt vào hôm nay?

Nokia 7 dự kiến có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 630 chứ không phải Snapdragon 660 như các báo...

Nokia 8 với camera kép và ống kính Zeiss đây rồi!

Nokia Fan đang rất nóng lòng muốn thấy sự xuất hiện của smartphone flagship từ hãng này. Một phần là do những kỷ niệm khó quên từ loạt di động xưa...

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

Lộ bản vẽ siêu phẩm Nokia 9 sẽ có camera kép dùng ống kính Carl Zeiss

Nếu bức ảnh này là thật, công với một cấu hình mạnh mẽ như vi xử lý Snapdragon 835, Nokia 9 sẽ là sản phẩm rất đáng chú ý trong phân khúc cao cấp.

Nokia X7 với ống kính Zeiss vừa lộ diện tại Trung Quốc

Trước đây, Nokia hay HMD Global thường sử dụng chiếc Nokia 7 plus để đăng các thôgn tin mới lên tài khoản Weibo của hãng nhưng mới đây, HMD Global đã sử dụng một chiếc điện thoại bí ẩn với tên gọi là Nokia X Series Zeiss và nhiều người cho rằng đây

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.