Mẹo tải video từ Youtube về iPhone cực hay không phải ai cũng biết

Hiên nay có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ tải video từ Youtube về trên iPhone. Tuy vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu bạn một ứng dụng mới hỗ trợ cả việc lựa chọn chất lượng tải về, cũng như đưa đoạn video đó lên camera roll của thiết bị.

Ứng dụng mà mình nhắc đến đó là Turbo File Manager and Browser, Turbo File Manager and Browser cho phép lưu giữ các tệp tin office, giúp giải nén tệp zip, lưu trữ các video,...

Tải ứng dụng về và khởi động, giao diện của Turbo bằng tiếng việt nên người dùng sẽ vô cùng dễ dàng trong việc sử dụng. Giao diện được phân loại khá nhiều mục cho người dùng như Duyệt, Tải, Tập tin, đến cả Drive Google, Dropbox giúp quản lý tệp tin từ các đám mây.

Truy cập vào mục Duyệt và truy cập youtube. Thông thường sau khi bấm vào đây, ứng dụng sẽ tự động đưa người dùng truy cập vào Youtube.

Thực hiện tìm kiếm và chọn mở một video bất kỳ. Ngay khi video được mở bạn sẽ được hỏi có muốn tải về không, chọn Tải về cũng như chất lượng muốn tải. Ở đây bạn có thể chọn cả định dạng .mp3 để chuyển video thành audio.

Video sau khi được tải về sẽ nằm ở mục Tập tin, nhấn giữ vào video và chọn Chia sẻ.

Tại đây bạn có thể chia sẻ video qua airdrop, Lưu video và camera roll hoặc lưu vào tệp trên iOS 11.

Turbo nổi bật ở điểm cho phép người dùng tùy chọn chất lượng video khi tải về. Ngoài ra bạn có thể sử dụng ứng dụng để duyệt và quản lý tệp tin trên iPhone vô cùng tiện lợi.


Cách làm ảnh nền động cực đẹp cho iPhone
Mẹo kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube
Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Browser and File Manager for Documents, phần mềm miễn phí hỗ trợ tải video dành cho iOS

Techrum - Như đã biết, iOS là một hệ điều hành quá 'khép kín'. Việc tải video trực tiếp trên thiết bị trở nên khó khăn và phiền phức khi quá trình đòi hỏi người dùng phải thực hiện nhiều công đoạn, hoặc can thiệp vào hệ thống nhiều hơn. Chính vì

Tải video Youtube trên iPhone đơn giản không cần jailbreak

Có lẽ ai trong số chúng ta không ai là không biết đến Youtube, nếu sử dụng một thiết bị Android để tải video từ Youtube thì dễ nhưng làm thể nào...

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Cách phát video YouTube khi tắt màn hình trên iPhone

Khi xem video Youtube trên iPhone, nếu tắt màn hình thì video cũng ngừng phát và người dùng không thể xem video được nữa. Tuy nhiên, một số ứng dụng sẽ giúp bạn có thể xem video Yotube khi tắt màn hình iPhone.

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone và iPad mà không cần tới máy tính

Ở bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tải về video từ Youtube khá đơn giản mà không cần dùng tới máy tính. Thậm chí, chúng ta còn có thể lưu trữ chúng vào thư mục Camera Roll nếu muốn.

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

Amaze Browser - trình duyệt web hỗ trợ tải nhạc và phim tốt nhất

Mặc dù sở hữu thiết kế khá đơn giản và dung lượng thấp, nhưng Amaze Browser vẫn trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết, đặc biệt là khả năng tự động bắt link nhạc hoặc video nhằm tối ưu cho các trang web có nội dung đa phương tiện.

THỦ THUẬT HAY

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Hướng dẫn cách che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu

Ứng dụng giúp che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu có tên là Skitch. Ứng dụng này có cả trên kho ứng dụng CH Play của điện thoại Android và iOS của iPhone.

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.