Có 7 triệu, mua Galaxy J7 Pro, Huawei GR5 2017 hay Vivo V5s?

Nhiều bạn hỏi rằng: ''Bây giờ có 7 triệu, giữa Huawei GR5 2017, Samsung Galaxy J7 Pro và Vivo V5s chọn mua máy nào thì thích hợp nhất?''. Trên thị trường, 3 'chú dế' này cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ tư vấn về 3 chiếc smartphone đã nêu để các bạn dễ dàng lựa chọn.

Chụp ảnh và selfie

Theo như mình nghĩ, camera là điều đáng nói nhất trong việc chọn mua điện thoại ở thời điểm này, vì nhu cầu của các bạn đa số gắn liền với mạng xã hội. Ta thường hay chia sẻ những bữa ăn, một kì nghỉ mát ở đâu đó và nhiều vấn đề khác trong cuộc sống hằng ngày bằng những bức ảnh. Đặc biệt là ảnh selfie thì phải lung linh.

Đối với người chụp ảnh thông thường

Ảnh chụp từ Huawei GR5 2017

Thì bạn hãy nghĩ ngay đến Huawei GR5 2017 với cụm camera kép mà trước giờ ta chỉ thấy nó xuất hiện trên sản phẩm ở phân khúc cao cấp. Nếu nói riêng về chất lượng ảnh thì nó khá đẹp, rõ nét và độ cân bằng trắng tương đối chính xác với màu sắc.

Về phần sử dụng camera kép, bạn hãy chú ý nếu như bạn muốn chụp xóa phông trên camera kép như GR5 2017, ta cần một môi trường đủ sáng và càng ít chi tiết càng tốt. Vì GR5 2017 sử dụng phần mềm xóa phông giả lập nên không thể như DSLR được.

Mời xem bộ ảnh: Dạo đêm Sài Gòn với Huawei GR5 2017.

Smartphone nào dành cho những bạn thích selfie?

Về mặt thông số, cả Galaxy J7 Pro, GR5 2017 hay Vivo V5s đều có camera selfie chất lượng với số 'chấm' từ 8 MP trở lên và có công nghệ làm đẹp.

Với những bạn thích mua smartphone có camera selfie số 'chấm' cao thì trong ba chiếc máy này nổi bật nhất sẽ là Vivo V5s với cụm camera selfie lên tới tận 20 MP. Nếu không quan tâm đến số 'chấm', cả ba chiếc smartphone trong bài viết này đều phù hợp với bạn ở khoản selfie.

Nếu thích máy đẹp, hãy nghĩ ngay đến...

Sự lựa chọn số một thuộc về Samsung Galaxy J7 Pro, chiếc máy có thiết kế vượt trội hơn hẳn hai sản phẩm còn lại. Các hệ thống bán lẻ luôn cháy hàng thậm chí còn không kịp để bán, đó là sự minh chứng rằng sức ảnh hưởng và thu hút của nó rất lớn đối với người tiêu dùng ở phân khúc tầm trung.

Mặt trước của J7 Pro gợi nhớ rất nhiều đến chiếc Galaxy S7, mà cựu flagship của Samsung vốn đã được đánh giá cao về nét đẹp của nó. Nói vậy không có nghĩa là GR5 2017 hay Vivo V5s bị chê là xấu. Điều này tùy thuộc vào cảm quan của mỗi bạn mà thôi. Riêng mình, mình vẫn ưu ái J7 Pro hơn.

Là game thủ, 'chú dế' này sẽ hợp với bạn

[/i]Speedtest giữa GR5 2017 và Galaxy J7 Prime - Chiếc smartphone có cấu hình giống với Galaxy J7 Pro (Bài speedtest chỉ mang tính chất tham khảo)

Trong đoạn clip speedtest trên, Huawei GR5 2017 nhỉnh hơn một tí so với Samsung Galaxy J7 Prime - 'Chú dế' có vi xử lí và dung lượng RAM giống J7 Pro. Kết hợp với việc một số bạn không mấy ưu ái chip của MediaTek. Vì vậy mình nghĩ rằng bạn nào là game thủ mobile thì nên chọn Huawei GR5 2017.

Bên cạnh đó, về thời lượng pin, mình sẽ chọn Galaxy J7 Pro, chiếc máy có thời lượng pin cao nhất trong bộ ba mình kể trên khi được trang bị viên pin 3.600 mAh. Huawei GR5 2017 chỉ được trang bị viên pin dung lượng 3.340 mAh còn Vivo V5s là 3.000 mAh.

Kết

Sau tất cả, mình sẽ chọn Samsung Galaxy J7 Pro ở các tiêu chí như sau:


Nó là một chiếc máy mới vừa ra mắt nên chắc hẳn có nhiều cải thiện đáng kể về mọi mặt, thiết kế đẹp và sang trọng. Camera tuy không bằng hai chiếc máy còn lại nhưng vẫn ở mức chấp nhận được đối với người khó tính như mình.
Hiệu năng cũng không phải mạnh nhất nhưng hơn thua chỉ vài giây thì không đáng kể nên mình bỏ qua vấn đề này. Cuối cùng là thời lượng pin cao giúp cho mình có thể sử dụng cả ngày chỉ với một lần sạc.

Về phần Huawei GR5 2017, chiếc smartphone này sẽ phù hợp với những bạn thích chụp xóa phông và thích chơi game mobile. Còn bạn nào muốn sở hữu một chiếc smartphone có chút bóng dáng của iPhone và camera selfie lên tới 20 MP, chúng ta có thể chọn mua Vivo V5s nhé.


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá mà còn sở hữu cụm camera

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Với 4 triệu đồng, nên chọn Huawei Y7 Pro 2018 hay Vivo Y71?

Với cùng kích thước màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9, thiết kế tổng thể của Huawei Y7 Pro 2018 và Vivo Y71 không có nhiều khác biệt. Chúng ta có hai chiếc máy kiểu dáng thuôn dài, mặt lưng bo cong nhẹ, độ mỏng tốt để cầm nắm và thao tác dễ dàng trong

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

5 smartphone với camera có chế độ làm đẹp giữ mãi nét xuân chị em mê mẩn

Camera với chế độ làm đẹp khuôn mặt, thon cằm, mắt to... đã xưa rồi. Xu hướng năm 2017 không chỉ đẹp, mà còn phải nghệ thuật. Samsung Galaxy J7+ có camera tích hợp công nghệ chụp chân dung xóa phông cho cả máy ảnh trước và sau như 'máy cơ' chuyên

Huawei GR5 2017 camera xóa phông tiếp tục giảm giá sốc

Thế giới di động - Huawei GR52017 là chiếc smartphone tầm trung rất ấn tượng từ Huawei. Đây là sản phẩm hiếm hoi trong tầm giá sở hữu bộ đôi camera kép độc đáo mang...

Lộ diện những hình ảnh render mới nhất của Huawei P30 Pro

Mới đây, một trong hai mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Huawei là P30 Pro vừa lộ những hình ảnh render mới, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Nếu bạn hoặc một người dùng nào đó vừa làm quen và sử dụng nền tảng Mac và đã làm quen với khái niệm kích chuột phải - nhấp ngón tay vào phía bên phải Trackpad hoặc chuột, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.