Điểm hiệu năng iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X "nghiền nát" các flagship Android mạnh mẽ nhất hiện nay

Trước giờ, các vi xử lý trên iPhone của Apple luôn tỏ ra vượt trội cả về hiệu năng và tốc độ. Có thể thấy, các nhà sản xuất Android những năm gần đây cũng làm vi xử lý rất tốt, nhưng dường như có lẽ chậm hơn Apple 1 bước.

Nhớ lại những năm về trước, khi mà vi xử lý A9 trên bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus chưa kịp hạ nhiệt thì A10 Fusion trên iPhone 7 và 7 Plus đã xuất hiện.  A10 Fusion chưa kịp có đối thủ vượt qua thì đã có A11 Bionic.

Còn đối với Android, những “chiến binh” tốt nhất có thể kể đến như Exynos 8890, Snapdragon 820 và mới đây nhất là Snapdragon 835 của Qualcomm hay Exynos 8895 của Samsung chỉ vừa “chạm ngõ ngang ngửa” tốc độ của A10 thì nay A11 đã “chào sân”.

Thật sự chưa có quá nhiều bài test đọ sức mạnh của iPhone X hay iPhone 8 và  8 Plus với các siêu phẩm của Android, thế nhưng có lẽ đa phần chúng ta đã biết được đáp án.

Dưới đây là những con số sức mạnh của những vi xử lý hàng đầu Android và iOs. Với những con số này, chúng ta càng thấy sự “bá đạo” của Apple và công nghệ chip di động của nhà sản xuất này.

Điểm số đơn nhân


Điểm số đa nhân


Bạn có nhận xét gì về nhưng con số trên? Hãy bình luận bên dưới nhé!

Nguồn: Phonearena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

So sánh cấu hình “siêu phẩm” iPhone X với Galaxy Note 8 và Bphone 2017 Gold

Sản phẩm tinh túy nhất của Táo Khuyết từ trước đến nay chính thức mang tên Apple iPhone X. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình iPhone X với hai flagship cao cấp Galaxy Note 8 và Bphone 2017 Gold nhé!

iPhone X tiếp tục lộ điểm hiệu năng cao nhất từ trước tới nay, rất khó để bị đánh bại!

iPhone X hiện là mẫu smartphone có hiệu năng mạnh nhất, vậy điểm hiệu năng của nó so với các đối thủ cao cấp Android sẽ thế nào? Từ hình ảnh bạn...

iPhone X tiếp tục lộ điểm hiệu năng khiến người dùng Android “choáng váng”

Trước đây, điểm hiệu năng của iPhone X đã xuất hiện một lần và nó gây sốc, còn bây giờ, chiếc iPhone này một lần nữa có mặt trên Geekbench và so sánh với nhiều chiếc flagship Android khác.

Galaxy S8 sẽ vượt mặt iPhone 7 thành smartphone mạnh nhất

Thông tin từ BGR cho hay, Galaxy S8 sẽ trở thành smartphone mạnh nhất thế giới sau khi sản phẩm này ra mắt vào cuối tháng 2/2017 tới đây nhờ vào...

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

iPhone Xs Max là mẫu điện thoại có hiệu năng tốt nhất hiện nay

Cách đây khoảng hai tuần, Apple đã giới thiệu những mẫu iPhone thế hệ mới nhất của họ. Bộ ba iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr là những chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý sản xuất trên quy trình 7nm Apple A12 Bionic. Bộ vi xử

Sửng sốt trước sức mạnh của chip Apple A10

Một số báo cáo mới đây cho thấy chip Apple A10 Fusion có hiệu năng vượt trội so với Qualcomm Snapdragon 820, Samsung Exynos 8890 cũng như Huawei Kirin 955

iPhone XR vẫn có hiệu năng vượt trội so với các đối thủ Android cùng tầm giá

Và cũng vì lý do đó, iPhone XR có thể là sản phẩm quan trọng nhất mà Apple mang đến thị trường smartphone năm 2018, và nó đang chứng minh cho các điện thoại Android thấy, mình đáng sợ đến mức nào.

THỦ THUẬT HAY

Hack Free Fire bất tử không giới hạn tiền [Hack một lần chơi vĩnh viễn]

Free Fire là một trò chơi tuyệt vời mà ở đó mọi người các cấp độ đều có thể chơi thắng và ứng dụng Hack Free Fire Auto Headshot có thể giúp bạn làm điều đó. Khi bạn sử dụng bản hack này, bạn có thể tự động bắn headshot

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Một số kinh nghiệm để chụp ảnh bằng điện thoại đẹp hơn

Bên cạnh phần cứng ngày một tiến bộ, thì phần mềm và chip xử lý trên điện thoại ngày một thông minh hơn, thân thiện với người sử dụng hơn rất nhiều. Ví dụ như để tạo một bức panorama với máy ảnh, bạn phải có chân máy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu