iPhone Xs Max là mẫu điện thoại có hiệu năng tốt nhất hiện nay

Hiệu năng của iPhone Xs Max bỏ xa phiên bản tiền nhiệm cũng như hoàn toàn vượt trội so với những đối thủ Android khác như OnePlus 6, Galaxy Note 9,...

Cách đây khoảng hai tuần, Apple đã giới thiệu những mẫu iPhone thế hệ mới nhất của họ. Bộ ba iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr là những chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý sản xuất trên quy trình 7nm Apple A12 Bionic. Bộ vi xử lý này hứa hẹn sẽ đem đến khả năng làm việc vượt trội hơn so với những mẫu điện thoại Android trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845. Không làm người dùng thất vọng, hiệu năng của iPhone Xs Max thực sự bỏ xa so với các đối thủ khác chạy hệ điều hành Android. 

iPhone Xs Max là mẫu điện thoại có hiệu năng tốt nhất hiện nay

Có thể nói iPhone Xs Max là mẫu điện thoại có hiệu năng tốt nhất hiện nay

OnePlus 6 luôn được đánh giá là mẫu điện thoại có hiệu năng hàng đầu kể từ khi nó ra mắt bởi OnePlus luôn tập trung tối ưu từ phần cứng cho đến phần mềm trên thiết bị của mình. Do đó, OnePlus 6 là một đối thủ xứng đáng khi so sánh với iPhone Xs Max về hiệu năng.

Bộ vi xử lý Apple A12 Bionic trên thế hệ iPhone mới có CPU 6 lõi với 2 lõi hiệu năng và 4 lõi tiết kiệm điện cho những tác vụ thông thường. Apple khẳng định 2 lõi hiệu năng trong bộ vi xử lý mới có hiệu năng mạnh hơn 15%, tiêu thụ năng lượng thấp hơn 40% và 4 lõi tiết kiệm điện cũng chỉ tiêu thụ năng lượng bằng một nửa so với Apple A11 Bionic.

Với những điều này, rõ ràng hiệu năng của iPhone Xs Max đứng đầu trong danh sách những mẫu điện thoại thông minh hàng đầu hiện nay.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 5T: Smartphone đầu tiên đánh bại iPhone X trong bài thi tốc độ

Từ lâu nay, iPhone luôn là những chiếc máy mang lại tốc độ tốt nhất. Hệ điều hành iOS cũng như các bộ vi xử lí trang bị trên những chiếc iPhone đều được tối ưu hóa rất tốt.

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T Smartphone mới của Samsung có thiết kế thời trang, camera nhiều tính năng. Trong khi đó, OnePlus 8T có pin dung lượng lớn, sạc nhanh 65 W, iPhone 12 sở hữu nhiều phiên bản màu sắc. Lê Trọng – Hà My Nguồn:

Đua tốc độ giữa iPhone X và OnePlus 5T: Ngang tài ngang sức

Không thể phủ nhận iPhone X là một thiết bị mạnh về mọi mặt, từ thiết kế, tính năng cho tới sức mạnh hiệu năng bên trong máy.

iPhone XS Max có chiến thắng áp đảo OnePlus 6 trong màn đọ sức về hiệu năng?

Khi iPhone XS Max được tung ra thị trường với con chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ bên trong, nhiều fan hâm mộ nhà Táo trông đợi siêu phẩm này sẽ cho đối thủ Android khác hít khói. Tuy nhiên, có vẻ kết quả không như kỳ vọng.

OnePlus 5: Flagship RAM 8GB, Snapdragon 835 có giá 10 triệu?

Thông tin xác nhận OnePlus 5 có thiết kế kim loại nguyên khối với thiết lập camera kép nằm ngang, ăng-ten hình chữ U. Máy trang bị chip Snapdragon 835 đi kèm với hai phiên bản 6GB RAM và 8GB RAM.

OnePlus 5 chụp chân dung đẹp hơn iPhone 7 Plus?

Hai camera đang dần trở thành tiêu chuẩn trên các máy flagship. Mỗi hãng có một cách tiếp cận khác nhau, nhưng tất cả đều mang lại cho chúng ta một trải nghiệm mới mẻ hơn với camera điện thoại. Trong đó, iPhone 7 Plus và OnePlus 5 có cùng hướng đi.

OnePlus X đọ hiệu năng cùng iPhone 6 - Kết quả bất ngờ!

Chiếc OnePlus X được đem đọ sức cùng iPhone 6 để kiểm tra tốc độ xử lý và khả năng thực thi đa nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Quản lý thời gian hiệu quả với phương pháp Ma trận Eisenhower: Dồn sức vào việc quan trọng và không khẩn cấp

Phương pháp Ma trận Eisenhower hữu ích cho những ai đang gặp khó khăn trong quản lý thời gian và người bận rộn, hướng tới tập trung giải quyết các công việc quan trọng có liên quan trực tiếp tới thành công trong tương

Cách quay clip siêu chậm với tính năng Super Slomo(960fps)trên Samsung Galaxy S9/S9+

Khác với slomo 120fps hay 240fps, chức năng super slomo 960fps làm chậm hơn rất nhiều, có những khoảnh khắc mà mắt thường không thể bắt kịp, và Galaxy S9/S9+ biến chúng trở nên nghệ thuật hơn, deep hơn, kết hợp với

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc