So sánh cấu hình iPhone 7 Plus với iPhone 6s Plus và iPhone 6 Plus

Hãy cùng đặt iPhone 7 Plus lên bàn cân và so sánh cấu hình của sản phẩm này với hai người tiền nhiệm là iPhone 6s Plus và iPhone 6 Plus để xem xem, liệu Apple đã thay đổi những gì bên trong smartphone mạnh nhất của hãng hiện nay.


Liệu iPhone 7 Plus có đánh bại được iPhone 6s Plus và iPhone 6 Plus về mặt cấu hình?

 

Nhiều người cho rằng, ý tưởng ban đầu của Applekhi tung ra iPhone 6 Plus là để nhắm vào phân khúc người dùng ưa chuộng điện thoại màn hình lớn – vốn lúc đó chỉ có ở các smartphone Android. Nhưng hai năm sau đó, nhà Táo đã chứng minh rằng những chiếc Phablet của họ vượt trội hơn so với các model iPhone màn hình 4.7 inch ở nhiều mặt như: thời lượng pin, trải nghiệm hình ảnh và cả khả năng chụp ảnh.

Năm nay, Táo khuyết đã có một bước đột phá lớn khi lần đầu tiên tích hợp cụm camera kép lên mặt sau của một thiết bị di động là iPhone 7 Plus. Nhưng, liệu ngoài cụm camera kép dễ nhìn thấy ở bên ngoài thì ở phần cứng bên trong, 7 Plus có mạnh mẽ hơn những người tiền nhiệm không? Hãy cùng theo dõi bảng so sánh thông số cấu hình dưới đây để thấy được sự khác biệt.

 


Bảng so sánh cấu hình iPhone 6 Plus, iPhone 6s Plus và iPhone 7 Plus

 

Như các bạn có thể thấy được, về thiết kế, iPhone 7 Plus có thêm hai màu sắc sang trọng mới là đen bóng và đen mờ, sản phẩm cũng có trọng lượng nhẹ hơn iPhone 6s Plus đôi chút.

Về cấu hình, theo thông tin mà Apple tiết lộ trong lễ ra mắt sản phẩm mới thì chip Apple A10 mới của iPhone 7 Plus có hiệu suất hoạt động mạnh hơn tới 40% so với chip Apple A9 của iPhone 6s Plus hiện nay và nhanh gấp đôi chip Apple A8 của iPhone 6 Plus. Đáng nói nhất là việc Táo khuyết nâng bộ nhớ RAM của iPhone 7 Plus lên 3GB, với khả năng tối ưu phần cứng và phần mềm hết sức hiệu quả của hệ điều hành iOS thì điều này sẽ giúp máy hoạt động mượt mà hơn rất nhiều.

Về khả năng chụp ảnh, camera trước của máy đã được nâng độ phân giải lên thành 7 megapixel, đặc biệt hơn, camera kép 12 megapixel ở mặt lưng của iPhone 7 Plus với hai ống kính đem lại nhiều tính năng nổi trội hơn như chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp, zoom quang 2x...

Với tất cả những ưu điểm này, tin rằng iPhone 7 Plus hoàn toàn đủ sức thống lĩnh phân khúc smartphone cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, theo thông tin mới đây, phiên bản iPhone 7 Plus Jet Black đã hết hàng từ khi chưa mở bán – một thành tích trong mơ đối với bất cứ một nhà sản xuất di động nào.

 

Duyên

Theo: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Pin iPhone SE còn “trâu” hơn cả iPhone 5s và iPhone 6s

Theo số liệu của chuyên trang Phonearena cung cấp, chiếc điện thoại iPhone SE vừa ra mắt có thời lượng pin vượt trội hơn iPhone 5s và iPhone 6s trong hầu hết các bài thử nghiệm thực tế.

So chất lượng camera iPhone 13 với iPhone 11, iPhone 8 và iPhone 6

Việc so sánh các mẫu iPhone 13 với các iPhone 12 khiến làm cho chúng ta cảm thấy flagship 2021 của Apple không có nhiều khác biệt. Nhưng đối với những người đang dùng iPhone cũ hơn, đó là một câu chuyện khác, đặc biệt là khi nói đến chất lượng

So sánh iPhone Xs và iPhone X: Có những sự khác biệt nào?

Những chiếc iPhone tiếp theo của Apple sẽ được giới thiệu vào ngày 12/9. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta được biết chúng gồm: một bản nâng cấp của iPhone X, một chiếc iPhone X cỡ lớn (Plus), và một chiếc iPhone thứ 3 có giá rẻ hơn 2 mẫu còn

Liệu bạn có cần iPhone 13 Pro Max dung lượng lên đến 1TB? Bạn làm được gì với mức dung lượng này?

Dung lượng lớn đến 1TB làm được những gì trên phiên bản iPhone 13 Pro Max?

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

So sánh cấu hình iPhone 7 với iPhone 6s và iPhone 6

Hãy cùng FPTShop so sánh cấu hình iPhone 7 với iPhone 6s và iPhone 6 để xem xem Apple đã nâng cấp những gì trong sản phẩm mới nhất của họ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với