Hướng dẫn khôi phục lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, dữ liệu đã xóa trên iPhone

Chưa kịp lưu nhưng bạn vô tình xóa nhầm số điện thoại người quen trong lịch sử cuộc gọi, đừng lo lắng. PhoneRescue là lựa chọn được khuyên dùng trong trường hợp này, ngoài ra ứng dụng này cung cấp 1 số tính năng khôi phục dữ liệu hấp dẫn khác trên iPhone, cùng tìm hiểu đó là những gì nhé!

PhoneRescue sẽ giúp bạn khôi phục đầy đủ các định dạng phổ biến nhất hiện nay như:


Dữ liệu người dùng: Danh bạ, tin nhắn, email, lịch, ghi chú, nhắc nhở, lịch sử trình duyệt, lịch sử cuộc gọi.
Dữ liệu đa phương tiện: Nhạc, ảnh, video...
Dữ liệu ứng dụng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bằng PhoneRescue:

Bước 1: Tải về PhoneRescue theo đường dẫn sau:


PhoneRescue for Windows.
PhoneRescue for iOS.

Bước 2: Sau khi tải về bạn cài đặt theo hướng dẫn của phần mềm.

Bước 3: Khởi động PhoneRescue, tại giao diện chính bạn chọn vào 'Recover from iOS Device' > Next (biểu tượng mũi tên sang phải).

Bước 5: Lựa chọn dữ liệu cụ thể cần khôi phục và nhấn vào biểu tượng điện thoại (khôi phục vào điện thoại) hoặc biểu tượng máy tính (khôi phục vào máy tính).

*Lưu ý: Với phiên bản dùng thử bạn chỉ xem trước được dữ liệu đã xóa trước đó tuy nhiên bấy nhiêu đã đủ phục vụ cho bạn trong 1 số vấn đề về tìm kiếm danh bạ, tin nhắn, nội dung text đã xóa.

Chúc các bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy hữu ích nhé!


Mẹo reset iPhone mà không bị mất dữ liệu đơn giản nhất
Cách khôi phục toàn bộ dữ liệu sau khi lên đời iPhone
Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong vài bước

Có khá nhiều nguyên nhân khiến hình ảnh trên iPhone bỗng dưng biến mất, các chương trình phục hồi ảnh cứ thế mà ra đời. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn...

Cách chuyển dữ liệu iPhone cũ qua iPhone X trong một nốt nhạc

Nếu bạn đang có dự định mua một chiếc iPhone 8 hay iPhone X mà lại đang sử dụng iPhone cũ. Vậy có cách nào để đưa dữ liệu từ chiếc iPhone kia lên...

4 cách chuyển dữ liệu trên điện thoại iPhone và Android nhanh gọn và cực dễ dàng

Chuyển dữ liệu trên một thiết bị cũ sang một điện thoại mới thì làm như thế nào? Trong bài viết chính là 4 cách đơn giản và dễ làm nhất dành cho bạn.

Cách xem, thêm lịch âm trên iPhone cực đơn giản, không cần ứng dụng

Nhu cầu xem lịch âm trên điện thoại ngày càng nhiều, tuy nhiên trên iPhone chỉ có lịch dương. Vậy làm thế nào để xem lịch âm trên iPhone? Xem ngay bài viết dưới đây Minh Tuấn Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách xem, thêm lịch âm trên iPhone cực đơn giản,

Cách đơn giản nhất giúp khôi phục lại Ghi chú đã xóa trên iPhone, iPad

Dưới đây là những thao tác đơn giản giúp bạn khôi phục lại ghi chú đã bị xóa trên các thiết bị iPhone, iPad

Hướng dẫn chuyển dữ liệu giữa hai điện thoại Samsung Galaxy với nhau bằng ứng dụng Smart Switch cực đơn giản

Chuyển dữ liệu giữa 2 điện thoại Samsung thực hiện như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn thực hiện cực kỳ đơn giản và nhanh chóng cho bạn.

Nhiều người dùng iPhone mỗi khi tải dữ liệu xuống đều không tìm được file. Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi: các file tải về trên iphone nằm ở đâu.

Nhiều người dùng iPhone mỗi khi tải dữ liệu xuống đều không tìm được file. Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi: các file tải về trên iphone nằm ở đâu.

THỦ THUẬT HAY

4 cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp nhanh nhất trên điện thoại

Tra cứu nhận hỗ trợ từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo Nghị quyết 116/NQ-CP hay không? Đây là cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp nhanh nhất trên điện thoại...

Khoan cài phần mềm diệt virus, hãy dùng Windows Defender Antivirus trên Windows 10

Windows Defender Antivirus là một giải pháp bảo mật mặc định để bảo vệ máy tính khi sử dụng Windows 10 giúp chống các phần mềm độc hại, virus, rootkit, spyware và thậm chí cả ransomware.

Cách tải VnEdu về điện thoại: Hướng dẫn đăng nhập, tra cứu điểm thi THPT 2023

VnEdu là ứng dụng được sử dụng rộng rãi trong công việc giúp học sinh tra cứu thông tin về điểm thi, xem thời khóa biểu, tài liệu học tập và nhiều nội dung giáo dục khác. Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng

Hướng dẫn cách đặt báo thức Windows 10 được tích hợp sẵn

Hầu hết chúng ta không có radio đồng hồ kiểu cũ ở nhà, hoặc đồng hồ báo thức di động để mang theo chúng tôi trên đường. Khi bạn cần được đánh thức vào một thời điểm cụ thể, bạn có thể sử dụng smartphone của mình, nhưng

Hướng dẫn vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách và an toàn

Để nồi chiên không dầu có thể hoạt động bền bỉ nhất và không làm ảnh hưởng tới mùi vị món ăn trong mỗi lần nấu, bạn cần biết cách vệ sinh nồi sau cho đúng cách và sạch sẽ nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.