Meizu Pro 7 sẽ được thiết kế bởi công ty nổi tiếng của Đức

Theo dự kiến, Meizu Pro 7 sẽ được công bố vào ngày 26 tháng 7 tới, tuy chưa được ra mắt nhưng thiết bị đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm trong giới công nghệ. 

Mới đây, một số tiết lộ chính thức cho biết, chiếc flagship này sẽ được thiết kế bởi một công ty vô cùng nổi tiếng đến từ Đức.
Theo đó, hãng thiết kế Frog mới đây đã đăng một tweet mới trên trang Twitter của mình hé lộ đôi chút về các đường nét của chiếc Pro 7 sắp được ra mắt của Meizu.

Cụ thể, tấm ảnh GIF trong bài đăng này với tiêu đề 'Meizu X Frog' đã đã cho thấy rõ là Frog có tham gia vào quá trình chế tác sản phẩm cùng với Meizu. Thêm vào đó, chiếc Pro 7 được quảng cáo là sẽ mang trong mình ngôn ngữ thiết kế mới và được gọi là omni-dimensional.

Nếu như bạn đọc chưa biết, Frog là một công ty uy tín và lâu đời trong việc cung cấp ngôn ngữ thiết kế sáng tạo đến cho nhiều hãng sản xuất trên toàn thế giới như Sony, Kodak, Olympus, AT & T, AEG và Yamaha. Và cũng không sai khi nói thiết kế chính là điều làm cho chiếc Pro 7 nhận được rất nhiều sự quan tâm trong giới công nghệ khi bị rò rỉ.

Nói thêm về cấu hình, Meizu Pro 7 sở hữu màn hình có kích thước 5.2 inch độ phân giải FullHD, vi xử lý Helio X30, RAM tùy chọn 4/6GB, 2 camera chính 12MP, camera trước 16MP và chạy trên hệ điều hành Android 7.1.1.

TIN LIÊN QUAN

Màn hình kép độc đáo của Meizu Pro 7 được công ty của Đức thiết kế

Theo thông tin được biết thì thiết kế độc lạ 2 màn hình của Meizu Pro 7 tạo ra bởi một công ty nổi tiếng của Đức có tên là Frog.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu 16 Plus sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau

Các tin đồn cũng cho biết camera của Meizu 16 Plus sẽ được hỗ trợ ổn định quang học 4 trục, nó cải thiện độ sắc nét, chống rung tốt hơn. Meizu 16 Plus cũng đượ tin sẽ hỗ trợ sạc nhanh 32W, màn hình phản hồi xúc giác gọi là mEngine 2.0.

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Ra mắt 24 tiếng, Meizu MX6 cấu hình cao, giá tốt đã có 3.2 triệu người mua

Meizu tiếp tục cho thấy các sản phẩm của họ cực kỳ có sức hút mặc dù chỉ bán thông qua hệ thống online. Mới đây, đợt mở bán Meizu MX6 đã gây ra một bất ngờ lớn.

THỦ THUẬT HAY

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Giao diện sắc màu hài hòa với RockoX v1.3

Được đầu tư khá nhiều thời gian vào bố cục, màu sắc giao diện RockoX được giới phân tích đánh giá khá cao. Thiết kế giao diện trẻ trung, không quá rồi phù hợp xây dựng Website đồ họa, website teen...

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu