iPhone 8, 8 Plus bắt đầu cho nhận đặt trước

Apple vừa bắt đầu cho nhận đặt trước bộ đôi smartphone iPhone 8 và 8 Plus trên website chính thức. Tuy nhiên, máy chỉ đến tay người dùng từ ngày 22/9.
Giống với model tiền nhiệm, iPhone 8 và 8 Plus sở hữu màn hình 4,7 inch và 5,5 inch. Về thiết kế, 2 máy có thay đổi nhẹ so với iPhone 7: sử dụng vỏ kính thay vì kim loại và tùy chọn màu vàng mới.

2 chiếc iPhone mới sử dụng vỏ kính, màu vàng mới. Ảnh: Engadget.
Những thay đổi lớn hơn đến từ bên trọng, chẳng hạn con chip A11 Bionic 6 nhân manh mẽ hơn, bổ sung tính năng sạc không dây và cảm biến camera hoàn toàn mới.
iPhone 8 giữ lại cụm camera đơn nhưng bổ sung tính năng quan trọng là chống rung quang học. iPhone 8 Plus, trong khi đó, sử dụng 2 camera 12 megapixel, cho phép chụp xóa phông hoặc zoom quang học 2X.
Cả 2 đều có pin dung lượng thấp hơn thế hệ trước, do Apple buộc phải giảm bớt không bên trong cho một số linh kiện mới. Tuy nhiên, Táo khuyết khẳng định thời lượng sử dụng của máy không bị ảnh hưởng.
iPhone 8 có giá 699 USD cho bản 64 GB, 849 USD cho bản 256 GB. Giá của iPhone 8 Plus là 799 USD cho bản 64 GB và 949 USD bản 256 GB. Trên website Apple, thời gian nhận hàng dự kiến của sản phẩm là 1-2 tuần sau ngày mở bán.
Trong lần ra mắt này, iPhone 8 và 8 Plus bị che mờ hoàn toàn bởi một thiết bị khác là iPhone X. Cái tên X của máy nhằm đánh dấu 10 năm iPhone ra đời. Thiết bị này có giá 999 USD, sử dụng màn hình OLED không viền bới công nghệ nhận diện khuôn mặt và loại bỏ nút Home.
iPhone X cho đặt trước từ ngày 27/10 và bán ra vào ngày 3/11.
Đức Nam

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 có dung lượng pin kém iPhone 7

Một lần nữa, Apple lại giảm dung lượng pin trên iPhone thế hệ mới. Tuy nhiên, hãng hứa hẹn thời lượng sử dụng của máy tương đồng với model tiền nhiệm.

Những hình ảnh chụp thử đầu tiên từ iPhone X

Cả 3 chiếc iPhone mới đều dùng cảm biến camera mới, kết hợp hiệu chỉnh về phần mềm, hứa hẹn mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn so với iPhone 7 hay 7 Plus.

So sánh cấu hình iPhone 7 Plus với iPhone 6s Plus và iPhone 6 Plus

Hãy cũng FPTShop so sánh cấu hình iPhone 7 Plus với iPhone 6s Plus và iPhone 6 Plus để xem liệu model đắt giá nhất của Apple hiện nay có gì đặc biệt?

iPhone 7 có chip 2,4 GHz, 2 bản màu đen

Báo cáo dịp cuối tuần của hãng nghiên cứu thị trường KGI thu hút sự chú ý đặc...

9 lý do bạn nên mua iPhone XR hơn là iPhone XS

Giá cả có lẽ là điều cân nhắc lớn nhất đối với người dùng khi muốn nâng cấp lên một chiếc điện thoại mới. Nếu như giá khởi điểm của iPhone Xs là 999 USD với mô hình 64 GB, thì với iPhone XR người dùng có thể sở hữu mô hình tương tự chỉ với 749 USD.

iPhone Xr sử dụng thuật toán để chụp ảnh xóa phông

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

Asus tung Zenfone 3 Zoom đối đầu iPhone 7 Plus

Zing.Vn - Thông số camera của Zenfone 3 Zoom khá tương đồng iPhone 7 Plus với độ phân giải 12 megapixel, hỗ trợ zoom quang 2.3X và chế độ chụp chân dung (Portrait Mode).

iPhone 8, iPhone 8 Plus giảm giá sốc dịp Tết dương lịch

Cụ thể, hiện trên hệ thống bán lẻ tất cả các model iPhone 8, iPhone 8 Plus đều được giảm giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, khi bạn mua thêm Apple Watch thì còn được hạ thêm 1 triệu đồng nữa.

THỦ THUẬT HAY

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Hướng dẫn cách cài file APK cho Droid4X

Nhưng đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng, bởi cũng giống như BlueStacks, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt file APK cho Droid4X bằng 2 cách đơn giản (Bài tham khảo: ' Hai cách cài đặt file APK lên BlueStacks ').

Reset password màn hình khóa Windows 10 Fall Creators Update

Có khi nào bạn quên mật khẩu khi đăng nhập Windows 10 hay không? Thông thường nếu sử dụng tài khoản Local để khóa Windows 10 thì bạn có thể phục hồi bằng USB cứu hộ, tuy nhiên nếu bạn sử dụng tài khoản Microsoft làm

Cách khắc phục lỗi kết nối MTP trên Window 10

Đầu tiên, để khắc phục nhanh lỗi không nhận kết nối MTP của smartphone Android trên Windows 10, bạn có thể thử qua một số thao tác đơn giản sau đây trước khi thực hiện các phương pháp phức tạp hơn.

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.